Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

Nhiều người dùng mới sử dụng các sản phẩm iDevice sẽ cảm thấy lạ lẫm, bạn có thể sẽ không biết cách sử dụng App Store để tải ứng dụng. Thay vì sử dụng tài khoản Google như trên CH Play, App Store đòi hỏi người dùng phải có tài khoản ID Apple trước khi muốn tải bất kỳ một ứng dụng nào đó. Bạn có thể xem cách tạo ID Apple và bài viết dưới đây sẽ chỉ ra chi tiết các cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad thông qua App Store.

1. Cách tải ứng dụng miễn phí cho iPhone/iPad trên App Store

Bước 1: Truy cập vào biểu tượng App Store trên thiết bị > Nhấp vào mục Tìm kiếm (biểu tượng kính lúp) Gõ ứng dụng/game mà bạn muốn tải trên thanh tìm kiếm > Nhấn chữ Tìm để tiếp tục.


Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

Bước 2: Sau khi Tìm, hàng loạt ứng dụng/game liên quan đến từ khoá bạn tìm sẽ hiện ra > Bấm vào ứng dụng/game mà bạn muốn tải xuống.

Bước 3: Nhấn vào Nhận để bắt đầu tải xuống.

Bước 4: App Store sẽ yêu cầu nhập mật khẩu ID Apple hoặc dùng Touch ID hoặc dùng Face ID để tải > Xác nhận và tiến hành tải xuống.


Cách tải ứng dụng tính phí cho iPhone/iPad trên App Store

Bước 1: Truy cập vào biểu tượng App Store trên thiết bị > Nhấp vào mục Tìm kiếm (biểu tượng kính lúp) > Gõ ứng dụng/game mà bạn muốn tải trên thanh tìm kiếm > Nhấn chữ Tìm để tiếp tục.


Bước 2: Sau khi Tìm, ứng dụng/game bạn muốn tìm sẽ hiện ra trên giao diện > Chọn vào ứng dụng/game mà bạn muốn tải > Chọn vào mục giá.

Bước 3: Xác nhận thanh toán và tải xuống


Cập nhật ứng dụng tự động trên iPhone/iPad

Truy cập vào Cài đặt App Store Tại mục Tải về tự động, bạn gạt thanh ngang sang màu xanh ở mục Cập nhật ứng dụng để bật (Khi có kết nối Wi-Fi, ứng dụng sẽ tự động cập nhật). 

Tương tự ở mục Dữ liệu di động, bạn gạt thanh ngang sang xanh Tải về tự động nếu muốn tự động cập nhật ngay cả khi đang sử dụng dữ liệu di động.


Lưu ý: Việc cập nhật ứng dụng/game sẽ tốn rất nhiều dữ liệu di động.

Với những cách trên đây, bạn có thể dễ dàng tải ứng dụng trên iPhone dù cho nó là ứng dụng miễn phí hay trả phí. Đừng quên truy cập vào trang tin tức của để cập nhật những tin tức và thủ thuật hay bạn nhé, chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

Mách bạn 5 cách lấy lại biểu tượng App Store bị mất cực đơn giản

Bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad. Bỗng một ngày đẹp trời, biểu tượng App Store của bạn tự nhiên bị biến mất khỏi màn hình chính. Bạn muốn lấy lại biểu tượng của App Store nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng một ID và mật khẩu Apple.

Cách tải ứng dụng từ App Store không cần mật khẩu

Với những phiên bản iOS gần đây, người sử dụng cần phải nhập mật khẩu nếu muốn tải về ứng dụng từ App Store. Tuy nhiên, kể từ bản cập nhật 8.3, điều này đã được khắc phục nhờ vào một tính năng vô cùng hấp dẫn với tên gọi Password Settings. Hãy cùng

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy xóa tài khoản Apple ID ngay, sau

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin vì dùng 3G, wifi trên iPad Mini

Hướng dẫn sửa lỗi ID Apple này chưa được sử dụng ở iTunes Store

Khi bạn vừa tạo ID Apple và sử dụng để tải ứng dụng thì lỗi này sẽ thường xuất hiện. Vậy làm cách nào để sửa lỗi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?