Viettel cung cấp gói cước TRENDY siêu rẻ cho giới trẻ, truy cập thả ga

Viettel cung cấp gói cước TRENDY siêu rẻ cho giới trẻ, truy cập thả ga
Gói cước TRE ưu đãi dành cho sinh viên

Viettel triển khai gói cước “TRE” dành riêng cho đối tượng khách hàng trẻ, trong độ tuổi từ 14 – 22 tuổi trên toàn quốc, tên gói cước này là “TRENDY”. Thông tin này mình vừa đọc được từ Vietteltelecom nên muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết.

Gói cước TRENDY (hay gói cước TRE) là gói cước độc quyền của Viettel dành cho khách hàng trẻ từ 14 – 22 tuổi. Chỉ với 50.000 đồng/tháng, khách hàng thoải mái truy cập data với UMAX50N (5 GB không giới hạn tốc độ, hết 5 GB truy cập tốc độ cao và miễn phí data truy cập TikTok).

Những ưu đãi từ gói cước TRE (TRENDY)

  • Gói UMAX50N:  chỉ với 50.000 đồng/30 ngày = Unlimited data (5 GB tốc độ cao, hết 5 GB dùng tốc độ 3 Mbps). Áp dụng chu kỳ 1, 3, 6 và 12 tháng cho thuê bao Trendy. Miễn phí data truy cập TikTok cho khách hàng gói UMAX50N và các chu kỳ tương ứng.
  • Gói TRE70: chỉ với 70.000 đồng/30 ngày = 60GB (2 GB/ngày) + Miễn phí data truy cập TikTok.
  • Gói TRE90: chỉ với 90.000 đồng/30 ngày = 90GB (3 GB/ngày) + Miễn phí data truy cập TikTok.
  • Gói TRE90X: chỉ với 90.000 đồng/30 ngày = 60GB (2 GB/ngày) + Miễn phí 20 phút/cuộc gọi nội mạng + Miễn phí 20 phút thoại ngoại mạng + Miễn phí data truy cập TikTok.

Thủ tục hòa mạng, chuyển đổi sang gói TRENDY

Thủ tục bắt buộc: Bản chính CMTND, CCCD, Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng trong độ tuổi từ 14 – 22 tuổi (ví dụ: Năm 2021, thuê bao có tuổi từ 14 – 22 sẽ là khách hàng sinh năm từ 1999 – 2007).

Thủ tục không bắt buộc: Giấy tờ đặc biệt chứng minh là Sinh viên (Thẻ sinh viên photo, Giấy báo trúng tuyển photo, Phiếu đăng ký sử dụng gói cước sinh viên có đóng dấu xác nhận của Phòng Đào tạo hoặc Ban giám hiệu nhà trường).

Gói cước 'Tren đì' này thật phù hợp với chúng mình phải không nào?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone ra mắt gói Data IP, miễn phí 3G/4G truy cập nhiều ứng dụng

Từ ngày 01/10/2021, VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP, hoàn toàn miễn phí Data 3G và 4G để trải nghiệm thế giới giải trí hấp dẫn trên các ứng dụng YouTube, Nhaccuatui, VieON.

Chơi game thả ga không lo hết dung lượng với gói data của Vinaphone

VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP Game, miễn phí Data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game cực hot: Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile.

Viettel triển khai gói cước 4G giá rẻ dành cho Sinh Viên, chỉ với 30k có ngay 10GB data tốc độ cao

Mới đây, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình ưu đãi gói cước 4G giá rẻ dành riêng cho nhóm khách hàng sử dụng loại sim Sinh Viên. Sau đây là danh sách cú pháp đăng ký gói cước với các tùy chọn ngày, tuần hoặc tháng. Lưu ý trước khi sử dụng:

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Viettel dành cho Sinh Viên, 3k có ngay 1GB data dùng từ 23h đến 6h sáng

Mới đây thì Viettel tiếp tục giới thiệu ưu đãi truy cập internet cho khách hàng của mình, theo đó thì với chỉ 3.000đ bạn sẽ có cho mình 1 GB tốc độ cao dùng trong 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký.

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Viettel cung cấp gói cước 4G ưu đãi dành riêng cho người dùng Facebook và YouTube

Có thể nói Facebook và YouTube là 2 dịch vụ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay khi lên mạng, do đó, đây cũng là thứ tiêu tốn nhiều data của bạn nhất. Nắm được nhu cầu của người dùng, Viettel đã tung ra gói cưới 4G dành riêng để truy cập

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo