Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Model kế nhiệm Galaxy S20 FE đã gặp một số vấn đề khi tiến ra thị trường, việc thiếu hụt chip xử lý đã khiến Galaxy S21 FE liên tục trì hoãn thời gian ra mắt. Ban đầu, điện thoại được cho là sẽ trình làng vào tháng 8/ 2021. Tuy nhiên kết quả đã không xảy ra, tiếp sau đó có tin đồn cho rằng thiết bị sẽ ra mắt vào mùa thu.



Mới đây nhất, một số báo cáo khác lại tiết lộ điện thoại Samsung S21 FE giá rẻ sẽ được giới thiệu vào tháng 1 năm 2022. Đây là thời điểm mà Galaxy S22 series dự kiến cũng sẽ được trình làng. Nhưng có vẻ như gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ không ra mắt hai thiết bị này cùng lúc. Do đó, nhiều người nghi ngờ rằng Galaxy S21 FE sẽ được ra mắt vào cuối năm nay là hợp lý.




Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt


Bên cạnh đó, các rò rỉ cũng cho thấy Galaxy S21 FE sẽ chỉ có mặt ở một số thị trường giới hạn. Thông tin từ Ddaily của Hàn Quốc cho biết họ có kế hoạch chỉ bán điện thoại thông minh này tại thị trường Châu Âu. Tính khả thị của việc phát hành của model này đang bị nghi ngờ, bởi có nhiều lo ngại rằng nó không những không lặp lại thành công của model tiền nhiệm Galaxy S20 FE màn còn có thể trở thành một thất bại.



Samsung lo ngại rằng sẽ xuất hiện một số vấn đề trong bối cảnh dòng Galaxy S22 sắp sửa trình làng, công ty có thể sẽ giảm giá cho Galaxy S21 FE. Điện thoại dự kiến sẽ được cung cấp chip xử lý Snadragon 888, đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 8GB, bộ nhớ lưu trữ lên đến 256GB.



Samsung sẽ tích hợp màn hình AMOLED 6,4 inch cho điện thoại với tốc độ làm mới 120Hz và cảm biến vân tay dưới màn hình. Galaxy S21 FE sẽ có khả năng chống nước IP68, tích hợp 3 camera sau có độ phân giải 12MP. Giá khởi điểm của sản phẩm dự kiến sẽ không vượt quá 699 USD, hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 series sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ, lý do vì sao?

Báo cáo mới đây cho thấy, dòng Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thường lệ, thông tin này cũng đã được phía Samsung xác nhận.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Galaxy Note thế hệ tiếp theo có thể được Samsung ra mắt vào năm sau

Galaxy Note 21 gần như chắc chắn sẽ không có mặt trong năm nay, Samsung có thể sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Note tiếp theo vào năm sau.

Galaxy S21 FE có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2022

Báo cáo mới đây cho thấy Galaxy S21 FE có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2022, đây là phiên bản giá rẻ nhất của dòng Galaxy S21.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Samsung có thể ra mắt Galaxy S22 series vào ngày 08/02 năm sau

Báo cáo mới đây vừa tiết lộ thời gian ra mắt Galaxy S22 series, model kế nhiệm Galaxy S21 được cho là sẽ trình làng vào 08/02 năm sau.

Galaxy S21 FE với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench

Galaxy S21 FE với chip xử lý Exynos 2100 bất ngờ được phát hiện trên Geekbench, model kế nhiệm Galaxy S20 FE dự kiến sẽ được trình làng vào năm ...

Galaxy S21 FE khi nào ra mắt, giá bán và thông số kỹ thuật

Có khá nhiều lý do để chúng ta chờ đợi Galaxy S21 FE, mẫu điện thoại giá rẻ mới của Samsung dự kiến sẽ xuất hiện vào tháng 1/2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.