Lịch trình cập nhật ColorOS 12, Android 12 cho các thiết bị OPPO

OPPO đã chính thức công bố giao diện ColorOS 12 được tùy biến dựa trên hệ điều hành Android 12 mới nhất. Hiện nhà sản xuất Trung Quốc đã lên kế hoạch tung ra ColorOS 12 cho các thiết bị của hãng, đặc biệt flagship OPPO Find X3 Pro sẽ được lên đời hệ điều hành mới ngay trong tháng 11 này.

Theo kế hoạch mà OPPO đề ra, mẫu flagship OPPO Find X3 Pro sẽ là thiết bị đầu tiên được cập nhật ColorOS 12 ổn định. Hãng cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật mới cho người dùng Find X3 Pro vào giữa tháng 11 tại các thị trường như Indonesia, Malaysia và Thái Lan theo hình thức OTA, triển khai theo từng đợt.

Lịch trình cập nhật ColorOS 12, Android 12 cho các thiết bị OPPO
Lộ trình cập nhật ColorOS 12

Cái tên tiếp theo được cập nhật ColorOS 12 chính là OPPO Find X2 Pro, sẽ bắt đầu được nâng cấp từ 17/11 tại Ấn Độ và Indonesia. Đáng tiếc bản cập nhật dành cho Find X2 Pro chỉ là bản Beta chứ không bản phải ổn định như Find X3 Pro.

Dòng Reno6 sẽ là cái tên kế tiếp được lên đời giao diện ColorOS mới. Cụ thể thì Reno6 Pro 5G sẽ được cập nhật từ 22/11 tại thị trường Ấn Độ. Đối với các thị trường như Indonesia và Ả Rập Saudi, Reno6 Pro 5G sẽ được cập nhật muộn hơn một chút vào 25/11.

Lộ trình cập nhật ColorOS 12 Beta

Mẫu cuối cùng nằm trong danh sách là Reno 6 tiêu chuẩn, người dùng tại Ấn Độ sẽ bắt đầu được lên đời ColorOS 12 vào 26/11. Tất nhiên bản cập nhật ColorOS 12 dành cho dòng Reno6 cũng chỉ là bản Beta chứ không phải bản chính thức.

Hiện vẫn chưa rõ kế hoạch cập nhật ColorOS 12 dành cho các mẫu điện thoại OPPO tại Việt Nam. Có lẽ cũng sẽ sớm được lên đời giao diện mới, khung thời gian tương tự hoặc muộn hơn một chút so với các thị trường khác.

Bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu điện thoại nằm trong danh sách trên đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động, sắm về sẵn sàng cập nhật ColorOS 12 mới.


Bạn có mong chờ được trải nghiệm ColorOS 12 không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

ColorOS 12 Beta được phát hành trên OnePlus 9 và OPPO Find X3 series

Mới đây, tài khoản Weibo của ColorOS đã xác nhận phiên bản Beta của giao diện này sẽ được phát hành và người dùng đã có thể tải về bản cập nhật này bằng cách đăng ký.

ColorOS 12 dựa trên Android 12 sẽ ra mắt vào ngày 11/10 trên toàn cầu

OPPO đã công bố ColorOS 12 hồi tháng 9 tại Trung Quốc. Giờ đây, thương hiệu đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt ColorOS 12 cho các thị trường toàn cầu vào lúc 9 giờ sáng GMT, ngày 11/10 .

OPPO sẽ ra mắt giao diện mới ColorOS 13 trong tháng 8 này

ColorOS là giao diện của OPPO dành cho người dùng Android và chạy trên điện thoại thông minh mang thương hiệu của hãng cũng như OnePlus. Nhà sản xuất OEM hiện được cho là sẵn sàng ra mắt phiên bản phần mềm mới nhất dựa trên Android 13 vào tháng 8

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W Một sự thay đổi so với Find X2 series nhưng không quá nhiều. Oppo sẽ giới thiệu Find X3 series vào tháng 3 và một thiết bị trong dòng sản phẩm với số model CPH2173 đã xuất hiện

Điểm tin HOT 12/12: OPPO Find X4 lộ cấu hình cao cấp với sạc nhanh 80W

24h công nghệ có gì HOT 12/12 với những thông tin đáng chú ý như: OPPO Find X4 lộ cấu hình cao cấp, màu sắc và bộ nhớ dòng tablet Galaxy Tab S8 được tiết lộ.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.