Nomad Wireless Hub: Sạc không dây công suất 7,5W, giá 79,95 USD

Phía trên Nomad Wireless Hub là một cái đế sạc 7,5W (công suất sạc không dây cao nhất mà Apple hỗ trợ cho iPhone X/8/8 Plus), còn phía dưới là bốn cổng sạc USB gồm một cổng USB-C 3A, một cổng USB-A 2,4A và hai cổng USB-A 1A. Giá của Nomad Wireless Hub là 79,95 USD và đang được bán trên website của hãng Nomad.
Nomad Wireless Hub: Sạc không dây công suất 7,5W, giá 79,95 USD

Ưu điểm của Nomad Wireless Hub là nó giúp bạn gộp sạc không dây và sạc nhiều cổng lại thành một thiết bị duy nhất để trên bàn. Nhưng nhược điểm là chỉ có hai cổng USB đủ nhanh (2,4A và 3A), còn lại hai cổng USB chỉ sạc có 1A. Về sạc không dây, chuẩn Qi của đế giúp bạn sạc được cho mọi loại điện thoại có hỗ trợ sạc không dây Qi. Từ iOS 11.2, Apple đã hỗ trợ sạc không dây đến 7,5W để giúp máy sạc nhanh hơn với các dock sạc 7,5W.

Theo The Verge

TIN LIÊN QUAN

'The Nomad Wallet' chiếc ví của thời đại công nghệ

Tại thời điểm này, Nomad Wallet chỉ đến trong một phiên bản tương thích với iPhone với kết nối Lightning. Công ty cho biết sắp tới họ sẽ cho ra một phiên bản Android của chiếc ví này.

Apple ra mắt bộ sưu tập ‘Skyline' mới của tai nghe Beats Studio 3 Wireless Headphones

Tai nghe Beats Studio 3 Wireless Headphones tích hợp công nghệ triệt tiêu tiếng ồn của Apple, được thiết kế để chặn tiếng ồn bên ngoài khi đeo. Chúng được trang bị chip Apple W1 được thiết kế để dễ dàng chuyển đổi các thiết bị khi nghe và rất tiết

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Sạc không dây Wireless Charger Duo sẽ có giá 2.5 triệu đồng

Các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy bộ sạc không dây Wireless Charger Duo đang được bày bán tại Nga, nó có giá 6.990 RUB – 110 USD (khoảng 2.5 triệu đồng).

Wireless Charger Duo: Sạc không dây sạc được cùng lúc Galaxy Note9 và Galaxy Watch

Hiện tại, đúng như thông tin đã rò rỉ trước đây, Samsung đang giới thiệu tấm sạc không dây kép Wireless Charger Duo, có khả năng sạc cùng lúc chiếc Galaxy Note9 vừa ra mắt và chiếc smartwatch Galaxy Watch.

Trên tay sạc không dây đôi Samsung Wireless Charger Duo và cáp DeX HDMI tặng kèm khi đặt trước Note 9

Đế sạc đôi không dây mới của Samsung có thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Mặt dưới của đế sạc này có hai đệm cao su giúp cố định phụ kiện trong lúc sử dụng.

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

THỦ THUẬT HAY

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2