Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Youtube luôn là địa chỉ quen thuộc cho những ai muốn tìm kiếm sự giải trí qua những clip hài hước, đây cũng là trang chia sẻ video lớn nhất Thế giới. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng máy tính để truy cập vào địa chỉ này và gặp lỗi màn hình đen, nghĩa là Flash Player của bạn có vấn đề.

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Youtube bị lỗi màn hình đen

Bước 1: Các bạn mở trình duyệt đang sử dụng lên (ví dụ ở đây chúng ta dùng Chrome để xem Youtube). Sau đó nhập từ khóa Chrome://Flags vào thanh địa chỉ rồi Enter

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Bước 2: Trong giao diện mới, các bạn tìm mục Disable accelerated video decode - Giải mã video được tăng tốc phần cứng. Nếu đang ở chế độ Vô hiệu hóa - Disable thì chuyển về Bật - Enable. Còn nếu nó đang ở chế độ này rồi thì chắc chắn Flash Player của các bạn đã bị lỗi, tốt nhất là nên gỡ bỏ và cài đặt lại bản mới. 

Chuyển về chế độ Bật rồi nhấp vào Chạy lại ngay bây giờ

Sau khi trình duyệt khởi động trở lại, các bạn có thể thử truy cập Youtube một lần nữa để xem lỗi đã được khắc phục chưa? 

Cách này có thể áp dụng cho tất cả các hệ điều hành khác nhau. 

TIN LIÊN QUAN

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Cách bật, tắt Flash trên Chrome, bật Adobe Flash Player

Google Chrome là cái tên được biết đến như một công cụ duyệt web tốt nhất hiện nay với số lượng người sử dụng chiếm 1/2 so với tổng các trình duyệt hiện nay. Chrome sở hữu rất nhiều tính năng, cho phép bạn thiết lập và cài đặt theo ý thích và trong

Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính

Làm thế nào để xử lý khi gặp phải tình trạng lỗi Flash xảy ra trên trình duyệt? Cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề Flash là bạn hãy download Adobe Flash Player phiên bản mới nhất để khắc phục những lỗi đó.

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player sẽ làm giảm hiệu suất và tuổi

Hướng dẫn sửa lỗi Adobe Flash Player trên Chrome không hoạt động

Flash là một trong những chương trình quan trọng không thể thiếu đối với mỗi trình duyệt web. Tuy nhiên, nhiều khi chương trình này lại mắc những lỗi mà người dùng máy tính không bao giờ nghĩ tới và thực sự cảm thấy bối rối với quá trình khắc phục.

Khắc phục các lỗi do Flash hiệu quả nhất - Phần 1

Chắc chắn đã có đôi lúc người dùng máy tính đang cảm thấy khá khó chịu và bất lực trong việc khắc phục các lỗi khi sử dụng trình duyệt web, đặc biệt là các lỗi có liên quan tới tiện ích Adobe Flash Player.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.