Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc các cụm từ tìm kiếm. 


Tìm kiếm tin nhắn rất dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, giống với nhiều tính năng khác của iOS, nó nằm ẩn bên trong ứng dụng và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để tìm kiếm tin nhắn trên iPhone, iPad và iPod touch.


Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone


Tìm kiếm tin nhắn sẽ xem xét và tìm tất cả các tin nhắn văn bản và tin nhắn iMessage phù hợp hợp trên iPhone hoặc iPad. Dưới đây là cách hoạt động của tính năng này:


Mở ứng dụng Tin nhắn trên iPhone hoặc iPad. Từ màn hình chính, chạm và giữ một tin nhắn bất kỳ rồi kéo màn hình từ trên xuống dưới để hiển thị thanh Tìm kiếm bị ẩn.



Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Nhấn vào thanh tìm kiếm và nhập cụm từ, tên hoặc từ bạn muốn tìm kiếm.




Các tin nhắn, cuộc hội thoại và chủ đề phù hợp sẽ xuất hiện bên dưới. Nhấn vào tin nhắn bất kỳ để mở.




Xóa nội dung tìm kiếm, các cuộc hội thoại sẽ xuất hiện như bình thường. Kéo màn hình tin nhắn xuống bất cứ lúc nào bạn muốn tìm kiếm nội dung. Kéo màn hình từ dưới lên để ẩn thanh tìm kiếm.


Chú ý: Bạn phải tìm kiếm tin nhắn từ màn hình chính của ứng dụng tin nhắn iOS. Bạn không thể tìm kiếm bên trong các cuộc hội thoại hoặc chuỗi tin nhắn riêng lẻ vì thanh Tìm kiếm chỉ có trên màn hình chính của ứng dụng.


Việc tìm kiếm tin nhắn, từ và cụm từ phù hợp trong các tin nhắn thực sự hữu ích. Nếu bạn đang cố gắng nhớ lại nội dung cuộc trò chuyện với ai đó cách đây vài tháng; chủ đề, câu trả lời, đề xuất hoặc bất kỳ điều gì khác, bạn có thể dễ dàng tìm ra chúng bằng cách sử dụng tính năng tìm kiếm tin nhắn trên iPhone này. Hiện tại ứng dụng Tin nhắn chưa có tính năng tìm kiếm hình ảnh.


Lưu ý tính năng hoàn toàn khác với khả năng tìm kiếm ảnh gif trong ứng dụng Tin nhắn hoặc các chức năng tìm kiếm của các nhãn dán.


Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn cách để kiểm tra chính xác

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Sử dụng Siri trên iPhone/iPad thế nào là đúng?

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên, hãy giữ nút Màn hình chính, sau đó nói những gì bạn cần. Trên một số thiết bị, bạn có thể cần phải đợi Siri xuất hiện trước khi đưa ra yêu cầu của bạn.

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...