OPPO sẽ ra mắt giao diện mới ColorOS 13 trong tháng 8 này

ColorOS là giao diện của OPPO dành cho người dùng Android và chạy trên điện thoại thông minh mang thương hiệu của hãng cũng như OnePlus. Nhà sản xuất OEM hiện được cho là sẵn sàng ra mắt phiên bản phần mềm mới nhất dựa trên Android 13 vào tháng 8 năm 2022.

Vào ngày 7/6, OPPO đã tổ chức hội nghị nhà phát triển ở Trung Quốc để tiết lộ thông tin về giao diện ColorOS 13 sắp ra mắt dựa trên Android 13.

Blog 91Mobiles tuyên bố có thông tin nội bộ cho rằng OPPO sẽ sẵn sàng ra mắt ColorOS 13 trên toàn cầu vào cuối tháng 8 năm 2022. Điều này nghe có vẻ khá bất ngờ, vì ngay cả điện thoại Pixel của Google cũng không được nâng cấp vào thời điểm đó. Mặt khác, OEM hiện đang cung cấp nó cho người dùng, mặc dù thông qua phiên bản beta đã đóng.

Sẽ có một chương trình thử nghiệm phiên bản mới. Người dùng sở hữu OnePlus 10 Pro, Oppo Find X5 và Find X5 Pro hiện có thể đăng ký chương trình closed-beta ColorOS 13 với không quá 1000 người để trải nghiệm phiên bản giao diện tùy chỉnh mới nhất của OPPO trước mọi người.

ColorOS 13 vẫn đang trong giai đoạn phát triển. OPPO đã nói rõ trong thông báo rằng phiên bản này còn rất nhiều lỗi và điện thoại có thể bị ảnh hưởng. Ngoài ra, vì chương trình được khởi động để kiểm tra phần mềm, chức năng chụp nhật ký của phiên bản nhật ký sẽ luôn được bật và nó có thể sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ pin của điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, OEM có thể vẫn đang đi đúng hướng để sớm có phiên bản ổn định cuối cùng giống như công ty anh em Realme với GT 2 Pro. Nếu OEM thực sự ra mắt ColorOS 13 vào tháng 8 năm 2022, nó có thể là một buổi giới thiệu các tính năng của nó như với OnePlus.

Bên cạnh đó thì dòng Reno8 tầm trung cao cấp hiện cũng được cho là sẽ ra mắt bản cập nhật vào tháng 9 năm 2022. Do đó, Android 13 thực sự có thể vượt qua người tiền nhiệm của nó với tất cả các đặc điểm được gợi ý trong các rò rỉ trước đó.


Từ khoá : ColorOS 13, OPPO, Android 13

TIN LIÊN QUAN

ColorOS 12 Beta được phát hành trên OnePlus 9 và OPPO Find X3 series

Mới đây, tài khoản Weibo của ColorOS đã xác nhận phiên bản Beta của giao diện này sẽ được phát hành và người dùng đã có thể tải về bản cập nhật này bằng cách đăng ký.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

OPPO chính thức hé lộ ColorOS 12 dựa trên Android 12

OPPO mới đây đã chính thức hé lộ về giao diện người dùng tuỳ biến ColorOS 12 dựa trên Android 12 của mình trên tài khoản Weibo bằng hình ảnh icon đồng hồ của ColorOS đang chỉ 12 giờ.

Lịch trình cập nhật ColorOS 12, Android 12 cho các thiết bị OPPO

OPPO đã chính thức công bố giao diện ColorOS 12 được tùy biến dựa trên hệ điều hành Android 12 mới nhất. Hiện nhà sản xuất Trung Quốc đã lên kế hoạch tung ra ColorOS 12 cho các thiết bị của hãng.

ColorOS 12 dựa trên Android 12 sẽ ra mắt vào ngày 11/10 trên toàn cầu

OPPO đã công bố ColorOS 12 hồi tháng 9 tại Trung Quốc. Giờ đây, thương hiệu đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt ColorOS 12 cho các thị trường toàn cầu vào lúc 9 giờ sáng GMT, ngày 11/10 .

Phiên bản quốc tế của OnePlus 9 Pro được phát hiện chạy ColorOS 12

OnePlus được cho là đã hợp tác nhóm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) và một số nhóm khác với OPPO. Công ty tuyên bố rằng việc này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Mới đây, một hình ảnh vừa được tiết lộ cho thấy OnePlus 9 Pro đang được

Danh sách loạt smartphone OPPO sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 11 trong Q1/2021

Tại Hội nghị các nhà phát triển OPPO vào tháng 9 năm ngoái, bản cập nhật ColorOS 11 mới đã chính thức được ra mắt. ColorOS 11, phiên bản mới của nền tảng hệ điều hành nổi tiếng của OPPO được dựa trên Android 11 mang đến rất nhiều tính năng hữu ích

OPPO Find X sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android P, chạy Android 9 trên nền tảng ColorOS 5.1

Cụ thể, nguồn tin từ Facebook đăng tải hình ảnh được cho giao diện của OPPO Find X. Tên tài khoản này còn đề cập thông tin rằng OPPO Find X sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy Android 9 trên nền tảng ColorOS 5.1.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,