Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube,... trên điện thoại của giới trẻ hiện nay rất cao nhưng các gói cước 4G Viettel 1 ngày thông thường sẽ chỉ có một dung lượng data tốc độ cao nhất định trong ngày. Trong bài viết sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

1. Thông tin về 4G Viettel ngày theo nhóm ứng dụng thông qua App MyData

MyData là ứng dụng cổng data chính thức của Viettel Telecom cung cấp data 3G/4G hướng đến đúng nhu cầu của khách hàng sử dụng điện thoại Android. Các ứng dụng trong gói sẽ được miễn phí data tốc độ cao trong suốt 24h mà không bị phát sinh cước phí hay giảm tốc độ, giúp thỏa mãn nhu cầu của bạn và tiết kiệm chi phí tối đa.

Sau khi đăng ký gói thành công, bạn cần tải app MyData theo hướng dẫn trong tin nhắn để sử dụng các ứng dụng trong gói miễn phí Data. Hiện tại, app MyData chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Bạn có thể tải về app MyData tại đây.

Gói MyData Viettel có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ dùng 24h. Hết nhu cầu sử dụng, bạn có thể hủy gia hạn. Trong quá trình sử dụng có gặp vấn đề phát sinh hay khó khăn, liên hệ: 18008098 (miễn phí) để được giải đáp.

2. Cách đăng ký 4G Viettel ngày theo Gói video

Miễn phí 100% data tốc độ cao khi sử dụng các ứng dụng Youtube, Instagram, TikTok, MyClip.

Giá cước: 3000 đồng/ngày.

Cú pháp đăng ký: Soạn XN82 gửi 5282.

Cú pháp hủy gói: HUYVD gửi 5282.

3. Cách đăng ký 4G Viettel ngày theo Gói giải trí

Miễn phí 100% data tốc độ cao khi sử dụng các ứng dụng Tiktok, Instagram, MyClip, Spotify, Tinder, MangaToon.

Giá cước: 3000 đồng/ngày.

Cú pháp đăng ký: Soạn XN12 gửi 5282.

Cú pháp hủy gói: HUYGT gửi 5282.

4. Cách đăng ký 4G Viettel ngày theo Gói game

Miễn phí 100% data tốc độ cao khi sử dụng các ứng dụng Free Fire, Liên Quân Mobile, Pubg Mobile VN, Boom M, Call of Duty.

Giá cước: 3000 đồng/ngày.

Cú pháp đăng ký: Soạn XN62 gửi 5282.

Cú pháp hủy gói: HUYGA gửi 5282.

5. Cách đăng ký 4G Viettel ngày theo Gói truyền hình

Miễn phí 100% data tốc độ cao khi sử dụng các ứng dụng FPT Play, THVLi, ZingTV, iflix, HTVC, TV360, VTVGo.

Giá cước: 3000 đồng/ngày.

Cú pháp đăng ký: Soạn XN32 gửi 5282.

Cú pháp hủy gói: HUYTN gửi 5282.

6. Cách đăng ký 4G Viettel ngày theo Gói chat

Miễn phí 100% data tốc độ cao khi sử dụng các ứng dụng Skype, Viber, Whatsapp, Zalo, Telegram.

Giá cước: 3000 đồng/ngày.

Cú pháp đăng ký: Soạn XN22 gửi 5282.

Cú pháp hủy gói: HUYC gửi 5282.

7. Cách đăng ký 4G Viettel ngày theo Gói văn phòng

Miễn phí 100% data tốc độ cao khi sử dụng các ứng dụng Google Drive, Skype, Dropbox, Gmail, Zalo.

Giá cước: 3000 đồng/ngày

Cú pháp đăng ký: Soạn XN42 gửi 5282.

Cú pháp hủy gói: HUYVP gửi 5282.

8. Cách đăng ký 4G Viettel ngày theo Gói trực tuyến tổng hợp

Miễn phí 100% data tốc độ cao khi sử dụng các ứng dụng Instagram, Youtube, TikTok, Spotify, FPT Play, Zalo, TV360, MangaToon, Gmail, Zoom.

Giá cước: 3000 đồng/ngày

Cú pháp đăng ký: Soạn XN72 gửi 5282.

Cú pháp hủy gói: HUYTT gửi 5282.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết giúp các bạn đăng ký 4G Viettel ngày theo từng nhóm ứng dụng với nhu cầu sử dụng của từng người. Hy vọng thông tin các gói cước từ app MyData của Viettel sẽ giúp ích cho bạn và đừng để lại 1 like ủng hộ chúng mình! Chúc các bạn đăng ký 4G Viettel ngày thành công và tận hưởng thoải mái data ưu đãi nhé!

Thời đại công nghệ, việc mua thẻ cào, sim điện thoại online đã trở thành xu thế với sự tiện lợi và nhanh chóng. Hiện tại, Thế Giới Di Động đang có nhiều chương trình ưu đãi với mức giá tốt nhất. Bạn hãy click ngay nút cam bên dưới để tham khảo nhé!

MUA SIM, THẺ CÀO ONLINE TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Viettel dành cho Sinh Viên, 3k có ngay 1GB data dùng từ 23h đến 6h sáng

Mới đây thì Viettel tiếp tục giới thiệu ưu đãi truy cập internet cho khách hàng của mình, theo đó thì với chỉ 3.000đ bạn sẽ có cho mình 1 GB tốc độ cao dùng trong 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký.

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

Viettel triển khai gói cước 4G giá rẻ dành cho Sinh Viên, chỉ với 30k có ngay 10GB data tốc độ cao

Mới đây, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình ưu đãi gói cước 4G giá rẻ dành riêng cho nhóm khách hàng sử dụng loại sim Sinh Viên. Sau đây là danh sách cú pháp đăng ký gói cước với các tùy chọn ngày, tuần hoặc tháng. Lưu ý trước khi sử dụng:

Viettel cung cấp gói cước TRENDY siêu rẻ cho giới trẻ, truy cập thả ga

Viettel triển khai gói cước “TRE” dành riêng cho đối tượng khách hàng trẻ, nằm trong độ tuổi từ 14 – 22 tuổi trên toàn quốc, tên gói cước này là “gói cước TRENDY”.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

Nhận ngay 10 GB tốc độ cao khi đăng ký hoặc đổi sim 4G Viettel

Viettel vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G Viettel. Đặc biệt, sau khi đăng ký người dùng có thể tận hưởng miễn phí 10 GB data 4G tốc độ cao.

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu