Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Gần đây Samsung được cho là sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 20/10. Điều này khiến nhiều người cho rằng Galaxy S21 FE sẽ được giới thiệu trong sự kiện trên. 




Tuy nhiên, báo cáo mới đây lại cho thấy model kế nhiệm Galaxy S20 FE sẽ không ra mắt đến đầu năm sau. Đây không phải lần đầu tiên thông tin về Galaxy S21 FE ra mắt vào năm sau xuất hiện. Nhưng, sau khi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc công bố sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 sắp diễn ra khiến nhiều người kỳ vọng mẫu điện thoại giá rẻ này sẽ lộ diện.




Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau


Trên một tweet mới nhất của Ross Yuong, CEO của Display Supply Chain Consultants đã chia sẻ về việc model giá rẻ của dòng Galaxy S21 sẽ không được ra mắt vào ngày 20/10 tới. Lý do là vì việc sản xuất hàng loạt Galaxy S21 FE khong thể bắt đầy cho đến tháng 12. Do đó, thời gian ra mắt sẽ được trì hoãn đến tháng 1 năm 2022.



Thông tin này cũng đã được xác nhận bởi  Jon Prosser và Max Weinbach, thậm chí Jon còn ấn định ngày ra mắt ngày 11/01/2022. Đây là khoảng thời gian Samsung dự kiến trình làng Galaxy S22 series. Rất có thể, flagship Galaxy S mới của Samsung sẽ được ra mắt muộn hơn so với các model Galaxy S21 vì nó không thể xuất hiện cùng lúc với Galaxy S21 FE.



Galaxy S21 FE là phiên bản có mức giá hấp dẫn hơn so với Galaxy S21 nhưng lại kế thừa nhiều tính năng cao cấp. Chính ưu điểm này đã khiến thiết bị được nhiều người chú ý dù chưa ra mắt. Điện thoại dự kiến sẽ được trang bị sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100. Màn hình sẽ sử dụng tấm nền AMOLED Với tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải Full HD+. Mặt lưng nổi bật với hệ thống camera xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Tin chắc điện thoại Galaxy S21 FE ra mắt sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất, hãy cùng chờ xem nhé!



XTsmart.vn



TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 series sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ, lý do vì sao?

Báo cáo mới đây cho thấy, dòng Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thường lệ, thông tin này cũng đã được phía Samsung xác nhận.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Linh kiện cho Galaxy S22 đang được Samsung sản xuất hàng loạt

Galaxy S22 series đang được Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt, điện thoại sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2022 với nhiều tính năng đáng ...

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Galaxy S21 FE có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2022

Báo cáo mới đây cho thấy Galaxy S21 FE có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2022, đây là phiên bản giá rẻ nhất của dòng Galaxy S21.

Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9

Galaxy S21 FE được cho là sẽ trình làng vào ngày 8/9 tới, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ kế thừa nhiều tính năng của Galaxy S21, nhưng đi kèm ...

Camera Galaxy S22 Ultra gây thất vọng khi không có nhiều nâng cấp đáng mong đợi

Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện những thông tin mới liên quan đến camera, tuy nhiên nó có thể sẽ khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Galaxy Note thế hệ tiếp theo có thể được Samsung ra mắt vào năm sau

Galaxy Note 21 gần như chắc chắn sẽ không có mặt trong năm nay, Samsung có thể sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Note tiếp theo vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng