Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows

Hẳn người dùng không còn lạ lẫm gì với Skype - ứng dụng chat và gọi video trên điện thoại cũng như máy tính. Đây là ứng dụng đầu tiên thực hiện được các cuộc gọi VOIP (Voice over Internet Protocol) và trước khi WhatsApp ra đời, Skype chính là vua trò chuyện trực tuyến. Cho tới ngày hôm nay, Skype đã có nhiều thay đổi. Nó không còn sở hữu danh hiệu bá chủ vô địch nữa. Vì thế, Microsoft đã quyết định 'khoác áo mới' cho ứng dụng này. Phiên bản preview của bản cập nhật này đã có thể được tải xuống dùng thử ngay bây giờ.

Có gì mới trong phiên bản Skype này?

Việc thiết kế lại ứng dụng là trọng tâm của phiên bản mới này. Sẽ có nhiều màu sắc nổi bật và nhiều mô típ mới.
Bạn cũng sẽ thấy một số tính năng mới trong phiên bản này như chia sẻ hình ảnh trong cuộc gọi, gõ '@' để đề cập đến các thành viên trong cuộc trò chuyện nhóm,... Bên cạnh đó, thư viện phương tiện mới sẽ giúp bạn tìm kiếm nội dung chia sẻ dễ dàng hơn.

Phải làm sao để dùng thử được bản Skype Preview?

Tải Skype cho máy tính Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập đường link trên và chọn Download for Desktop mà không cần đăng kí Insider Access để tải phiên bản Skype Preview 8.4 cho máy tính của mình.
Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows
Bạn đã dùng thử phiên bản mới của Skype chưa? Phiên bản này làm bạn hài lòng chứ? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến bằng cách comment bên dưới nhé!

TIN LIÊN QUAN

Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn

Sau khi thay đổi giao diện mới cho ứng dụng dành cho các thiết bị Android và iOS. Mới đây Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn. Công ty phát hành phiên bản Skype Preview với giao diện mới và bổ sung hàng loạt các tính năng

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Hướng dẫn tải và cài đặt Skype Preview trên máy tính

Skype Preview là phiên bản thử nghiệm của ứng dụng nhắn tin và gọi video miễn phí của Skype, phiên bản này luôn được bổ sung những tính năng mới nhất để người dùng trải nghiệm.

Cách tắt Skype tự động khởi động khi mở Macbook

Người dùng sử dụng Skype trên Macbook và Windows đều thường để Skype tự động khởi động khi mở máy. Đây là cách giúp truy cập Skype nhanh chóng, nhận các tin nhắn, cuộc gọi và tài liệu Skype ngay. Tuy nhiên nếu thấy Skype làm phiền, bạn có thể tắt

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng như độc giả theo dõi bài viết

Tổng hợp phím tắt thông dụng trên Skype

Tuy nhiên, rất nhiều người thường xuyên sử dụng Skype, nhưng lại không hề hay biết Skype cũng hỗ trợ những phím tắt như bao ứng dụng khác, giúp người dùng thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

Những bất ngờ khi bạn lựa chọn chế độ chụp ảnh RAW trên Android

Chính xác ảnh RAW là gì, làm thế nào để chụp được ảnh RAW và có mang lại những lợi ích gì về việc chụp ảnh trên smartphone Android hay không?

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay và là hãng hàng không 4 sao duy nhất ở Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện của tiêu chuẩn hàng không thế giới. Chính vì vậy giá vé của Vietnam Airlines

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình