Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không các bạn?

Tải Facebook cho iOS

Tải Facebookcho Android

Tải Facebook cho Windows Phone

Truy cập Facebook miễn phí.

Còn khi muốn lưu bài viết đó lên Facebook lại không biết làm thế nào, bởi Facebook chỉ hỗ trợ lưu những đường link đã được chia sẻ lên Facebook thôi. Nhưng bạn đừng vội lo lắng TCN sẽ giúp bạn vượt qua trở ngại đó một cách dễ dàng nhờ các bước dưới đây:

Lưu ý: Bạn cần đăng nhập Facebook trước khi thực hiện.

Cách chia sẻ link lên Facebook nhanh chóng

Bước 1: Để chia sẻ link lên Facebook nhanh chóng bạn cần nhờ tới sự trợ giúp của tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome mang tên Share to Facebook:

Nhấn vào biểu tượng Add to Chrome để thêm tiện ích này vào trình duyệt Chrome. 

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào Add Extension để cài đặt Share to Facebook. 

Bước 3: Sau khi thêm tiện ích vào trình duyệt bạn sẽ thấy biểu tượng Facebook nằm ở góc bên phải thanh địa chỉ. Khi muốn lưu bất kỳ trang web nào bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng này. 

Bước 4: Ngay lập tức sẽ mở ra cửa sổ mới cho phép bạn chia sẻ link lên Facebook. Các lựa chọn chia sẻ mà Share to Facebook mang tới tương tự như khi bạn chia sẻ trên Facebook bao gồm: Lựa chọn quyền riêng tư, thêm thông tin về địa điểm, tag bạn bè, viết đoạn giới thiệu, thêm biểu tượng cảm xúc... Cuối cùng, nhấn nút Đăng lên Facebook. 

Bước 5: Vậy là link trang web đã hiển thị trên tường Facebook của bạn rồi. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn chuột phải vào bất kỳ vị trí nào trên trang web, rồi chọn Share this webpage to Facebook trong danh sách hiện ra là cũng chia sẻ được. 

Cách lưu đường link vào Facebook nhanh chóng

Bước 1: Còn khi đang lướt web mà muốn lưu lại link bất kỳ thì bạn hãy nhờ tới sự trợ giúp của tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome mang tên Save to Facebook:

Sau đó, nhấn vào biểu tượng Thêm vào Chrome. 

Bước 2: Rồi tiếp tục nhấn vào Add Extension để thêm tiện ích mở rộng Save to Facebook vào trình duyệt. 

Bước 3: Sau khi cài đặt sẽ xuất hiện biểu tượng hình đuôi nheo ở góc bên phải thanh địa chỉ. Trong quá trình lướt web thấy trang nào hay chỉ cần nhấn vào biểu tượng đó. 

Bước 4: Sau đó, nhấn vào Xem... mục đã lưu chưa mở gần đây để xem các trang đã lưu. Còn vẫn muốn lướt web tiếp thì khi nào muốn xem vào mục Saved ở cột bên trái của trang News Feed trên Facebook. 

Bước 5: Tại đây, bạn sẽ thấy các bài viết đã lưu được sắp xếp theo chuyên mục như: Liên kết, video, sản phẩm, ảnh, địa điểm, âm nhạc, sách, phim cho bạn dễ dàng quản lý. 

Khá đơn giản lại tiện lợi đúng không các bạn? Vậy hãy trải nghiệm ngay để tiết kiệm thời gian lướt web, mà vẫn chia sẻ cũng như lưu lại được những trang web mình cần. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tiện ích Invite All để mời tất cả bạn bè thích 1 trang Fanpage của mình hay Facebook One để cập nhật thông báo từ Facebook nhanh chóng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để chia sẻ như cách làm thông thường.

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn bè một các nhanh và chính xác

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với mình.

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập Facebook.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook

Google Chrome trên Android thêm tính năng tải video facebook cực dễ

Phiên bản mới của trình duyệt Google Chrome với tính năng cho phép xem lại nội dung trang web khi không có mạng và cả tải video từ facebook cực kì dễ dàng.

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với điều đó.

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn chặn quảng cáo Facebook hiệu

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.