Galaxy S21 FE với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench

Điện thoại thông minh Galaxy S21 FE đã xuất hiện trên trang web điểm chuẩn Geekbench với một số thông số kỹ thuật chính. Nhiều báo cáo cho biết, model kế nhiệm Galaxy S20 FE sẽ kế thừa nhiều tính năng cao cấp của Galaxy S21 nhưng đi kèm mức giá hấp dẫn hơn.




Thông tin về Galaxy S21 FE (Fan Edition) đã xuất hiện trong một thời gian khá dài. Tuy nhiên thời gian ra mắt chính thức vẫn chưa tiết lộ bởi Samsung đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nguồn cung chip xử lý. Các báo cáo gần đây cho biết điện thoại có thể sẽ được tung ra vào tháng 1 năm sau, nhưng nguồn tin này vẫn chưa được xác nhận.




Galaxy S21 FE với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench


Đầu tháng này, một số hình ảnh rò rỉ về Samsung S21 FE tiếp tục được chia sẻ. Những ảnh render này đã hé lộ thiết kế tổng thể của máy vô cùng thu hút và sang trọng không thua kém gì Galaxy S21. Điện thoại được trang bị hệ thống 3 ống kính đặt trong mô-đun hình chữ nhật được thiết kế tràn xuống cạnh viền.



Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench



Dựa trên danh sách từ Geekbench đã tiếp tục hé lộ thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại giá rẻ này. Theo đó, điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Exynos 2100 SoC, đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 8GB, chạy trên nền tảng Android 12 khi xuất xưởng. Hơn nữa, một số báo cáo cho rằng Samsung Galaxy S21 FE sẽ đi kèm với chipset của Qualcomm Snapdragon SoC ở một số khu vực.



Thiết bị cũng đã được thông qua nhiều trang web chứng nhận như FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ) và chứng nhận 3C của Trung Quốc. FrontTron là người đầu tiên phát hiện ra điện thoại thông minh Galaxy S21 FE trên Geekbench. Người này đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình danh Geekbench cùng với một số chi tiết chính về thiết bị.






Qua đó cho thấy, Galaxy S21 FE giá rẻ sẽ có số model SM-G990E trên Geekbench, điều này trùng hợp với những rò rỉ trước đó. Kết quả trên trang điểm chuẩn cho thấy điện thoại mới của Samsung đạt số điểm đơn lõi là 1.096 điểm và đa lõi là 3.387 điểm.



Ngày ra mắt Galaxy S21 FE và các chi tiết khác



Các báo cáo trước đó cho rằng model Galaxy S21 FE sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 1 năm 2022. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về mốc thời gian đặt hàng trước vẫn còn khá bí mật. Theo rò rỉ trước đây, điện thoại sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch với tốc độ làm mới 120Hz.



Rất nhiều thông tin về thời gian ra mắt của Samsung S21 FE được tiết lộ. Trong khi một số nguồn tin nói rằng thiết bị có thể bán từ 11/01/2021. Trước đây, một số người cũng dự đoán điện thoại sẽ trình làng vào tháng 9/2021, nhưng kết quả thời gian đã bị trì hoãn do thiếu chip toàn cầu và hạn chế về nguồn cung. Điện thoại sẽ tích hợp chip Exynos 2100 SoC và Qualcomm Snapdragon 888 SoC ở các thị trường khác nhau. Bên cạnh đó, Samsung sẽ trang bị  viên pin 4.500mAh cho máy và hỗ trợ sạc nhanh 25W.



XTsmart.vn


 

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

Galaxy S22 series sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ, lý do vì sao?

Báo cáo mới đây cho thấy, dòng Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thường lệ, thông tin này cũng đã được phía Samsung xác nhận.

Galaxy S21 FE có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2022

Báo cáo mới đây cho thấy Galaxy S21 FE có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2022, đây là phiên bản giá rẻ nhất của dòng Galaxy S21.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Galaxy S21 FE khi nào ra mắt, giá bán và thông số kỹ thuật

Có khá nhiều lý do để chúng ta chờ đợi Galaxy S21 FE, mẫu điện thoại giá rẻ mới của Samsung dự kiến sẽ xuất hiện vào tháng 1/2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách vô hiệu hóa Touch ID và Face ID trên iOS 11 để tăng cường bảo mật

Có thể vô hiệu hóa Touch ID và Face ID một cách nhanh chóng để chuyển sang mở khóa bằng mật khẩu hoặc mật mã giúp tăng cường bảo mật? Bạn hoàn toàn có thể với iOS 11.

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối

Thêm tiện ích màn hình chờ, thời tiết, nhắc việc tiện lợi trên Chrome

Các tiện ích mở rộng (Extension) thường đem lại rất nhiều tính năng mới thú vị cho trình duyệt Chrome. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn một tiện ích đa năng như màn hình chờ, thông báo giờ, thời tiết và nhắc

5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018

Việc phát triển mạnh mẽ các dịch vụ đám mây mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Sau đây, TCN xin chia sẻ danh sách 5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018 do trang

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là