Sạc pin nhanh hơn 40% với thiết bị Rapid Charger của HTC

Thiết bị này sử dụng công nghệ Quick Charge 2.0 mới của Qualcomm, và nó tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

 

Hầu hết chúng ta sạc điện thoại qua đêm, vì vậy chúng ta không quan tâm khi nào chúng sạc đầy 100%. Nhưng nếu bạn sử dụng điện thoại rất nhiều thì bạn không muốn phải chờ đợi hàng giờ để pin được sạc

 

Với Rapid Charger 2.0 của HTC, pin của thiết bị cầm tay có thể sạc nhanh hơn đến 40% so với việc sử dụng một bộ chuyển đổi USB tiêu chuẩn. One M8, One M8 Harmon Kardon Edition, One E8, One Remix, và Desire Eyes sẽ là các mẫu máy có tốc độ sạc nhanh nhất nhờ công nghệ mới này.

 

Các mẫu điện thoại di động khác HTC cũng sẽ sạc nhanh và Rapid Charger 2.0 có thể được sử dụng với bất kỳ thiết bị có sử dụng một cáp micro USB bao gồm cả máy tính bảng.

 

Hiện tại, HTC vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá cả của loại sạc này.

TIN LIÊN QUAN

Sạc không dây Wireless Charger Duo sẽ có giá 2.5 triệu đồng

Các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy bộ sạc không dây Wireless Charger Duo đang được bày bán tại Nga, nó có giá 6.990 RUB – 110 USD (khoảng 2.5 triệu đồng).

Wireless Charger Duo: Sạc không dây sạc được cùng lúc Galaxy Note9 và Galaxy Watch

Hiện tại, đúng như thông tin đã rò rỉ trước đây, Samsung đang giới thiệu tấm sạc không dây kép Wireless Charger Duo, có khả năng sạc cùng lúc chiếc Galaxy Note9 vừa ra mắt và chiếc smartwatch Galaxy Watch.

Trên tay sạc không dây đôi Samsung Wireless Charger Duo và cáp DeX HDMI tặng kèm khi đặt trước Note 9

Đế sạc đôi không dây mới của Samsung có thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Mặt dưới của đế sạc này có hai đệm cao su giúp cố định phụ kiện trong lúc sử dụng.

Qualcomm giới thiệu tính năng sạc nhanh điện thoại Quick Charge 4.0

Bên cạnh việc ra mắt chip Snapdragon 835, Qualcomm cũng giới thiệu công nghệ sạc nhanh điện thoại mới có tên Quick Charge 4.0.

Nokia sắp tung ra phụ kiện hấp dẫn

Sạc pin cầm tay có tên DC-18 có thể là phụ kiện mà Nokia chuẩn bị bán ra thị trường trong thời gian tới.

Lộ diện bộ sạc không dây Dou cho Note 9

Như hình bên dưới, sản phẩm sẽ được gọi là Wireless Charger Duo (Sạc không dây kép) với một đế nhô cao được thiết kế cho smartphone dựa vào và một đế phẳng dành cho smartwatch.

Samsung chuẩn bị tung ra bộ sạc nhanh không dây giá rẻ với mã EP-P1100

Samsung hiện đang bán ra thị trường 2 model sạc nhanh không dây khác, một phiên bản có giá 59.99 Euro, phiên bản kia là Wireless Charger Duo dành cho Note 9 có giá 99.99 Euro. Như vậy EP-P1100 đang là mẫu sạc nhanh không dây rẻ nhất của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này