Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc như những bộ bơm lốp khác.
Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Và với nguồn dự phòng này, chúng ta có thể dùng để sạc pin cho các thiết bị di động trong những chuyến đi dã ngoại.

Điểm nhấn chính của CC2300 là việc Campell Hausfeld trang bị cho nó 1 bộ pin 12V, 7Ah tích hợp bên trong. Theo thông số của nhà sản xuất, dung lượng pin trên có thể giúp bơm đầy trung bình 8 cái lốp xe ở áp suất 30 psi (tức là khoảng 207 kpa hoặc là 2 bar hay 2 kg theo cách gọi dân dã ở Việt Nam). Nếu đi dã ngoại thì chiếc máy bơm lốp CC2300 có thể bơm được 29 cái thuyền phao nhỏ ở áp suất 1 psi.
Nói chung ưu điểm rõ to của chiếc máy bơm lốp di động CC2300 đến từ bộ pin sạc tích hợp. Thay vì phải lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc và đi dây nhợ ngoằn ngoèo như những chiếc máy bơm di động khác, thì với CC2300 chúng ta chỉ cần Plug-n-Play, tức là Cắm-và-Chơi luôn vì bộ pin 12V, 7Ah đã làm nhiệm vụ cấp điện cho máy bơm.

Một ưu điểm khác của máy bơm di động CC2300 là nó sở hữu áp suất bơm lớn nhất lên đến 230 psi, tương đương 1.586 kpa hay 15,86 bar. Với mức áp suất tối đa này, chiếc máy bơm di động có thể đáp ứng cho hầu hết tất cả các loại xe du lịch cho đến xe bán tải, thậm chí là xe minibus hay một số dòng xe tải. Nói chung là với khả năng hoạt động của CC2300 thì anh em có thể tự tin làm thêm nghề bơm lốp dạo như nghề tay trái kiếm thêm cải thiện bữa ăn.

Ngoài ra, chiếc máy bơm lốp di động đến từ hãng Campbell Hausfeld chỉ to bằng một cái hộp bánh trung thu và nặng 5 kg, bao gồm cả phụ kiện đi kèm. Với kích thước đó thì anh em có thể dễ dàng bố trí vào các không gian để đồ trên xe hơi hay thậm chí là cốp dưới yên của xe tay ga. Còn mức trọng lượng 5kg thì cũng không gây ảnh hưởng gì nhiều đến động lực học của chiếc xe.

Phần hoàn thiện của chiếc máy bơm lốp di động đến từ Campbell Hausfeld dù chưa được đã và trau chuốt lắm. Nhưng ít ra thì vật liệu nhựa cứng đen vẫn mang đến cảm giác cứng cáp và chắc chắn. Mặt trên máy bơm là một cái đồng hồ đo áp suất bơm nhưng ở đơn vị psi. Nếu đơn vị là bar hay kpa thì sẽ gần gũi hơn với thị trường Việt.

Mặt sau của CC2300 là các cụm nguồn và bật chế độ bơm, bên cạnh lỗ mồi thuốc để lấy nguồn 12V. Đáng tiếc là Campbell Hausfeld không tặng kèm adapter chuyển từ lỗ mồi thuốc sang cổng USB thông dụng mà chúng ta sẽ phải tự trang bị. Khi bật máy lên thì dàn đèn 3 bóng phía trên sẽ thông báo cho chúng ta về tình trạng của bộ pin bên trong theo 3 mức đầy-thấp-cần sạc.

Bộ pin 7Ah, 12V tích hợp trong máy bơm khi chuyển sang nguồn 3,7V thông dụng của pin sạc dự phòng thì sẽ có mức dung lượng rơi vào khoảng 22.700 mAh. Mức dung lượng này có thể để sạc đầy cho trung bình 10 cái iPhone và 7-8 cái điện thoại Android.

Vì máy bơm CC2300 có công suất bơm khá lớn nên Campbell Hausfeld đã trang bị thêm một chiếc quạt bên trong nhằm mục đích tản nhiệt và giúp cho các linh kiện bền hơn. Đi kèm theo máy bơm là bộ các đầu bơm thông dụng dành cho xe đạp và bơm các loại banh bóng. Ngoài ra, Campbell Hausfeld còn tặng kèm một cái cầu chì dự phòng.

Để sạc đầy bộ pin bên trong máy bơm thì chúng ta có 2 cách. Cách thứ nhất là sạc qua mạng điện nhà thông qua bộ adapter đi kèm. Bộ adapter này có thể sử dụng với mạng điện 220V ở Việt Nam.

Cách thứ 2 là sạc từ nguồn lỗ mồi thuốc xe hơi vào cổng mồi thuốc của máy bơm. Anh em lưu ý là cổng mồi thuốc trên máy bơm mặc dù ghi chữ Output (Nguồn ra) nhưng cũng có công dụng là sạc pin vào cho bộ pin.

Tuy nhiên, có 2 điểm thiếu sót ở Campbell Hausfeld CC2300. Đầu tiên là việc chiếc máy bơm di động này thiếu tính năng đèn pin sẽ khiến cho thao tác bơm lốp xe trong tối khó khăn hơn. Thứ 2 là mặc dù có sẵn bộ pin 12V đủ khả năng kích bình cho một số dòng xe hơi, nhưng không hiểu vì sao Campbell Hausfeld vẫn không trang bị cho CC2300 tính năng kích bình ắc quy (jump start).

Nói chung là với bộ pin tích hợp bên trong thì Campbell Hausfeld CC2300 đáp ứng tốt ở tiêu chí máy bơm lốp 'dạo'. Các phụ kiện đi kèm cũng giúp cho khả năng phục vụ của chiếc máy bơm này mở rộng từ xe cho đến các nhu cầu trong gia đình, dã ngoại. Mặc dù còn thiếu tính năng đèn pin và kích bình nhưng CC2300 vẫn thỏa mãn tiêu chí tính năng/giá cả ở mức chấp nhận được.

TIN LIÊN QUAN

Nhưng lưu ý quan trọng khi lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình

'Đầu tư' một máy hút ẩm có lẽ cũng không thành vấn đề nếu như nó hoạt động thực sự hiệu quả. Vậy nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm là gì, liệu nó có đáng để bỏ tiền đầu tư không?...

TOP 5 thiết bị điều hòa nổi bật nhất năm nay

Với công suất 2HP, điều hòa của Daikin phù hợp cho các gia đình có phòng khách lớn với diện tích 20-30m2. Máy có thiết kế khá độc đáo với mặt nạ có hình dáng nụ cười.

Nomad Wireless Hub: Sạc không dây công suất 7,5W, giá 79,95 USD

Ưu điểm của Nomad Wireless Hub là nó giúp bạn gộp sạc không dây và sạc nhiều cổng lại thành một thiết bị duy nhất để trên bàn. Nhưng nhược điểm là chỉ có hai cổng USB đủ nhanh (2,4A và 3A), còn lại hai cổng USB chỉ sạc có 1A.

TCL ra mắt dòng máy lạnh T-Pro với hiệu suất cao, cửa gió linh hoạt, kết nối Wi-Fi

TCL vừa ra mắt dòng máy lạnh T-Pro TPG11 tập hợp những tính năng và công nghệ nổi bật của hãng với thiết kế đơn giản, tinh gọn. Bên cạnh động cơ Ai Inverter tiết kiệm điện…

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Sony Electronics giới thiệu dòng máy chiếu giải trí tại gia chất lượng 4K HDR tại Việt Nam

Tập trung phát triển các tính năng trình chiếu vượt trội, Sony tin rằng máy chiếu hiệu suất cao này cùng các mẫu như VPL-VW360ES và VPL-VW260ES sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực mãn nhãn cho người yêu điện ảnh trong thế giới 4K HDR ngay tại

Chiếc ghế cha truyền con nối và chuyện cạnh tranh nội bộ gay gắt của Samsung

Trước khi dính cú 'phốt' cháy nổ Note 7, Samsung đã xây dựng được một đế chế điện thoại thông minh với một cấu trúc doanh nghiệp cạnh tranh nội bộ 'không giống ai'. Đế chế này đòi hỏi phải có một vị Giám đốc điều hành mạnh mẽ và quyết đoán để lèo

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt