Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Chương trình khuyến mãi

Cụ thể, Toyota Việt Nam vừa thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12/2018 với 3 phiên bản Vios 1.5G CVT, Vios 1.5E CVT và Vios 1.5E MT.


Theo đó khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Còn khách hàng mua Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ chọn một trong hai lựa chọn là 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ đi cùng gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi.



Toyota Vios 2018

Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam. Phiên bản Toyota Vios 2018 vừa được ra mắt với nhiều thay đổi trong thiết kế và trang bị.


Phiên bản Vios 2018 sở hữu đèn pha được đẩy sang hai bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe. Lưới nhiệt bên dưới trải đều sang hai phía với những thanh nan cá tính, tạo sự năng động cho phần đầu xe.Cảnh dưới của mũi xe vươn hẳn ra phía trước mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính, thể thao hơn.



Ở phiên bản G, Toyota Vios 2018 được trang bị đầu DVD,màn hình cảm ứng 7 inch cùng với dàn âm thanh 6 loa tối đa hóa tiện ích và mang lại trải nghiệm âm thanh sống động. Đồng thời, xe được bổ sung thêm hệ thống mở khóa và khởi động thông minh.



Các trang bị an toàn trên mẫu xe này gồ hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe VSC; 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và cảm biến lùi trên phiên bản G và E.



Giá bán lẻ tại thị trường Việt Nam lần lượt là 531 triệu đồng cho phiên bản E MT; 569 triệu đồng cho phiên bản E CVT và 606 triệu đồng cho phiên bản G.


Nguồn : http://autobikes.vn/mua-toyota-vios-duoc-tang-2-nam-bao-hiem-than-vo-6744.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Đắt hơn 40 triệu đồng, các trang bị mới trên Toyota Vios 2018 liệu có hút khách?

Toyota Vios 2018 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam có giá bán từ 531 triệu đồng. So với phiên bản cũ, Toyota Vios 2018 có giá bán đắt hơn đáng kể.

Chương trình khuyến mãi tháng 6-7 cho khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova

Những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios (tất cả các phiên bản) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Mới đây hình ảnh thực tế của chiếc Toyota Vios TRD 2017 đã bị rò rỉ với sơn trắng và nâng cấp thể tháo cùng tem mới tinh.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Mua Toyota Vios nhận ngay hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng

Từ ngày 01/07/2017 đến hết ngày 31/08/2017, công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 7-8”...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.