Làm thế nào?: Bán hàng trên eBay

Dù bạn là một doanh nghiệp lớn hay chỉ đang cố gắng bán đi đồ đạc trong nhà, eBay là một cách thức rất tuyệt vời để tiếp cận người mua ở bất kỳ đâu hoặc trên toàn thế giới. Bạn có thể bắt đầu việc bán hàng dễ dàng tới mức đáng ngạc nhiên, và với hàng chục triệu lượt khách hàng tiềm năng truy cập trang web này, bạn rất có thể giao dịch thành công ngay khi vừa đăng quảng cáo.[1][/sup]


[2][/sup]. Các trang này giới thiệu toàn bộ chính sách bán hàng của eBay.
Thử nghiệm các tính năng tìm kiếm đặc biệt trên eBay, và lướt qua một số mục đăng bán hàng. Hiểu hoạt động của các chức năng tìm kiếm trên eBay sẽ giúp bạn tạo danh sách sản phẩm đúng cách.
Thử thay đổi kết quả tìm kiếm bằng cách thay đổi các lựa chọn tại mục 'Sắp xếp - Sort'.
Cần chú ý tới các mục bán hàng xuất hiện đầu tiên trên kết quả tìm kiếm và những mục có vẻ đang nhận được nhiều đấu giá.
Làm thế nào?: Bán hàng trên eBay


Bước 2:
[3][/sup]
Tên tài khoản người dùng eBay phải có ít nhất hai ký tự và không có các ký hiệu như dấu a móc, dấu và (&), dấu nháy đơn, dấu ngoặc đơn hoặc dấu nhỏ hơn/lớn hơn, cũng như không có khoảng trống hay các dấu gạch dưới liên tiếp. Tên tài khoản người dùng eBay cũng không được bắt đầu bằng dấu gạch ngang, dấu chấm hay dấu gạch dưới.
eBay không cho phép dùng tên trang web hoặc địa chỉ email làm Tên người dùng, cũng như không cho phép dùng các tên có chứa từ 'eBay' hay tên có chữ cái 'e' sau một vài số. Quy định này giúp ngăn chặn người dùng muốn giả danh là nhân viên của eBay, hoặc chuyển hướng người dùng sang những trang kém uy tín hơn thông qua eBay.
Không sử dụng nhãn hiệu đã đăng ký (ví dụ một thương hiệu) trừ khi bạn là chủ sở hữu của nó.
Những tên như 'iselljunk' (tạm dịch là tôi bán đồ bỏ) hoặc 'chickmagnet69' (tạm dịch là kẻ sát gái 69) nghe có vẻ không chuyên nghiệp và có thể khiến người mua khó chịu. Những tên mang tính thù hằn hoặc tục tĩu có thể sẽ bị khóa bởi eBay.
Do hiện đã có rất nhiều người dùng trên eBay, bạn hãy bỏ ra chút thời gian kiểm tra xem tên bạn muốn đặt đã có người dùng hay chưa và tìm tên thay thế nếu tên bạn ưa thích đã được sử dụng.
Bạn có thể thay đổi Tên người dùng của bạn; tuy nhiên sau 30 ngày bạn mới có thể thay đổi một lần, và nếu bạn thay đổi thường xuyên, bạn có khả năng sẽ mất khách hàng cũ.[4][/sup]


Bước 3:
[5][/sup].


Bước 5:
[6][/sup] để tránh trường hợp tài khoản của bạn bị đình chỉ hoặc thậm chí bị cấm vĩnh viễn.


Bước 3:
[7][/sup]. Những món hàng được liệt kê ở đây thường là quần áo hàng hiệu, đồ điện tử, trang sức bằng vàng, phụ kiện thời trang và áo thun bóng đá.
Xem toàn bộ các bài rao bán. Cách này cho bạn biết một món hàng cụ thể đã bán được số lượng bao nhiêu, bán khi nào, và bán giá bao nhiêu. Nếu bạn có cài ứng dụng eBay trên thiết bị di động, ứng dụng này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn đang ở tại một cửa hàng hoặc chợ bán hàng cũ và bạn không chắc có cần mua gì không.
Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm của eBay, sau đó đánh dấu ô 'Danh sách hàng đã bán - Sold listings' hoặc 'Danh sách tổng thể - Completed listings' trong phần 'Chỉ hiển thị - Show only' của danh mục phía bên trái trang.
Đối với ứng dụng di động, nhập từ khóa để tìm kiếm, sau đó bấm 'Lọc - Refine'. Chọn 'Danh sách tổng thể' hoặc 'Chỉ hiển thị hàng đã bán - Sold items only' dưới mục 'Các lựa chọn để lọc tìm kiếm - Search refinement options '.
Bạn có thể sử dụng các sản phẩm được phát triển dành riêng cho việc nghiên cứu người bán, nhưng bạn sẽ phải trả phí. Popsike.com là phiên bản miễn phí dành cho người bán nhạc.
Cần chú ý là khi có sản phẩm nào đã trở nên phổ biến, sẽ có rất nhiều người bán hàng rất giống nhau. Bán loại hàng đã bão hòa có thể khá khó khăn vì khách hàng dễ bị lạc vào vô vàn kết quả tìm kiếm, và giá đã trở nên quá rẻ nên chuyện kiếm lời từ việc bán hàng nhỏ lẻ hầu như là không thể.
[8][/sup]
Nhiều món đồ cũng mang tính thời vụ, do đó có một số thời điểm trong năm bạn có thể bán được với giá cao hơn những thời điểm khác. Ví dụ, đồ đi biển sẽ bán tốt hơn vào mùa hè trong khi ván trượt tuyết sẽ bán được tốt hơn vào mùa đông.
Bạn có thể kiểm tra kế hoạch khuyến mãi của eBay cho những danh mục nhất định [pages.ebay.com/sell/resources.html here]. Hãy rà soát và lập kế hoạch bán hàng khi những danh mục này được làm cho nổi bật.


Bước 9:
ISBN 978-1-84836-519-3 – research source
http://www.stanweb.com – research source
http://www.newlifeauctions.com www.newlifeauctions.com – research source
↑ Ian Peel, Saving & Selling Online, p. 38, (2010), ISBN 978-1-84836-519-3
↑ http://pages.ebay.com/sellerinformation/index.html
↑ eBay Username Policy
↑ http://pages.ebay.com/help/account/change-userid.html
↑ http://pages.ebay.com/help/policies/accepted-payments-policy.html
↑ http://pages.ebay.com/help/policies/items-ov.html
↑ pages.ebay.com/sellercentral/hotitems.pdf.
↑ Ian Peel, Saving & Selling Online, p. 55, (2010), ISBN 978-1-84836-519-3
Hiển thị thêm... (8)
Từ khoá : Bán hàng trên eBay

TIN LIÊN QUAN

Ebay bị hack và người dùng nên thay đổi mật khẩu ngay lập tức

Cơ sở dữ liệu mật khẩu của Ebay đã bị xâm nhập. Điều này có nghĩa người dùng Ebay nên thay đổi mật khẩu càng sớm càng tốt. Trong khi đó, công ty này sẽ gửi email đến người dùng vào ngày hôm nay.

Feedly bị hacker tấn công đòi tiền chuộc

Feedly là dịch vụ duyệt tin RSS phổ biến trên thế giới hôm qua đã bị hacker tấn công bằng hình thức từ chối dịch vụ (DDoS) để đòi tiền chuộc.

Forum của Avast đã bị tin tặc tấn công

Avast - hãng kinh doanh phần mềm antivirus nổi tiếng đã gửi email xin lỗi đến người sử dụng forum của họ vào sáng nay về việc forum bị tin tặc tấn công.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ của thiết bị (bằng khoản 1/2

Cách thêm email bổ sung cho ứng dụng FaceTime và Messages trên iOS 11

Việc sử dụng iMessages hoặc FaceTime trên iPhone là lựa chọn khá tuyệt để giữ liên lạc với đồng nghiệp, người mua hoặc người bán khi dịch vụ nhắn tin như Slack đang dần xuống cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn chia sẻ số điện thoại và email

SEO là gì? Chức năng của SEO trong doanh nghiệp

Khái niệm SEO hẳn là ai cũng đã từng nghe qua, thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể SEO là gì? SEO làm lĩnh vực nào? Hoạt động ra sao và đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà được đánh giá cao tới vậy. Do đó trong những thông tin hôm nay,

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Image Capture trên Mac để quản lý ảnh trên iPhone/iPad

Ứng dụng Image Capture là ứng dụng có sẵn trên máy Mac, nằm trong thư mục Applications. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để quản lý như xóa ảnh trên iPhone/iPad ngay trên máy Mac thông qua ứng dụng này.

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.