Điểm tin HOT 12/12: OPPO Find X4 lộ cấu hình cao cấp với sạc nhanh 80W

OPPO đang chuẩn bị ra mắt thế hệ OPPO Find X4 mới. Tưởng chừng như sản phẩm này sẽ có nhiều tính năng độc đáo nhưng nguồn tin mới cho biết, hàng sẽ đi theo hướng tiếp cận an toàn cho chiếc flagship mới. Ngoài ra, mức giá bán của smartphone này cũng vừa được chia sẻ.

Xem tiếp: OPPO Find X4 lộ cấu hình cao cấp, RAM 8GB với mức giá từ 16.2 triệu

2. Galaxy Tab S8 lộ các phiên bản màu và bộ nhớ

Điểm tin HOT 12/12: OPPO Find X4 lộ cấu hình cao cấp với sạc nhanh 80W

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Chúng ta đã biết được rất nhiều thông tin về dòng sản phẩm mới như thiết kế, cấu hình, mới nhất là màu sắc và phiên bản bộ nhớ cũng được leaker nổi tiếng Snoopy tiết lộ.

Xem tiếp: Màu sắc và cấu hình bộ nhớ dòng tablet Galaxy Tab S8 được tiết lộ

3. iPhone SE (2023) có thể gần giống với iPhone X

Theo một báo cáo mới từ Digitimes, các nhà cung cấp cho Apple đã sẵn sàng và chuẩn bị sản xuất iPhone SE (2022)...

Xem tiếp: iPhone SE (2023) có thể dựa trên iPhone X với màn hình 5.8 inch

4. Đánh giá ColorOS 12 (Android 12) trên OPPO Find X3 Pro 5G

Ngoài bộ icon của các ứng dụng trên màn hình, các ứng dụng hệ thống trên ColorOS 12 cũng đã được thiết kế với một diện mạo mới, trực quan hơn.

Xem tiếp: Đánh giá ColorOS 12 chính thức trên OPPO Find X3 Pro 5G: Quá xịn!

5. Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip

Khi thực hiện thanh toán, thẻ ATM gắn chip sẽ tạo ra một mã giao dịch độc nhất và không bao giờ lặp lại, giúp giảm nguy cơ gian lận, giả mạo. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip cho bạn.

Xem tiếp: Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

6. Tài chính dưới 10 triệu mà vẫn mua được 3 món đồ công nghệ?

Nếu đang phân vân không biết với tài chính chỉ loanh quanh 10 triệu đồng thì làm sao có thể tậu được cả 3 món đồ cùng một hãng gồm smartphone, vòng đeo tay thông minh và tai nghe thì đừng bỏ qua TOP 3 combo đồ công nghệ đáng mua nhất tại Thế Giới Di Động đến từ các hãng Samsung, OPPO và Xiaomi này nhé.

Xem tiếp: TOP 3 combo đồ công nghệ dưới 10 triệu đáng mua dịp cuối năm tại TGDĐ

Không biết bạn có bỏ lỡ tin - bài nào phía trên, và thấy thông tin nào hấp dẫn nhất?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

OPPO Find X4 sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp mới ra mắt của MediaTek

Theo thông tin mới nhất từ ​​một leaker khá uy tín tại Trung Quốc, Find X4 tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 mới ra mắt.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

6 việc cần làm để tân trang máy tính đón năm mới 2016

Bài viết sau đây sẽ gợi ý những việc cần làm với máy tính của bạn trước thềm năm mới 2016. Tin rằng sau khi thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được những điều mới mẻ khi làm việc, giải trí trên máy tính của mình.

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.