Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Ứng dụng Tik Tok trên cộng đồng mạng Việt Nam là ứng dụng 'hát nhép' và chia sẻ các đoạn video ngắn với các bản nhạc cực kỳ sôi động. Bên cạnh đó mỗi video đều được tích hợp những hiệu ứng tương đồng với nhạc giúp các bạn trẻ tự do sáng tạo và làm ra những đoạn clip ngắn hài hước để chia sẻ cho nhau.

Có thể coi Tik Tok là một mạng xã hội kết nối mọi người với nhau, nhưng theo một cách độc đáo hơn mà thôi. Tik Tok được coi là thiết kế riêng thành cho những bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo. Bạn có thể tạo và chia sẻ video riêng của mình đến bạn bè qua ứng dụng này trên điện thoại hoặc máy tính.

Với điện thoại thì bạn chỉ cần tải về từ CH Play hoặc trên App Store để sử dụng, còn phiên bản trên máy tính thì bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của những trình giả lập, cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

Tik Tok cho iOS 

Tik Tok cho Android

NoxPlayer 

NoxPlayer cho macOS

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Bước 1: Để thực hiện cài đặt ứng dụng Tik Tok trên máy tính bạn hãy sử dụng trình giả lập NoxPlayer, nếu máy bạn chưa có Nox thì hãy xem bài viết Hướng dẫn cài đặt NoxPlayer trên máy tính.

Khởi động NoxPlayer lên và bấm vào Play Store. 

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Bước 2: Gõ từ khóa tìm kiếm Tik Tok vào trên thanh tìm kiếm và bấm Enter. 

Sau đó bấm Install để tải và cài đặt ứng dụng Tik Tok. 

Bấm tiếp Accept để đồng ý quyền truy cập ứng dụng. 

Đợi khi ứng dụng hoàn tất tải về hãy bấm Open. Sau mỗi lần thoát ra bạn hãy vào lại bằng biểu tượng trên màn hình chính. 

Giờ thì bạn đã có thể thoải mái theo dõi các video clip được chia sẻ trên Tik Tok rồi. 

Ở bên cạnh phải của Nox App Player có một thanh công cụ, nếu muốn xoay ngang màn hinh bạn hãy bấm vào phím Rotate. 

Video của bạn sẽ được xoay ngang ra như trên smartphone, muốn trở lại bạn chỉ cần bấm Rotate lần nữa. 

Hoặc thu gọn NoxPlayer lại với biểu tượng Maximize, giao diện sẽ thu nhỏ lại như trên Smartphone, rất tiện lợi khi bạn muốn mở nhiều cửa sổ trên màn hình máy tính cùng lúc. 

Như vậy là bạn đã hoàn thành cài đặt Tik Tok trên máy tính rồi đấy, khi sử dụng Tik Tok trên máy tính thì bạn sẽ không lo giới hạn pin và cấu hình như trên smartphone, chỉ cần máy bạn chạy tốt NoxPlayer là được.

Đã nêu như trên, NoxPlayer là trình giả lập và bạn có thể thoải mái cài đặt ứng dụng Android trên NoxPlayer, người dùng ứng dụng Android trên điện thoại và trên trình giả lập ở máy tính sẽ hoạt động chung.

Do vậy việc hoạt động trên trình giả lập sẽ có lợi hơn người dùng trên điện thoại, ví dụ như chơi game chẳng hạn, game Clash of Clans là một ví dụ, bài viết Hướng dẫn cài đặt Clash of Clans trên máy tính sẽ giúp bạn chơi Clash of Clans mà không lo về những giới hạn như trên điện thoại. 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

Làm sao sử dụng được các tính năng mới trên tik tok thành thạo?

Tik tok là ứng dụng di động cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn hài hước và chỉnh sửa chúng với các hiệu ứng đặc biệt, âm thanh đọc đáo tạo thành video nhạc của riêng mình.

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở hữu các ca khúc mà mình yêu

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể khiến bạn gặp phải một vài

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người