Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực hiện các bài test.


Một số thông tin về iPhone 13 Pro Max


iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất nhà Táo hiện nay. Ngoài mức giá cao, đây còn là mẫu điện thoại được trang bị rất nhiều tính năng ấn tượng. Trước khi đi vào đánh giá pin của iPhone 13 Pro Max chúng ta hãy cùng nhìn lại thông số kỹ thuật của máy.


Pin 4.352 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 20W.
Màn hình: 6,7 inch, tấm nền OLED công nghệ Super Retina XDR, độ phân giải 1.170 x 2.532 pixel, tần số quét 120Hz.
Chip: Apple A15 Bionic.
Ram 6GB.
ROM: 128GB/256GB/512GB/1TB.
Hệ điều hành iOS 15.1.
Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn
iPhone 13 Pro Max được trang bị viên pin dung lượng lớn kèm chip mạnh mẽ.

Với dung lượng pin lớn nhất trong 4 mẫu iPhone 13 nên 13 Pro Max được đánh giá cao nhất. Vậy điều này có đúng không? Hãy cùng mình đi kiểm chứng nhé.


Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max qua bài test tiêu chuẩn


Trong bài test tiêu chuẩn này mình vẫn thực hiện 4 tác vụ quen thuộc là: lướt Facebook, xem Youtube, chơi game Liên Quân Mobile và duyệt web bằng Safari. 4 tác vụ này thực hiện xoay vòng, mỗi tác vụ 1 tiếng từ pin 100% đến khi hết.


Cài đặt cấu hình game Liên Quân Mobile.

Các điều kiện của bài test gồm:


Màn hình sáng tối đa.
Bật wifi và nhận các thông báo từ MXH.
Cắm tai nghe có dây trong suốt bài test.
Tắt GPS, màn hình kích ứng, Bluetooth và chế độ tiết kiệm pin.

Kết quả bài test pin iPhone 13 Pro Max thu được như sau:


Kết quả bài test pin iPhone 13 Pro Max

Với viên pin 4.352 mAh nhưng iPhone 13 Pro Max cho thời gian sử dụng rất ấn tượng 12 tiếng 17 phút. Đây là con số vượt xa sự kỳ vọng khi đánh giá pin iPhone 13 Pro Max của mình. Điều này cho thấy năm nay Apple đã làm rất tốt việc tối ưu chip khi sử dụng năng lượng. So với iPhone 12 Pro Max, iPhone 13 Pro Max cho thời lượng pin cao hơn 1 tiếng 14 phút.


Với thời lượng pin trên các bạn có thể thoải mái sử dụng iPhone 13 Pro Max để giải trí hoặc làm việc trong 1 ngày dài và không phải lo lắng máy hết pin. Trong trường hợp chỉ lướt web, chụp ảnh hay vào Facebook, gọi video check mai thì thời lượng pin còn cao hơn.


Ngoài đánh giá pin iPhone qua các tác vụ, mình còn tiến hành đo tốc độ sạc pin của máy và kết quả thu được như sau:


iPhone 13 Pro Max sạc đầy pin chỉ mất 1h55 phút.

Gần 2 tiếng là khá lâu để sạc đầy 1 chiếc smartphone. Tuy nhiên, các bạn vẫn phải chấp nhận bởi máy chỉ hỗ trợ sạc nhanh 20W. Nhưng bù lại chỉ với 30 phút đầu tiên đã sạc được 48%, con số này khá ấn tượng đúng không.


Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max với các tác vụ cơ bản


Trong bài test này mình sẽ thực hiện 5 tác vụ gồm: lướt Facebook, duyệt web Safari, xem Youtube, gọi video qua Messenger và xem Tiktok. Mỗi ứng dụng chạy 1 tiếng để kiểm tra thời lượng pin bị tụt.


Điều kiện thực hiện bài test tương tự bài test tiêu chuẩn.


iPhone 13 Pro Max dùng được bao lâu với tác vụ thông thường.
Kết quả kiểm tra thời lượng pin sụt khi chạy các tác vụ thông thường.

Sau 5 tiếng với 5 tác vụ khác nhau, iPhone 13 Pro Max tụt 40% pin. Trong đó Youtube tụt pin ít nhất, Messenger tụt nhiều nhất. Điều này có thể đến từ việc camera phải hoạt động liên lục.


Nhìn kết quả trên có thể thấy iPhone 13 Pro Max hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.


Thời gian chiến game của iPhone 13 Pro Max là bao lâu?


Tiếp tục đánh giá pin iPhone 13 Pro Max mình kiểm tra thời gian chơi game liên tục. Các tựa game mình chơi gồm: PUBG Mobile, Call of Duty Mobile, Liên Quân Mobile, LMHT: Tốc Chiến, Genshin Impact. Mỗi game chơi trong vòng 1 tiếng để xem pin tụt bao nhiêu và có cao hơn những tác vụ thông thường không. Điều kiện bài test tương tự như 2 bài test trên.


iPhone 13 Pro Max chơi game trong bao lâu?
Kết quả đo % pin bị tụt khi chơi game.

Nhìn kết quả trên có thể thấy chơi game Genshin Impact, iPhone 13 Pro Max bị tụt pin nhiều nhất với 16% và Liên Quân Mobile thấp nhất là 8%. Như vậy khi chơi game đồ họa càng cao thì pin tụt càng nhanh.


Như vậy sau 5 tiếng chơi game liên tục iPhone 13 Pro Max chỉ tụt 62% pin. Đây là con số rất ấn tượng đối với 1 chiếc smartphone và ít người dùng 5 tiếng liên tục để chơi game.


Qua các bài test đánh giá pin iPhone 13 Pro Max trên có thể thấy những lời Apple nói đều không phải quảng cáo. iPhone 13 Pro Max hoàn toàn có thể trụ được 1 ngày và đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Dòng iPhone 13 có thực sự hấp dẫn để nâng cấp lên hay không?

Dòng iPhone 13 năm nay của Apple được đánh giá là không có quá nhiều điểm đổi mới về thiết kế nhưng lại sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ.

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

Cấu hình iPhone 14: Màn hình OLED 120Hz, chip M1, bộ nhớ trong 1TB

Cấu hình iPhone 14 về cơ bản sẽ được nâng cấp mạnh nhiều mặt, cùng xem có gì nổi bật không nhé!

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao lâu? Hãy cùng mình đi đánh […]

Bảng giá iPhone 13 series sẽ vượt mốc 2.000 USD, lộ thêm phiên bản dung lượng 1TB

Apple sẽ chính thức trình làng dòng iPhone 13 trong vài tuần nữa. Trong thời gian gần đây, đã có nhiều báo cáo liên quan đến dòng iPhone 13 sắp ra mắt.

Táo khuyết nâng cấp lên thẳng 512GB và lượt bỏ bộ nhớ 256GB trên biến thể iPhone 13 Pro

Một nguồn tin mới nhất cho biết mẫu điện thoại iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ lượt bỏ bộ nhớ 256GB và nâng cấp thẳng từ 128GB lên 512GB.

Giá bán iPhone 14 Max như này có hợp lý?iFans vào đánh giá thử xem

Giá bán iPhone 14 Max là bao nhiêu? Theo các dự đoán, iPhone 14 Series sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9/2022. Dự kiến, Apple sẽ bổ sung thêm iPhone 14 Max vào dòng iPhone kế tiếp.

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max: Có rất nhiều khác biệt

iPhone 13 series đã chính thức lên kệ tại Việt Nam với mức giá chênh lệch khá lớn giữa các phiên bản. Nghe thì có vẻ điên rồ nhưng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max lại đang được không ít bạn trẻ quan tâm. Hãy cùng mình kiểm tra xem giữa hai

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy