Lộ diện bộ sạc không dây Dou cho Note 9

Vào ngày 9/8, Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt và người ta còn tin là Galaxy Watch cũng xuất hiện theo. Vì vậy, nhiều khả năng Samsung sẽ giới thiệu thêm bộ sạc không dây mới, có thể tương thích cả 2 sản phẩm này giống như những gì vừa rò rỉ từ Roland Quandt và được GSMArena dẫn lại. 

Lộ diện bộ sạc không dây Dou cho Note 9

Như hình bên dưới, sản phẩm sẽ được gọi là Wireless Charger Duo (Sạc không dây kép) với một đế nhô cao được thiết kế cho smartphone dựa vào và một đế phẳng dành cho smartwatch.

Về thông số, ngay trên hộp đựng viết là 'With Wall Charge (AFC 25 W)'. Như vậy, chuẩn sạc này khác với công nghệ sạc nhanh công suất 10 W trên một số smartphone Samsung hiện có.

Đồng thời nó cũng xác nhận những tin đồn cho rằng, Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt kèm chuẩn sạc nhanh mới để sạc cho viên pin khủng 4.000 mAh (vừa được ANATEL xác nhận) là có cơ sở.

Ngoài ra, hộp của sản phẩm cũng tiết lộ bộ sạc Dou này có thể tương thích cùng những thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc Qi, sạc được cho 2 thiết bị cùng lúc (Dual Fast Wireless Charging). Và bạn có thể lựa chọn sạc 2 chiếc điện thoại cùng lúc hoặc 1 điện thoại với một Galaxy Watch (tên đồng hồ thông minh mới của Samsung).

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Wireless Charger Duo: Sạc không dây sạc được cùng lúc Galaxy Note9 và Galaxy Watch

Hiện tại, đúng như thông tin đã rò rỉ trước đây, Samsung đang giới thiệu tấm sạc không dây kép Wireless Charger Duo, có khả năng sạc cùng lúc chiếc Galaxy Note9 vừa ra mắt và chiếc smartwatch Galaxy Watch.

Trên tay sạc không dây đôi Samsung Wireless Charger Duo và cáp DeX HDMI tặng kèm khi đặt trước Note 9

Đế sạc đôi không dây mới của Samsung có thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Mặt dưới của đế sạc này có hai đệm cao su giúp cố định phụ kiện trong lúc sử dụng.

Lộ diện hình ảnh đế sạc không dây mới của Samsung

Theo đó, chiếc đế sạc trên sẽ có tên gọi là Wireless Charger Duo, theo những gì được in trên vỏ hộp, chiếc đế sạc mới của Samsung sẽ có khả năng sạc đồng thời cho hai chiếc smartphone hoặc một chiếc smartphone và một chiếc Galaxy Watch. Ngoài ra,

Sạc không dây Wireless Charger Duo sẽ có giá 2.5 triệu đồng

Các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy bộ sạc không dây Wireless Charger Duo đang được bày bán tại Nga, nó có giá 6.990 RUB – 110 USD (khoảng 2.5 triệu đồng).

Chi tiết đế sạc không dây đôi được Samsung tặng kèm khi ra đặt mua Note 9

Đúng như tên gọi, chiếc đế sạc kép này được Samsung thiết kế dành cho bộ đôi Galaxy Note 9 và chiếc smartwatch Galaxy Watch. Nó sẽ có hai đế sạc để có thể cùng lúc sạc cho hai thiết bị. Thiết bị này gồm hai bề mặt: mặt phẳng sẽ được dành smartwatch

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.