9 vỏ case iPhone cực tiện ích bạn không thể bỏ qua

Vỏ case dường như là phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều người.

iPhone là smartphone vô cùng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Chính vì thế mà thị trường iPhone cũng rất phong phú, đa dạng để đáp ứng nhu cầu người dùng. Trong vô vàn các vỏ case cho iPhone, cũng có những chiếc case thực sự độc đáo với nhiều tính năng bổ sung thay vì chỉ đóng vai trò bảo vệ.

1. iGlaze ION: Case kiêm pin phụ
Nói như vậy thôi cũng đủ để thấy rằng chiếc case này độc đáo thế nào. Thời lượng pin trên smartphone luôn luôn không đủ để đáp ứng nhu cầu người dùng. Với iGlaze ION, bạn sẽ ít phải sạc iPhone hơn qua đó tăng trải nghiệm sử dụng.

 



2. Speck CandyShell: Case kiêm ví tiền
Speck CandyShell là chiếc vỏ case iPhone được trang bị 1 ngăn ở đằng sau cho phép người dùng có thể đút thẻ hay tiền vào đó. Chiếc case này bao gồm 2 lớp: Lớp ngoài là cao su mềm giúp chống xước còn lớp bên trong cứng hơn giúp bảo vệ iPhone khi có va đập mạnh.

9 vỏ case iPhone cực tiện ích bạn không thể bỏ qua


3. KUKE: Giúp tăng dung lượng pin và bộ nhớ trong
KUKE là phụ kiện đáng giá đối với những người dùng iPhone 16 GB. Chỉ dày thêm 4 mm, chiếc vỏ case này cho phép người dùng sử dụng iPhone thêm 1 vòng sạc nữa cũng như gia tăng bộ nhớ thêm 16 GB hoặc 64 GB.

 



4. Zagg: Case kiêm loa ngoài
Zagg được thiết kế để hướng tới các tín đồ âm nhạc với việc được tích hợp 1 loa ngoài.


5. FLIP IT: Case 4 trong 1
FLIP IT là vỏ case iPhone với 4 tác dụng độc đáo bao gồm: Gậy tự sướng, chân đế dựng máy, điều khiển từ xa và vỏ bảo vệ iPhone. Để hiểu rõ hơn về chức năng thiết bị, bạn hãy xem video bên dưới.

 



6. Bumpies
Nếu không thích sử dụng vỏ case iPhone vì sẽ làm máy dày hơn thì Bumpies là phụ kiện phù hợp dành cho bạn. Vỏ case này khá độc đáo khi chỉ bảo vệ 4 góc của máy, những phần bị ảnh hưởng mạnh nhất khi rơi vỡ.


7. Loopy
Chiếc case này có 1 khấc ở đằng sau để người dùng chọc ngón tay vào giúp sử dụng iPhone chắc chắn hơn, tránh trường hợp bị rơi khi tuột máy.


8. Kenu Highline
Đây là vỏ case cho những người nhanh nhẩu đoảng. Với dây nối gắn vào quần áo, Kenu Highline sẽ bảo vệ iPhone của bạn khi bị tuột tay trong lúc sử dụng.

 

9. iDeal Magnetic Wallet
Bằng thiết kế vỏ da, iDeal Magnetic Wallet sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho iPhoen của bạn. Chưa hết, vỏ case này cũng đóng vai trò là ví tiền với nhiều ngăn chứa linh hoạt.

Từ khoá : case, iPhone

TIN LIÊN QUAN

LuMee: case cho iPhone tích hợp đèn LED chụp selfie, giá 50 USD

Chiếc case LuMee được tích hợp hai dải đèn LED ở bên hông giúp bạn có thể chụp hình tự sướng đẹp hơn kể cả khi chụp trong tối. Đặc biệt là bạn còn có thể tự tăng giảm độ sáng từ...

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Chụp ảnh và quay lén video trên iPhone dễ dàng hơn với vỏ case Covr

Với phụ kiện độc đáo này bạn có thể chụp ảnh, quay lén video mà không ai biết.

Trên tay vỏ da Leather Case chính hãng cho iPhone 7 Plus

Bộ phụ kiện vỏ da chính hãng mới mà Apple dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus tập trung vào những phần gia cố để giúp bảo vệ máy tốt hơn khỏi những trầy xước trong quá trình sử dụng.

Review Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi

Đây là review về Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi của mình. Mình mua nó với giá 480k. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua cho Samsung Galaxy S7 Edge

Các nhà sản xuất phụ kiện đã nhanh chân ra mắt hàng loạt case bảo vệ thiết kế dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge mà Samsung vừa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

Cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet cực dễ

Trong phiên bản mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ. Sau đây là cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.