Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Kể từ iOS 8, Apple đã thêm một tính năng mới cho thiết bị của mình, giúp người sử dụng dễ dàng cắt video mà không cần đến ứng dụng của bên thứ 3. Vậy cách thực hiện các thao tác chỉnh sửa liệu có khó như những gì bạn nghĩ?

 

Hướng dẫn cách cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

 

Bước 1: Bạn hãy truy cập phần Photos trên màn hình chủ của thiết bị. Sau đó, xác định vị trí các Album có chứa đoạn video mà bạn muốn cắt gọt.

 


Bước 2: Hãy nhấn vào video mà bạn muốn cắt gọt. Sau đó, bạn sẽ thấy timeline xuất hiện trên đỉnh của video.

 

 

Bước 3: Bạn hãy nhấn vào biểu tượng > nằm ở trên cùng, bên phải màn hình. Khi giữ biểu tượng này trong một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ thấy dải hình ảnh chuyển sang màu vàng và dòng chữ Cắt (hoặc Trim ) sẽ xuất hiện ở ngay bên trên.

 


Bước 4: Bạn hãy sử dụng các thanh trượt để điều chỉnh điểm bắt đầu và điểm kết thúc của đoạn video. Khi đã hài lòng, hãy nhấn vào Cắt (Trim).

 

 

Bước 5: Sau khi hoàn thành việc cắt video, bạn có thể chọn Cắt bản gốc (Trim Original) để lưu video mới vào video gốc. Nếu bạn muốn giữ nguyên video gốc, hãy chọn Lưu dưới dạng clip mới (Save as New Clip) để tạo một đoạn video hoàn toàn mới.

 

 

Sau khi hoàn thiện, bạn có thể tải video lên Facebook, gửi cho bạn bè ngay lập tức.

Từ khoá : iphone, quay video

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Ứng dụng xem ảnh Photos trên Windows 10 có tính năng cắt video vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần lựa chọn đoạn video muốn cắt để lưu lại là xong.

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng khó sử dụng nhưng với Cooclip,

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.