Cách đóng tab bị treo khi sử dụng Chorme dễ dàng

Trong quá trình sử dụng Chrome chắc hẳn bạn đã đôi lần gặp trường hợp Chrome bị treo một vài tab, tuy nhiên các tab khác bạn đang làm việc nên không thể tắt luôn cả trình duyệt. Nếu bạn biết thủ thuật dưới đây thì mọi việc trở nên thật dễ dàng.

Nguyên nhân dẫn đến các tab bị treo có thể là do trang web đó quá nặng dẫn đến đầy RAM, đây cũng là lý do chính mà những máy tính có dung lượng RAM 4GB hoặc nhỏ hơn rất hay gặp. Ngoài ra cũng có nhiều nguyên nhân khác nhưng nhìn chung thì các tab bị treo này sẽ không thể tắt bằng cách thông thường (nhấn vào dấu X ở góc/ các phím tắt như Control + W với Windows hay Command + W với Macbook…). Lúc này các bạn cần thực hiện theo các bước sau:

1. Chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên bên phải của trình duyệt, mở ở tab nào cũng được, không nhất thiết phải là ở tab bị treo: 

Cách đóng tab bị treo khi sử dụng Chorme dễ dàng

2. Tìm đến phần “Công cụ khác” và chọn “Trình quản lý Tác vụ”: 

3. Cửa sổ quản lý tác vụ của Chrome sẽ hiện lên, tại đây bạn kéo xuống chọn tab đang treo cần phải đóng sau đó chọn kết thúc quá trình: 

4. Những tab này không đóng hẳn mà chỉ ngưng load và hết bị treo, các bạn có thể quay lại tab đó và tải lại một cách dễ dàng: 

Cũng cần lưu ý Chrome sử dụng khá nhiều tài nguyên, đặc biệt là RAM nên nếu máy chỉ có 4GB RAM hoặc ít hơn thì không nên mở quá nhiều tab để hạn chế những hiện tượng như trên xảy ra.

TIN LIÊN QUAN

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi này, mời bạn cùng tham khảo

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình duyệt Google Chrome khiến máy tính

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome sau đây.

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động.

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh hơn một chút so với Chrome

Mẹo tăng tốc khởi động trình duyệt Google Chrome bằng Native Lazy Tabs

Trình duyệt Google Chrome bị chậm đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân phổ biến nhất là do trình duyệt khởi động lại tất cả các tab dù có đang sử dụng hay không, từ đó chiếm lấy tài nguyên xử lý và khiến trình duyệt trở nên chậm hơn. Vậy

Top 6 tính năng sử dụng trình duyệt web Google Chrome nên biết

Chắc hẳn, bạn cũng đã từng hoặc đang sử dụng trình duyệt Google Chrome mạnh mẽ. Chrome không chỉ có những tính năng mà bạn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh từ phần cài đặt của trình duyệt mà nó còn có rất nhiều tính năng thú vị khác. Dưới đây, chúng tôi sẽ

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.