Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng biên tập chỉnh sửa video dành cho các thiết bị điện thoại, trong đó có khả năng cắt video và ghép nhiều video thành 1. Bạn có thể cắt chỉnh sửa từng đoạn video sau đó nối thành 1 video trên iPhone bằng ứng dụng VivaVideo. Trên iPhone/iPad có sẵn tính năng cắt video tuy nhiên, bạn chỉ có thể cắt ghép video ở mức đơn giản mà thôi. VivaVideo ngoài tính năng chỉnh sửa, cắt video còn có thể ghép nhiều video thành 1, thêm các công cụ chỉnh sửa như chèn thêm hiệu ứng, sử dụng theme, chèn âm thanh,... Sau khi chỉnh sửa xong video, ngoài việc có thể lưu vào album trên thiết bị, bạn có thể lựa chọn các mạng xã hội Facebook, Instagram, email để chia sẻ video. Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cắt ghép video bằng VivaVideo trên iPhone. Bước 1: Bạn tải ứng dụng VivaVideo cho iPhone/iPad theo link dưới đây.
Bước 2: Khởi động ứng dụng và trong giao diện đầu tiên, VivaVideo sẽ yêu cầu bạn cho phép nhận thông báo từ ứng dụng, nhấn OK. Tiếp đến nhấn vào nút Start để bắt đầu.
Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo
  
Bước 3: Chuyển sang giao diện chính của ứng dụng. Nhấn vào mục Edit (Chỉnh sửa) để tiến hành chỉnh sửa video. Sau đó, VivaVideo sẽ yêu cầu bạn cho phép truy cập vào album hình ảnh, nhấn OK. Tiếp đến cho phép truy cập vào album âm thanh, video nhấn OK.
  
  
Bước 4: Ứng dụng sẽ nhận diện video có sẵn trên thiết bị, nhấp vào video muốn chỉnh sửa. Tại giao diện chỉnh sửa ở dòng thời gian Timeline video bên dưới, bạn sẽ nhìn thấy ở đầu và cuối có 2 thanh dọc chỉnh thời gian. Di chuyển 2 thanh dọc ở đầu và cuối để chọn đoạn video muốn cắt. Sau khi đã cắt xong nhấn vào biểu tượng cây kéo để cắt video, rồi nhấn tiếp Confirm (Xác nhận) để xác nhận cắt video.
  
  
Bước 5: Quay trở lại giao diện Video trên VivaVideo, chúng ta sẽ nhìn thấy video đã cắt ở bên dưới. Nếu muốn lưu video thì nhấn Next. Nếu muốn ghép video, chúng ta tiếp tục chọn vào video muốn cắt và cũng thực hiện theo thao tác bên trên. Bạn sẽ nhìn thấy hình video mới cắt. Nhấn Next để tiếp tục.
  
Bước 6: Chuyển sang giao diện phát video mới được cắt ghép trên VivaVideo. Nếu không ưng ý với việc chỉnh sửa hiện tại, nhấn biểu tượng mũi tên để quay lại giao diện cũ, để thực hiện lại các thao tác trên. Nếu đã ưng ý nhấn mục Share (Chia sẻ) ở góc phải ở trên cùng bên phải.
  
Bước 7: Để lưu video xuống thiết bị, chúng ta nhấn vào nút Export to Gallery (Xuất sang Thư viện). Do bạn đang sử dụng bạn miễn phí nên sẽ chỉ lưu video với chất lượng thông thường (Normal) là 480P mà thôi. Bạn chờ quá trình xuất video hoàn thành là được.
  
  
Bước 8: Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo đã lưu video xuống thiết bị thành công. Tại đây bạn có thể nhấn vào các biểu tượng mạng xã hội để chia sẻ. Nếu muốn mở rộng thêm tùy chọn, nhấn biểu tượng mũi tên ở góc trái giao diện để quay lại. Nhấn tiếp vào mục More để thêm các dịch vụ chia sẻ khác mà bạn muốn.
  
  
Vơi ứng dụng VivaVideo, chúng ta có thể dễ dàng chỉnh sửa, cắt video trên iPhone/iPad. Ngoài ra bạn cũng có thể nối các video đã cắt lại với nhau và sau đó chia sẻ lên các tài khoản mạng xã hội. Ứng dụng VivaVideo cũng có nhiều tính năng biên tập video hữu ích khác. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí lại không có nhiều tính năng hay

Cách cắt ghép video trực tiếp trên iPhone

Bài viết sau mình sẽ chia sẻ với các bạn một ứng dụng cắt ghép video trực tiếp trên iPhone giúp cá nhân hóa những video mà bạn quay được trên điện thoại của mình

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Chi tiết cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản

Là người dùng iPhone lâu năm, nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng thú vị này trên iPhone. Khi bạn xem những nội dung video trong các ứng dụng được Apple hỗ trợ, bạn có thể bật phụ đề và chú thích chi tiết của Video đó nếu có sẵn.

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế