12 ứng dụng iOS trị giá 56 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ hoặc Nhật Bản nhé!
12 ứng dụng iOS trị giá 56 USD đang được miễn phí

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Easy Translation (Đánh giá: 5*)

Công cụ cho phép người dùng dễ dàng dịch thuật các ngôn ngữ khác nhau trên iOS. Ứng dụng hỗ trợ 32 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Nhật, Ý, Trung Quốc... Ngoài ra còn có một số tính năng đặc biệt như: nhập liệu bằng bàn phím hoặc giọng nói, chia sẻ thông qua mạng xã hội, sao chép ký tự bằng thao tác 1 chạm...

2. Just Talk ~ Speech-To-Text (Đánh giá: 4*)

Ứng dụng hỗ trợ người dùng nhập liệu bằng giọng nói với cách sử dụng đơn giản và mạnh mẽ, đặc biệt là có cả tiếng Việt nữa nhé.

3. Translator Pro (Đánh giá: 3*)

Ứng dụng dịch thuật chuyên nghiệp với khả năng dịch trên 40 ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn dễ dàng giao tiếp với chỉ một vài thao tác. Ứng dụng có một số tính năng đặc biệt như chia sẻ trực tiếp kết quả qua email hoặc mạng xã hội, chuyển văn bản ký tự sang giong nói v.v...

4. Speckle - Lens bokeh (Đánh giá: 4*)

Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.

5. Phocus: Portrait mode editor (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.

6. CAD Viewer-All DWG Blueprint (Đánh giá: Chưa có)

Ứng dụng hữu ích dành cho các nhà thiết kế hoặc làm việc liên quan tới xây dựng, hỗ trợ xem các bản vẽ phác thảo CAD, tài liệu, hình ảnh hoặc văn bản v.v...

7. iTranslate Voice (Đánh giá: 5*)

Công cụ này sẽ nhận diện giọng nói của bạn và dịch ra hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, đồng thời phát âm chuẩn xác bản dịch một cách chính xác và nhanh chóng.

8. Lists To do (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng này giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To-Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.

9. Color Query Pro (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng hỗ trợ người dùng xác định mã của màu sắc bằng camera. Cách sử dụng khá đơn giản, chỉ cần hướng máy ảnh về phía chủ thể cần xác định mã màu sắc (theo dạng RGB, HSB hoặc CMYK).

10. Live Convert+ (Đánh giá: Chưa có)

Ứng dụng này có thể giúp bạn chuyển đổi qua lại định dạng của những bức ảnh tĩnh, video, live photos và gif một cách dễ dàng. Ngoài ra còn có một số công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ được tích hợp sẵn nữa nhé!

11. Towaga (Đánh giá: 4*)

Gần giống với một số tựa game thủ thành, tuy nhiên đồ họa thiết kế và lối chơi lại hấp dẫn hơn. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành một người gác đền Towaga huyền thoại và ngăn chặn bè lũ quái vật đang lao tới nhằm chiếm đoạt ngôi đền này.

12. Snow Off Road (Đánh giá: Chưa có)

Tựa game thử thách các tay đua ô tô khi đường đua dính đầy tuyết trắng. Đây là một trò chơi dành cho điện thoại iOS, bạn cần chạy đua tới đích trong thời gian ngắn nhất. Sẽ có rất nhiều chướng ngại vật như đá, gỗ... trên đường đua cản trở bạn.

đang cập nhật tiếp...

TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

9 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 9 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

6 ứng dụng iOS trị giá 50 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

8 ứng dụng trị giá 18 USD đang được miễn phí cho IOS

Ứng dụng giúp nén file video xuống kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta