Dễ dàng tải về video từ Youtube lên iPhone/iPad mà không cần phải jailbreak hay sự hỗ trợ của máy tính

Bạn có thể dễ dàng tự tải về video từ Youtube lên iPhone/iPad mà không cần phải jailbreak hay sự hỗ trợ của máy tính.

Mặc dù Youtube có tính năng lưu video để xem khi offline nhưng tính năng này chỉ có tác dụng với một số video, đồng thời mỗi lần bạn xem video đó lại phải vào youtube khá bất tiện. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tải video từ Youtube về iPhone hoặc iPad và lưu trữ vào mục Camera Roll nếu cần.

Để tải video từ Youtube về iPhone/iPad, các bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Tải về và cài đặt Documents 5 tại đây. 

Dễ dàng tải về video từ Youtube lên iPhone/iPad mà không cần phải jailbreak hay sự hỗ trợ của máy tính

Bước 2: Sao chép địa chỉ video bạn cần tải ở trong ứng dụng Youtube. 

Bước 3: Mở Documents 5, ấn vào biểu tượng La bàn ở góc phải dưới màn hình và nhập vào thanh địa chỉ trang web en.savefrom.net

 

Bước 4: Sau khi đã vào savefrom.net, bạn dán địa chỉ video cần tải lúc nãy vào ô “Enter the URL” và đợi một lúc để savefrom lấy địa chỉ. Bây giờ thì video của bạn đã hiện lên với các độ phân giải khác nhau. Bạn chỉ cần chọn độ phân giải theo ý muốn và chọn Download. Video này sẽ nằm ở trong Document 5 và tốt nhất bạn nên chọn thư mục gốc để sau đó dễ dàng chuyển vào Camera roll. 

Bước 5: Sau khi tải xong video, bạn có thể di chuyển vào Camera roll bằng cách kéo video vào thư mục Photos. Như vậy là việc tải video từ Youtube về iPhone/iPad của bạn đã hoàn tất. 

 

Chúc các bạn thành công!

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông sử dụng.

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của bạn cần phải kết nối internet

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.