Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Ảnh minh họa (Nguồn: Gadgets)

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể. Leaker nổi tiếng Digital Chat Station tuyên bố rằng, OPPO sẽ mang công nghệ sạc nhanh 125 W lên dòng Find X4.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của dòng Find X4. Tuy nhiên, chúng ta có thể hy vọng OPPO Find X4 sẽ đi kèm với bộ vi xử lý mới nhất Qualcomm - Snapdragon 898, dự kiến sẽ được công bố vào ngày 30/11 tới đây.

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro
Ảnh minh họa

Về thời điểm trình làng, dòng Find X của OPPO thường được tung ra vào tháng 3 hàng năm, vậy nên chúng ta sẽ còn phải đợi khá lâu nữa, lúc đó mọi thứ mới trở nên rõ ràng hơn. Bạn có dự đoán gì đối với Find X4 không?

Nếu bạn không thể đợi Find X4 thì có thể sở hữu Find X3 Pro với cấu hình khủng, camera ngon, thiết kế đẹp tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động nhé!


Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

OPPO Find X4 sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp mới ra mắt của MediaTek

Theo thông tin mới nhất từ ​​một leaker khá uy tín tại Trung Quốc, Find X4 tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 mới ra mắt.

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W Một sự thay đổi so với Find X2 series nhưng không quá nhiều. Oppo sẽ giới thiệu Find X3 series vào tháng 3 và một thiết bị trong dòng sản phẩm với số model CPH2173 đã xuất hiện

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ