Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Minds là một mạng xã hội miễn phí với các tính năng cơ bản như đăng status, like, share, kết bạn tương tự như Facebook, Twitter. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới ngay để biết thêm tính năng và đặc điểm nổi bật của Minds là gì nhé!

1. Mạng xã hội Minds là gì? Bảo mật thông tin người dùng tốt không?

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Minds là một mạng xã hội có thể tạo ra đồng tiền ảo, sau đó quy đổi tiền ảo thành tiền mặt, để có được tiền ảo từ Minds bạn cần làm những điều có ích, nhiều người quan tâm, bài viết cần có lượt tương tác cao.

Vậy câu trả lời cho câu hỏi 'Minds bảo mật thông tin người dùng tốt không?' chắc chắn là CÓ, bảo mật thông tin rất tốt và đề cao tính riêng tư.  

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

2. Mạng xã hội Minds có thể thay thế được Facebook không?

Mạng xã hội Minds được thành lập từ tháng 2/2011 tại Mỹ, tính đến nay cũng có vài triệu người đăng kí tài khoản, tuy nhiên tần suất người dùng truy cập thường xuyên vẫn không thể qua được Facebook. Với thời gian dài 7 năm thành lập, nhưng người dùng vẫn chưa 'mặn mà' thì có thể chắc chắn rằng Minds khó có thể thay thế được mạng xã hội Facebook. 

3. Cách đăng ký mạng xã hội Minds

Bước 1: Bạn truy cập vào https://www.minds.com/login để đăng ký tài khoản Minds. 

Bước 2: Sau đó các bạn điền tên đăng nhập (chỉ có chữ và số), email, mật khẩu (8 ký tự trở lên, phải có ít nhất một ký tự in hoa và một ký tự đặc biệt). 

Bước 3: Nhập lại mật khẩu lần nữa để xác nhận, đánh dấu vào mục Tôi không phải là người máy và tick chọn cả hai mục như ảnh bên dưới, nhấn Đăng Ký để đăng ký tài khoản Minds.

Bước 4: Giao diện mạng xã hội Minds sau khi đăng nhập thành công. 

4. Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Minds

Bước 1: Đăng status

Bạn có thể gõ dòng tâm trạng của mình rồi chọn Post để đăng tải.  

Nút like, share nằm ngay bên dưới bài bạn vừa đăng tải. Nếu muốn bài viết được nhiều người quan tâm hơn, thì bạn có thể click chọn Boost

Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này, bạn bắt buộc phải trả một khoản phí. 

Bước 2: Chỉnh sửa trang cá nhân

Bạn vào trang cá nhân và thực hiện điều chỉnh thông tin của mình tại phần bên góc trái màn hình

Bước 3: Nhắn tin

Để nhắn tin một người nào đó, Minds sẽ yêu cầu bạn tạo mật khẩu cho cuộc trò chuyện của mình. Bạn điền mật khẩu bất kì vào ô tạo mật khẩu rồi chọn Setup để bắt đầu cuộc trò chuyện.

Đây là một tính năng đặc biệt của mạng xã hội Minds, giúp bảo mật thông tin cuộc nói chuyện. 

Bước 4: Tìm kiếm bạn bè

Bạn nhập tên tài khoản của người đó trên ô tìm kiếm > Nhấn vào nút theo dõi (không có nút kết bạn) > Vào tường họ để xem thông tin, share bài viết hoặc chặn tài khoản đó.

Mạng xã hội Minds có các mục Newfeed, Chanels, Videos, Image, BlogsGroups với lượng thông tin khá đa dạng. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những gì mình mong muốn ở đây. 

Vậy là chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã tạo được một tài khoản trên Minds rồi. Hi vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về mạng xã hội Minds. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị nhé!

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/mang-xa-hoi-mind-la-gi-cach-dang-ky-tai-khoan-va-s-1125326

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký dữ liệu 4G lướt web, Facebook và YouTube miễn phí dành cho SIM MobiFone và Viettel

Với những lợi ích của SIM 4G mang lại như: dễ sử dụng, tốc độ truy cập vượt trội... Chắc chắn bạn cũng mong muốn trải nghiệm tốc độ mạng 4G như thế nào? Tuy nhiên phí đăng ký 4G khá là cao, nhưng bây giờ TECHRUM chia sẻ cho các bạn một số cú pháp

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để chia sẻ như cách làm thông thường.

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

5 mẹo hay khi sử dụng Facebook

Sử dụng Facebook hằng ngày, liệu bạn có thực sự biết hết những mẹo như tạo khảo sát, quản lí thông báo, lướt Facebook miễn phí, ...

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không các bạn?

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD