Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.


Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc
1. Sửa lỗi Shockware Flash, Adobe Flash Player trên Chrome

Bước 1: Đầu tiên các bạn tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Google Chrome tại đây.

Bước 2: Và tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Adobe Flash Player tại đây.

Bước 3: Các bạn mở Google Chrome lên, nhập chrome://flags/ vào thanh địa chỉ URL. Sau đó Enter.


Bấm Ctrl +F, nhập tìm đến NPAPI. Tại đây, nếu đang hiển thị là Disable hoặc chưa có trạng thái thì bạn chuyển sang Enable (bật) là được.


Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Bước 4: Mở Google Chrome lên, Gõ chrome://plugins/ vào thanh địa chỉ URL.

Bước 5: Sau khi gõ chrome://plugins, các tiện ích được cài đặt trong Google Chrome sẽ được hiện ra dưới dạng danh sách.


Bước 6: Phía góc bên phải màn hình, tại ô [+] Chi tiết (Details), mở ô đó ra để xem chi tiết mục Flash. Tại đây, nếu là bản cài Flash của Google Chrome được đánh dấu khung màu xanh, còn lại là bản cài Flash của hệ điều hành máy tính.


Click Disable(Vô hiệu hóa) trên bộ cài Flash của trình duyệt Chrome, thay đổi từ Disable (vô hiệu hóa) —>Enable (bật).


Khi các bạn bạn sẽ thấy màu của ô đó tối lại là được.


2. Sửa lỗi Shockware Flash, Adobe Flash Player trên Cốc Cốc

Bước 1: Cập nhật Cốc Cốc phiên bản mới nhất, bạn tải và cài đặt Cốc Cốc tại đây.

Bước 2: Cập nhật Adobe Flash Player mới nhất, bạn tải và cài đặt Flash Player tại đây.

Bước 3: Có 2 cách cho bạn lựa chọn ở bước này.

Cách 1 (hiệu quả nhất): Tại trang video Flash bạn muốn xem, bạn sẽ thấy phía trên sẽ có thông báo Adobe Flash Player bị chặn vì đã lỗi thời, lúc này bạn di chuột lên và chọn “chạy lần này”. khi đó bạn sẽ xem video Flash, chơi game, nghe nhạc online thoải mái.


Cách 2: Sau khi cài đặt 2 phần mềm này xong, tương tự như Google Chrome, bạn mở Cốc Cốc lên, nhập coccoc://flags/ vào thanh địa chỉ URL.

Bấm Ctrl +F, nhập tìm đến NPAPI. Tại đây, nếu đang hiển thị là Đã vô hiệu hóa (Disable) hoặc chưa có trạng thái thì bạn chuyển sang Đã bật (Enable) là được.


Bước 4: Tại trình duyệt Cốc Cốc bạn nhập vào khung URL: coccoc://plugins

Bạn kéo xuống tìm tới mục Adobe Flash Player và chọn “Vô hiệu hóa” (hoặc Disable nếu bạn dùng phiên bản tiếng anh).


Cuối cùng bạn tiến hành khởi động lại máy tính và truy cập vào trình duyệt Cốc Cốc để chơi game, nghe nhạc, xem phim video bình thường mà không còn báo lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời.

Trên đây là cách khắc phục, sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên 2 trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc khi các bạn gặp phải khi lướt web xem video. Cũng khá đơn giản mà thôi, còn nếu không được, bạn tạm thời chuyển qua dùng các trình duyệt khác thay thế như Firefox nhé. Chúc các bạn thành công!

Từ khoá : Adobe, Flash, Player

TIN LIÊN QUAN

Cách bật, tắt Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Google Chrome là cái tên được biết đến như một công cụ duyệt web tốt nhất hiện nay với số lượng người sử dụng chiếm 1/2 so với tổng các trình duyệt hiện nay. Chrome sở hữu rất nhiều tính năng, cho phép bạn thiết lập và cài đặt theo ý thích và trong

Hướng dẫn sửa lỗi Adobe Flash Player trên Chrome không hoạt động

Flash là một trong những chương trình quan trọng không thể thiếu đối với mỗi trình duyệt web. Tuy nhiên, nhiều khi chương trình này lại mắc những lỗi mà người dùng máy tính không bao giờ nghĩ tới và thực sự cảm thấy bối rối với quá trình khắc phục.

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Thêm trình cắm vào Google Chrome nhanh chóng

Plug-in (trình cắm hay phần bổ trợ) hỗ trợ Google Chrome cũng như bất kỳ trình duyệt nào khác xử lý một số nội dung đặc biệt của trang web. Những trình cắm phổ biến được hỗ trợ bởi Google Chrome bao gồm: Adobe Flash Player, Adobe Reader, Java, Real

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ