Toyota Vios 2018 sẽ có 3 phiên bản với giá bán dự kiến 595 triệu đồng

Toyota Vios thế hệ mới chưa chính thức ra mắt nhưng mẫu xe này hiện đã được trưng bày tại đại lý. Xe sẽ có 3 phiên bản với giá bán dự kiến 595 triệu đồng cho bản cao cấp nhất. 

Toyota Vios 2018 sẽ có 3 phiên bản với giá bán dự kiến 595 triệu đồng

Mặc dù chưa chính thức được Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu nhưng Vios thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày. Theo nhân viên kinh doanh đại lý Toyota Giải Phóng (Hà Nội), mẫu xe Toyota Vios 2018 thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày cho khách hàng xem xe.

Xe sedan Toyota Vios 

 

Phía sau của mẫu xe này, cụm đèn hậu thiết kế đẹp hơn đi kèm bộ mâm hợp kim đa chấu mới cùng cụm đèn hậu tái thiết kế khá đẹp mắt. Phiên bản G sẽ có đèn pha Projector đi kèm đèn LED ban ngày trang trí, bản E sẽ chỉ sử dụng hệ thống đèn pha halogen và không có đèn LED ban ngày. 

Bên trong nội thất cho thấy vô lăng kiểu mới giống Altis, điều hòa cơ, hệ thống giải trí CD, cần số tự động, ghế nỉ màu be nên có thể đây là phiên bản E AT. Ở phiên bản này cũng cho thấy xe chưa được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động start/ stop, người dùng vẫn phải cho chìa khóa vào ổ để khởi động xe. 

Trên Vios 2018, tất cả các phiên bản đều được trang bị các tính năng an toàn khá đầy đủ như hệ thống cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí, đi kèm các trang bị an toàn cơ bản khác. Tuy nhiên, theo nhiều thông tin rò rỉ trước đó thì Vios sẽ không có 2 phanh đĩa phía sau mà được thay bằng phanh tang trống. 

Động cơ Toyota Vios 2018 sẽ giữ nguyên loại 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, mã 2NR-FE, cho công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, kết hợp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Đây cũng là động cơ lắp trên xe Yaris sắp ra mắt nhưng mẫu hatchback chỉ sử dụng số tự động. 

Sẽ có 3 phiên bản Toyota Vios 2018 được bán ra tại Việt Nam, bao gồm; E MT, E CVT và G CVT. Theo một nhân viên bán hàng tại Hà Nội, giá bán dự kiến của Vios mới vào khoảng 520-595 triệu đồng. Xe được lắp ráp trong nước, và đến tay khách hàng vào đầu tháng 8/2018 tới đây. 

Chung Nguyễn

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Các đại lý Toyota bắt đầu mở nhận cọc Vios 2018

Được xem là “con gà đẻ trứng vàng” ở Việt Nam, Vios là dòng xe hiện đang bán chạy nhất của Toyota với doanh số đạt 12.650 xe chỉ trong nửa đầu năm 2018, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái. Tiếp nối thành công đó, Toyota sẽ sớm giới thiệu đến khách

Toyota Vios 2018 lộ diện trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Những chiếc Toyota Vios 2018 đã xuất hiện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý và cả nhà máy tại Vĩnh Phúc. Theo hé lộ từ đại diện một đại lý Toyota tại Hà Nội, mẫu xe này sẽ ra mắt và mở bán vào đầu tháng 8. Một số trang bị được nâng cấp đi

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu