Feedly bị hacker tấn công đòi tiền chuộc

Feedly, dịch vụ đồng bộ tin RSS thay thế cho Google Reader được nhiều người sử dụng trên thế giới, 2 ngày qua đã bị hacker tấn công bằng hình thức từ chối dịch vụ DDos khiến cho người dùng không thể đọc tin từ Feedly qua điện thoại hay truy cập vào trang web của Feedly.

Feedly bị hacker tấn công đòi tiền chuộc


Feedly cũng đã xác nhận họ bị hacker tấn công với mục đích tống tiền, Feedly cho biết thêm họ đang làm việc với nhà cung cấp mạng, cơ quan thực thi pháp luật để giải quyết vụ việc.

Từ đầu năm đến nay các công ty và tổ chức vẫn phải tiếp tục lãnh chịu những đòn tấn công ngày càng một tinh vi và nguy hiểm hơn của tội phạm mạng, điển hình như Ebay, Forum của Avast bị hack hay gần đây nhất là Spotify bị tin tặc ghé thăm.
Từ khoá : Feedly, hacker, DDOs

TIN LIÊN QUAN

Forum của Avast đã bị tin tặc tấn công

Avast - hãng kinh doanh phần mềm antivirus nổi tiếng đã gửi email xin lỗi đến người sử dụng forum của họ vào sáng nay về việc forum bị tin tặc tấn công.

Ebay bị hack và người dùng nên thay đổi mật khẩu ngay lập tức

Cơ sở dữ liệu mật khẩu của Ebay đã bị xâm nhập. Điều này có nghĩa người dùng Ebay nên thay đổi mật khẩu càng sớm càng tốt. Trong khi đó, công ty này sẽ gửi email đến người dùng vào ngày hôm nay.

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Hacker tấn công Wifi khách sạn để lấy thông tin mật quốc gia

Nhóm Hacker này chuyên khống chế mạng lưới Wi-Fi của các khách sạn để tiếp cận máy tính của các quan chức cấp cao để ăn cắp thông tin bí mật về các kế hoạch hạt nhân.

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của bạn trở nên cực kỳ quan trọng

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

iPad mới bị bẻ khóa ngay trong ngày đầu ra mắt

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi iPad thế hệ mới được Apple bán ra thị trường, chiếc máy tính bảng này đã bị hacker bẻ khóa (jailtreak) thành công. Đây được xem là một trong những kỷ lục mới về tốc độ bẻ khóa sản phẩm.

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong