Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Để tìm được công cụ chỉnh sửa video, cắt video cho máy tính là điều không khó. Bên cạnh đó, những phần mềm này còn cung cấp cho người dùng thêm một số những tính năng hữu ích khác, ngoài khả năng cắt video đơn giản. Nhưng nếu bạn chỉ có nhu cầu cơ bản đó là cắt video, lựa chọn đoạn video mình muốn thì có thể sử dụng ngay trình ứng dụng Photos có sẵn trên Windows 10. Ứng dụng có khả năng cắt video mà người dùng không cần phải cài đặt thêm công cụ hỗ trợ mà. Đặc biệt, chất lượng video không hề thay đổi, vẫn giữ được chất lượng như video gốc. Các bước cắt video bằng ứng dụng Photos trên Windows 10 sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Tại video muốn cắt trên máy tính, chúng ta click chuột phải và chọn Open With. Sau đó, trong danh sách các chương trình, phầm mềm để mở video bạn chọn ứng dụng Photos.
Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Bước 2:

Xuất hiện giao diện phát video. Tại đây, bạn rê chuột lên góc phải trên cùng giao diện rồi chọn mục Trim.

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện cắt video trên Photos. Để lựa chọn đoạn video muốn cắt, người dùng sẽ di chuyển 2 nút trắng tròn đến điểm đầu và cuối của đoạn video muốn cắt. Ứng dụng cũng sẽ hiển thị luôn khoảng thời gian mà cho đoạn video đã cắt khỏi video gốc.

Bước 4:

Khi đã chọn được đoạn video muốn cắt, bạn nhấp chuột vào nút Save a copy ở góc phải bên trên.
Tiếp đến bạn được chuyển đến thư mục trên máy tính để lưu lại video được cắt bằng ứng dụng Photos. Chúng ta có thể nhập tên mới cho video rồi nhấn Save để lưu lại.
Cuối cùng bạn chỉ cần chờ quá trình lưu video thành công trên Photos là xong.  
Như vậy chúng ta đã có đoạn video cần cắt bằng ứng dụng Photos có sẵn ngay trên Windows 10. Thao tác cắt video cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chọn đoạn video muốn cắt và nhấn Save là xong. Ứng dụng Photos sẽ tiến hành xử lý và lưu video hoàn chỉnh cho người dùng. Nếu chỉ cần cắt video đơn giản và không muốn cài đặt chương trình khác, bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng Photos trên Windows. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Vẽ, cắt ảnh và tạo video dễ dàng với ứng dụng Photos trên Windows 10

Tất nhiên ứng dụng Photos của Windows 10 không thể thay thế cho Photoshop hay GIMP, nhưng bạn có thể làm nhiều thứ với nó hơn những gì mình nghĩ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 chức năng nhanh, gọn, hữu ích của Photos để thao tác với các

Cách chụp hình khi xem video trên Windows Media Player

Trên Windows Media Player có tính năng cho phép người dùng chụp hình ảnh trong khi xem video, và chúng ta chỉ cần chỉnh sửa trên các phần mềm chỉnh ảnh là xong.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể khiến bạn gặp phải một vài

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Cách bật chế độ Picture-in-Picture cho video trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ Picture-in-Picture (PiP) trên Windows 11 để có được trải nghiệm giải trí thú vị nhất.

Microsoft tung ra các tính năng mới cho ứng dụng Windows 10 Photos

Microsoft hiện đã bắt đầu đẩy mạnh những cải tiến mới nhất cho ứng dụng Windows 10 Photos tới hầu hết người dùng trong phiên bản Windows 10 Creators Update. Hãy cùng xem các tính năng mới đó là gì nhé!

Cách chỉnh sửa ngày và giờ nội dung trong Google Photos

Nếu bạn sử dụng Google Photos để lưu trữ ảnh và video của mình, đây là cách bạn có thể chỉnh sửa ngày và giờ của nội dung.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang