'The Nomad Wallet' chiếc ví của thời đại công nghệ

Một đêm mát mẻ, bạn quên sạc pin hoặc là sử dụng điện thoại quá lâu tới khuya và đột nhiên điện thoại bạn hết pin. Có lẽ, lúc đó bạn sẽ cần một cục sạc dự phòng và “The Nomad Wallet” sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời xuất hiện ngay túi quần phía sau của bạn.

 

“The Nomad Wallet” chỉ là một cái ví đơn giản với cục pin có gắn dây cáp sắt bên trong. Với dung lượng 2,400mAh, ví Nomad sạc được ít hơn so với cục pin dự phòng kiểu thông thường, nhưng nó vẫn có đủ năng lượng để cứu điện thoại của bạn trong trường hợp khẩn cấp.

 

Ngoài kích thước nhỏ nhắn thì một tính năng của chiếc ví sạc này khiến bạn suy nghĩ là bạn sẽ thường xuyên ngồi lên nó nhiều hơn là sạc pin bao nhiêu lần.

 

Về kiểu dáng thì không có gì đáng bận tâm, chiếc ví Nomad chắc chắn về độ bóng mượt và thậm chí còn mỏng hơn một chiếc ví gấp ba lần, kể cả ngồi lên cũng không thành vấn đề gì. Và nếu bạn hay nhét ví vào túi trước thì cũng không ảnh hưởng gì tới dây sạc. 

 

Nhưng chiếc ví sạc này vẫn có những nhược điểm thấy rõ. Giá một chiếc Nomad bình thường là $80 và 100$ khi mua lẻ, mắc hơn cái ví và 2 cục sạc dự phòng của tôi gộp lại. Và tôi không nghĩ rằng cái ví sạc pin này sẽ tồn tại mãi mãi như cái ví bình thường, bởi vì tất cả cái ví lithium-ion nào cũng có hạn sử dụng. Điều cuối cùng và quan trọng nhất là cái ví sạc pin này chỉ sản xuất cho iPhone thôi, thật đáng tiếc cho các bạn fans Android mà.

 

Nói đi cũng phải nói lại, việc có một cục pin sạc dự phòng trong tay mọi lúc nghe cứ như là mơ thành sự thật đấy, và nếu như tôi không thể có một cục pin cả ngày cho điện thoại của tôi thì tôi sẽ mang theo một cục pin dự phòng trong túi. 

 

Bây giờ mọi người đã có thể đặt hàng trước cái ví sạc pin với giá là $80, và nó sẽ có mặt trên Best Buy vào ngày 15 tháng 11 này với giá $100.

TIN LIÊN QUAN

Nomad Wireless Hub: Sạc không dây công suất 7,5W, giá 79,95 USD

Ưu điểm của Nomad Wireless Hub là nó giúp bạn gộp sạc không dây và sạc nhiều cổng lại thành một thiết bị duy nhất để trên bàn. Nhưng nhược điểm là chỉ có hai cổng USB đủ nhanh (2,4A và 3A), còn lại hai cổng USB chỉ sạc có 1A.

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

6 tiêu chí lựa chọn mua tivi bạn nên nắm rõ

Khi muốn mua tivi, bạn cần xem xét đến không gian lắp đặt thiết bị có diện tích rộng hay hẹp. Nếu nơi sắp để chiếc tivi mới quá hẹp mà lại chọn mua màn hình rộng, sẽ dẫn đến tình trạng bạn phải ngồi quá gần tivi gây hại mắt và chẳng thể nào thưởng

TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

9 vỏ case iPhone cực tiện ích bạn không thể bỏ qua

Vỏ case dường như là phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều người.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn chạy Photo Slideshow từ File Explorer trên Windows 10

Trong các phiên bản trước của Windows như Millenium Edition hay Windows ME, bạn có thể chạy Photo SlideShow trong thư mục My Pictures. Tuy nhiên, trong Windows 10, mọi thứ sẽ hơi khác một chút. Dưới đây, chúng tôi sẽ

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn bật bộ gõ tiếng Việt trên Mac OS sẵn có

Safe Mode trên Mac OS hạn chế những gì có thể được tải là mức cực kỳ tối thiểu với các trình điều khiển và phần mềm thiết yếu, giúp bạn khoanh vùng cô lập các nguyên nhân...

Top 3 công cụ bẻ khóa MD5 online mới nhất 2023

Mật khẩu được mã hõa bằng MD5 thực sự là một thách thức để bạn bẻ khóa được nó. Sau đây TCN sẽ giới thiệu độc giả những website bẻ khóa MD5 hiệu quả nhất hiện nay bằng những thao tác đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.