Sạc không dây Wireless Charger Duo sẽ có giá 2.5 triệu đồng

Samsung thường tung ra các phụ kiện mới cùng với smartphone cao cấp của họ và năm nay cũng thế. Các thông tin rò rỉ cho thấy bộ sạc không dây Wireless Charger Duo sẽ được ra mắt cùng Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới. Phụ kiện này cho phép sạc cả 2 thiết bị cùng lúc. 

Sạc không dây Wireless Charger Duo sẽ có giá 2.5 triệu đồng

Các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy bộ sạc không dây Wireless Charger Duo đang được bày bán tại Nga, nó có giá 6.990 RUB  – 110 USD (khoảng 2.5 triệu đồng).

Các hình ảnh cũng cho thấy những phụ kiện khác đi kèm bộ sạc, sách hướng dẫn và giải thích những gì Wireless Charger Duo có thể làm như: Sạc 2 điện thoại cùng lúc, sạc 2 đồng hồ, sạc 1 đồng hồ + 1 điện thoại.

Dự kiến không chỉ Wireless Charger Duo mà trong lễ ra mắt Note 9, Samsung cũng sẽ ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch. Và có vẻ như Wireless Charger Duo sẽ không đi kèm với Note 9 mà bạn phải mua riêng.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Trên tay sạc không dây đôi Samsung Wireless Charger Duo và cáp DeX HDMI tặng kèm khi đặt trước Note 9

Đế sạc đôi không dây mới của Samsung có thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Mặt dưới của đế sạc này có hai đệm cao su giúp cố định phụ kiện trong lúc sử dụng.

Wireless Charger Duo: Sạc không dây sạc được cùng lúc Galaxy Note9 và Galaxy Watch

Hiện tại, đúng như thông tin đã rò rỉ trước đây, Samsung đang giới thiệu tấm sạc không dây kép Wireless Charger Duo, có khả năng sạc cùng lúc chiếc Galaxy Note9 vừa ra mắt và chiếc smartwatch Galaxy Watch.

Lộ diện bộ sạc không dây Dou cho Note 9

Như hình bên dưới, sản phẩm sẽ được gọi là Wireless Charger Duo (Sạc không dây kép) với một đế nhô cao được thiết kế cho smartphone dựa vào và một đế phẳng dành cho smartwatch.

Lộ diện hình ảnh đế sạc không dây mới của Samsung

Theo đó, chiếc đế sạc trên sẽ có tên gọi là Wireless Charger Duo, theo những gì được in trên vỏ hộp, chiếc đế sạc mới của Samsung sẽ có khả năng sạc đồng thời cho hai chiếc smartphone hoặc một chiếc smartphone và một chiếc Galaxy Watch. Ngoài ra,

Samsung chuẩn bị tung ra bộ sạc nhanh không dây giá rẻ với mã EP-P1100

Samsung hiện đang bán ra thị trường 2 model sạc nhanh không dây khác, một phiên bản có giá 59.99 Euro, phiên bản kia là Wireless Charger Duo dành cho Note 9 có giá 99.99 Euro. Như vậy EP-P1100 đang là mẫu sạc nhanh không dây rẻ nhất của Samsung.

Sạc pin nhanh hơn 40% với thiết bị Rapid Charger của HTC

Quyết tâm không để bị lu mờ trước Motorola và DROID Turbo mới, HTC đã phát hành Rapid Charger 2.0, giúp sạc pin nhanh hơn 40% cho thiết bị cầm tay.

Nomad Wireless Hub: Sạc không dây công suất 7,5W, giá 79,95 USD

Ưu điểm của Nomad Wireless Hub là nó giúp bạn gộp sạc không dây và sạc nhiều cổng lại thành một thiết bị duy nhất để trên bàn. Nhưng nhược điểm là chỉ có hai cổng USB đủ nhanh (2,4A và 3A), còn lại hai cổng USB chỉ sạc có 1A.

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa