Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.
Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Sáng ngày 1/8/2018, Toyota Việt Nam đã chính thức ra mắt tại Hà Nội mẫu xe Toyota Vios 2018 mới thuộc bản nâng cấp (facelift) của thế hệ hiện tại. So với trước, giá xe Vios 2018 mới tăng từ 18 đến 41 triệu đồng tùy theo phiên bản, đồng thời phiên bản TRD Sportivo cũng chưa được giới thiệu.

Giá bán cụ thể của 3 phiên bản Toyota Vios 2018 như sau:

Toyota Vios 2018 đã có thay đổi rất nhiều về thiết kế ngoại thất, nội thất, đồng thời cải thiện đáng kể mức độ tiện nghi, trang bị và đặc biệt là tính năng an toàn được nâng lên mức độ cao hơn, điển hình là 7 túi khí, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC... Đây được xem là động thái rất tích cực của Toyota Việt Nam sau khi tiếp thu ý kiến phản hồi từ phía người tiêu dùng cũng như cộng đồng.

Dưới đây là video đánh giá nhanh, đầy đủ chi tiết của cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=vdHf5Hm9z-A?rel]
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/danh-gia-nhanh-toyota-vios-2018-chi-tiet-ca-3-phien-ban-video-26446.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018 dao động từ 588 triệu đến 702 triệu đồng tùy từng khu vực đăng ký với 3 phiên bản tùy chọn.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

Toyota Vios 2018 sẽ có 3 phiên bản với giá bán dự kiến 595 triệu đồng

Mặc dù chưa chính thức được Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu nhưng Vios thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày. Theo nhân viên kinh doanh đại lý Toyota Giải Phóng (Hà Nội), mẫu xe Toyota Vios 2018 thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày cho

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.