VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

Lưu ý: Ưu đãi của gói cước chỉ áp dụng cho đối tượng khách hàng là học sinh sinh viên.

Đến với gói cước HEY mới của VinaPhone thì bạn sẽ có 4 lựa chọn cho các gói:

Ngoài ra, bạn trẻ cũng có thể đăng ký riêng gói Data MAXS – 2GB tốc độ cao, miễn phí cước vượt gói với giá giảm 50% chỉ 25.000đ/tháng trong 3 tháng đầu và chỉ 35.000đ/tháng từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6.

Đặc biệt, thuê bao SIM HEY! còn được gọi nội/ngoại mạng cực rẻ chỉ 690đ/phút trong suốt 48 tháng. Riêng thuê bao SIM HEY! là sinh viên (có thẻ sinh viên) sẽ được cộng thêm 30.000đ/tháng vào tài khoản trong 48 tháng với điều kiện nạp thẻ tối thiểu 10.000đ tháng trước đó.

Không chỉ dành cho thuê bao hòa mạng mới, các thuê bao SIM HSSV hiện nay của VinaPhone, bên cạnh các đặc quyền đang có cũng sẽ được đăng ký gói HEY và gói Data MAXS để tận hưởng ngay những ưu đãi hấp dẫn trên.

Để hòa mạng gói cước mới bạn có thể đăng ký tại tất cả các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc. Để được giải đáp và hỗ trợ thông tin, các bạn có thể gọi đến tổng đài 18001091.

Chúc các bạn vui vẻ!

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone miễn cước thuê bao 49.000đ/tháng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới

Thuê bao trả sau có khác biệt lớn nhất so với thuê bao trả trước đó là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần kiểm tra tài khoản, chỉ phải thanh toán vào cuối tháng và mức giá thuê bao trả sau phải trả cũng rẻ hơn so với thuê bao trả trước nhưng

[VinaPhone] Xem truyền hình miễn phí với tốc độ 4G, cộng 30.000đ vào tài khoản với chỉ 60.000đ/tháng

Mới đây thì VinaPhone đã hợp tác với VTV để đem đến cho người dùng yêu thích xem tivi chất lượng cao với ứng dụng VTVGo một gói cước mới cho phép bạn xem không giới hạn data tốc độ cao website/ứng dụng của VTVGo.

Chơi game thả ga không lo hết dung lượng với gói data của Vinaphone

VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP Game, miễn phí Data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game cực hot: Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

VinaPhone chính thức ra mắt gói xem YouTube không giới hạn dung lượng tốc độ cao, giá từ 10.000đ

Sau khi các nhà mạng Viettel và Mobifone ra mắt các gói cước dành riêng cho YouTube thì mới đây VinaPhone cũng đã chính thức triển khai gói cước ưu đãi hấp dẫn này dành cho khách hàng của mình.

VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Kể từ ngày hôm nay, 8/3/2016, VinaPhone sẽ chính thức bán sim SONG PHÁT 088 tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Viettel triển khai gói cước 4G giá rẻ dành cho Sinh Viên, chỉ với 30k có ngay 10GB data tốc độ cao

Mới đây, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình ưu đãi gói cước 4G giá rẻ dành riêng cho nhóm khách hàng sử dụng loại sim Sinh Viên. Sau đây là danh sách cú pháp đăng ký gói cước với các tùy chọn ngày, tuần hoặc tháng. Lưu ý trước khi sử dụng:

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm

Tuy nhiên, một điều khá buồn là không phải bất kỳ bài hát nào mà chúng ta thích cũng đều có những clip đi kèm ưng ý. Nhiều người thì đôi khi vì bản nhạc đó mà chấp nhận tải cả video về,

Cách ngăn video tự động phát trong Microsoft Edge

Khi duyệt web với Microsoft Edge trên Windows 11, các tệp media nhúng trong các trang web sẽ tự động phát. Nhưng nếu không thích tính năng này, bạn có thể giới hạn hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

TidyPanel: Ứng dụng làm sạch bảng thông báo trên smartphone Android

May mắn thay, một ứng dụng trên nền tảng Android có thể giúp bạn kiểm soát những thông báo này một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này có tên là TidyPanel, một ứng dụng của nhà phát triển Dharma Poudel nhằm mục đích làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và