Cách bật, tắt Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Flash Player đã trở nên lỗi thời nhưng vẫn có tiện ích, dịch vụ sử dụng nó. Chính vì vậy mà trên Chrome không hoàn toàn loại bỏ Flash Player mà thay vào đó cho phép người dùng tự động tắt hoặc bật Flash trên Chrome.

Google Chrome là cái tên được biết đến như một công cụ duyệt web tốt nhất hiện nay với số lượng người sử dụng chiếm 1/2 so với tổng các trình duyệt hiện nay. Chrome sở hữu rất nhiều tính năng, cho phép bạn thiết lập và cài đặt theo ý thích và trong đó có cả việc tắt, bật Flash trên Chrome. Nếu như so sánh Chrome và Firefox chúng ta sẽ thấy trình duyệt Chrome này nhanh hơn cũng như nhẹ hơn một chút so với Firefox. 

Cách bật, tắt  Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Nhưng để nói về Flash thì Firefox hỗ trợ tuyệt vời hơn nhiều, nhưng không vì lý do đó mà Chrome lại chịu thua kém khi hãng này cũng vừa hỗ trợ HTML 5, vừa hỗ trợ Flash, cho phép người sử dụng lựa chọn bật Flash trên Chrome hay tắt để đảm bảo không phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng.

Để có thể thực hiện được thủ thuật này, các bạn cần cài Flash Player trên máy tính của mình trước, cách cài Flash Player đã được chúng tôi hướng dẫn chi tiết trong các bài thủ thuật trước đây.

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome

Bước 1: Đầu tiên bạn mở trình duyệt Chrome lên và gõ vào thanh địa chỉ dòng lệnh sau: chrome://settings/content và nhấn Enter, ngay lúc này bạn sẽ thấy mục Cài đặt (Settings) hiện lên. 

Kéo xuống dưới sẽ xuất hiện một dòng tên là Flash, đó chính là Flash Player mà chúng ta cần bật hoặc tắt, click để truy cập vào mục đó.

Bước 2: Tại đây bạn chỉ cần chú ý đến 2 dòng đầu tiên là cho phép trang web chạy Flash và hỏi trước. 

Để không mất nhiều thời gian thiết lập hãy cứ bật cả 2 lên và sau mỗi lần truy cập web cần nội dung Flash sẽ có yêu cầu hỏi bạn, việc này sẽ an toàn hơn trước rất nhiều.

Bước 3: Ngoài ra nếu bạn muốn thêm địa chỉ trang chặn, hoặc cho phép bật Flash trên Chrome trên website đó có thể click vào 2 phần ở dưới và thêm vào nhé. 

Chỉ cần vài thao tác cơ bản thôi chúng ta đã hoàn toàn có thể tắt, bật Flash trên Chrome được rồi. Hãy thiết lập sao cho việc sử dụng bật Flash trên Chrome là hợp lý với bạn nhất nhé. Ngoài ra nếu bạn muốn tăng tốc xử lý Chrome lên thì hay tham khảo bài viết hướng dẫn bật Hardware Acceleration  trên Google Chrome và cùng tìm hiểu lý do tại sao lại như vậy nhé.
Nếu bạn dùng trình duyệt Cốc Cốc, tham khảo cách bật Flash trên Cốc Cốc để chơi game, xem video Flash mà không gặp khó khăn gì, cách bật flash trên Cốc Cốc khá đơn giản. Chúc các bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Hướng dẫn sửa lỗi Adobe Flash Player trên Chrome không hoạt động

Flash là một trong những chương trình quan trọng không thể thiếu đối với mỗi trình duyệt web. Tuy nhiên, nhiều khi chương trình này lại mắc những lỗi mà người dùng máy tính không bao giờ nghĩ tới và thực sự cảm thấy bối rối với quá trình khắc phục.

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính

Làm thế nào để xử lý khi gặp phải tình trạng lỗi Flash xảy ra trên trình duyệt? Cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề Flash là bạn hãy download Adobe Flash Player phiên bản mới nhất để khắc phục những lỗi đó.

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Cách chặn Windows 10 tự động cập nhật nhanh chóng, đơn giản

Ứng dụng miễn phí mang tên StopUpdates10 sẽ giúp bạn làm điều đó. Đầu tiên hãy tải StopUpdates10 ở link dưới, rồi khởi động ứng dụng.

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân