Cách đổi hình nền trái tim trên Zalo

Hình nền trái tim là một trong những Avatar được sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn đang yêu, đã yêu thì việc để hình nền trái tim trên Zalo là một thủ thuật hay. Nhất là khi đang muốn tỏ tình với một cô bạn trên Zalo, thì hãy nhanh chóng đổi hình nền trên Zalo để thay bằng hình ảnh trái tim lãng mạn.

Khi sử dụng ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí Zalo, ngoài biết cách nhắn tin hay gọi điện người dùng cần biết những thủ thuật tùy chỉnh khác. Có thể kể tới những cách đổi tên Zalo, ngày sinh, giới tính trên Zalo giúp người dùng thay đổi lại được thông tin của mình. Những thủ thuật cách đổi tên Zalo, ngày sinh, giới tính trên Zalo được sử dụng khi người dùng muốn thay đổi danh tính trên Zalo, đổi ngày sinh cho chính xác, ngay cả việc đổi tên bạn trên Zalo, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện được, đổi tên bạn trên Zalo là bạn muốn đặt biệt danh nào cho bạn bè mình đều được hết nhé.

Còn với thủ thuật cách đổi hình nền trái tim trên Zalo mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây, mục đích là để cho những người đang yêu thể hiện tình cảm của mình. Hoặc nếu bạn đã có người yêu, đổi hình nền trên Zalo ảnh trái tim cũng giúp những kẻ khác biết bạn đã có 1 nửa của mình, và không tìm cách tán tỉnh nữa.

Cách đổi hình nền trái tim trên Zalo, đổi hình nền trên Zalo:[/url]

Bước 1: Nếu đã có hình nền trái tim, bạn có thể bỏ qua bước này.

Còn chưa có, bạn hãy truy cập ngay [url=http://taimienphi.vn/download-hinh-nen-valentine-7738]Hình nền Valentine 2017 để thỏa sức lựa chọn những hình nền trái tim đẹp nhất làm Avatar.

Nhấn giữ vào ảnh khoảng 2s, chọn Lưu hình ảnh . Các bức ảnh lúc này sẽ được tải ngay vào mục Hình Ảnh trên điện thoại của bạn.

 

Cách đổi hình nền trái tim trên Zalo

Bước 2: Tiếp theo các bạn quay trở về giao diện điện thoại. Mở ứng dụng Zalo và chọn Thêm.

 

Bước 3: Truy cập tiếp vào Trang cá nhân của bạn . Tại đây hãy chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

 

Bước 4: Để đổi hình đại diện, avatar Zalo các bạn chọn Cập nhật hình ảnh đại diện . Giờ thì bạn vào Chọn ảnh có sẵn để lấy những hình ảnh đã tải về ở bước 1.

 

Bước 5: Tìm đến nơi lưu ảnh của bạn. Chọn ảnh và căn chỉnh vị trí ảnh hiển thị bằng cách dùng tay kéo ảnh. Nhấn Xong.

 

Bước 6: Có thể thay đổi màu sắc tùy ý cho ảnh để làm nổi bật trái tim của bạn. Sau đó ấn Xong để hoàn tất bước đổi hình nền trái tim trên Zalo.

Cuối cùng là quay lại trang cá nhân để chiêm ngưỡng thành quả bạn vừa thực hiện.

 

Thực sự rất đơn giản để đổi hình nền trái tim trên Zalo đúng không nào. Hãy thể hiện tình cảm của mình, mở lòng để đối phương biết rằng bạn đang có tình cảm với họ nhé.

Không chỉ là những hình ảnh trái tim trên Zalo. Bạn còn có thể tải thêm hàng loạt ảnh avatar Zalo đẹp để thay đổi. Cứ mỗi tuần lại chọn một tấm ảnh trong bộ ảnh avatar Zalo đẹp để thay đổi sẽ thể hiện được phong cách và cá tính của bạn. Trong bộ sưu tập ảnh avatar Zalo đẹp có nhiều bức ảnh khác nhau, về nhiều đề tài khác nhau. Có những bức ảnh vẽ, hoạt hình và cũng có những ảnh avatar phù hợp tâm trạng để các bạn lựa chọn. Chúc các bạn sử dụng Zalo thoải mái, vui vẻ nhất với những thủ thuật của chúng tôi


Sử dụng Zalo, nếu có những chuyện quan trọng, bạn nên gửi tin nhắn bí mật Zalo thay vì công khai như trước đây, mẹo gửi tin nhắn bi mật Zalo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng vì nó giữ kín được chuyện của mỗi người

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo