Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Có thể nói iPhone 13 là niềm mơ ước của khá nhiều người dùng hiện nay. Bởi giá của mẫu điện thoại này không phải ai cũng có đủ khả năng tiếp cận. Chính vì thế 4 mẫu gợi ý dưới đây sẽ là giải pháp hợp lý cho bạn với cấu hình mạnh và giá cả phải chăng.




Galaxy S21 Plus 128GB bản Mỹ (giá chỉ 26.000.000đ)



Tiếp theo không ai khác đó là Galaxy S21 Plus 128GB bản Mỹ đến từ ông lớn Samsung. Mẫu điện thoại này được biết đến với hàng loạt các tính năng cao cấp, trong đó có thể kể đến như tấm nền Dynamic AMOLED kích thước lên đến 6.7 inch Full-HD+, có hỗ trợ HDR10+. Bên cạnh đó, màn hình đục lỗ còn chứa camera selfie độ phân giải 10MP, đem đến khả năng chụp ảnh tự xướng dễ dàng và chân thật.




Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt


Được biết, màn hình của Galaxy S21 Plus 5G cũng được hỗ trợ tần số quét 120Hz, đáng nói là thiết bị có thể linh động thay đổi từ 48Hz – 120Hz, điều này tùy nội dung hiển thị để cân bằng trải nghiệm và thời lượng pin cho người dùng. Còn bên trong, Galaxy S21 Plus 128GB bản Mỹ đồng hành cùng bộ xử lý Exynos 2100, con chip này sản xuất trên tiến trình 5nm cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại.



Bên cạnh đó, Galaxy S21 Plus 5G còn mang đến khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp với cụm 3 camera sau chất lượng, bao gồm ống kính 12MP, ống kính tele 64MP và ống kính góc siêu rộng 12MP. Chưa hết, máy còn sở hữu thỏi pin 4.800 mAh, được hỗ trợ sạc nhanh 25W, trang bị này có thể duy trì hoạt động suốt cả ngày dài.



iPhone 11 128GB cũ (giá chỉ 13.780.000đ)



Một trong những thiết bị vừa có giá hời vừa mang đến trải nghiệm không kém iPhone 13 chính là iPhone 11 128GB cũ. Mặc dù đã ra mắt vài năm nhưng cái tên iPhone 11 vẫn được người dùng quan tâm nhiều nhất nhì thị trường. Đây cũng là mẫu điện thoại phá vỡ kỷ lục bán hàng chỉ sau vài tháng ra mắt của công ty Apple. Được biết, sức mạnh phần cứng chính là yếu tố quan trọng giúp thiết bị đạt được thành công này.






Cụ thể, iPhone 11 được trang bị bộ xử lý A13 Bionic. Trên thực tế, dù mới ra mắt hay thời điểm hiện tại thì hiệu suất của con chip này vẫn là điều mơ ước của không ít smartphone trên thị trường. Vì vậy, dù là hoạt động hằng ngày hay những tựa game đồ họa nặng cũng không làm khó được iPhone 11. Bên cạnh đó, mức độ sang trọng về thiết kế cũng không thua kém iPhone 13, cùng với đó là chất lượng hiển thị, khả năng chụp ảnh và thời lượng pin cũng được đánh giá cao.



Google Pixel 4 XL 64GB (New Fullbox) (giá chỉ 14.980.000đ)



Google Pixel 4 XL 64GB (New Fullbox) nổi bật với khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp, không thua kém bất kì mẫu smartphone nào trên thị trường hiện nay. Máy sở hữu camera kép ở mặt lưng, bao gồm ống kính 12.2MP, khẩu độ f/1.7 và ống kính tele 16MP, khẩu độ f/2.4. Cùng với đó là một số tính năng hỗ trợ giúp cho quá trình chụp ảnh dễ dàng và chuyên nghiệp hơn với hình ảnh nét cao, khả năng chống lóa tốt và màu sắc tái hiện cũng vô cùng sống động, không khác thực tế là mấy.






Không chỉ vậy, hiệu năng cũng là điểm mạnh giúp Google Pixel 4 XL 64GB (New Fullbox) đánh bại nhiều đối thủ cùng phân khúc. Điện thoại được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855 với chip đồ họa Adreno 640. Kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, mang đến tốc độ xử lý đa nhiệm mượt mà, nhất là khi chiến các game đồ họa nặng như PUBG cũng không xảy ra tình trạng giật lag hay đứng máy.



OnePlus 7 Pro 128GB (giá chỉ 13.559.000đ)



Cuối cùng nhưng vô cùng ấn tượng chính là OnePlus 7 Pro 128GB. Bạn sẽ cảm nhận được chất sang trọng ngay khi cầm điện thoại trên tay với thiết kế khung nhôm kết hợp cùng lớp kính bóng bẩy. Bên cạnh đó, hiệu suất hoạt động cũng được người dùng đánh giá cao, mọi hoạt động được thực hiện không chỉ trơn tru mà còn vô cùng nhanh chóng.






Không chỉ vậy, OnePlus 7 Pro 128GB còn là mẫu điện thoại sở hữu hệ thống camera chuyên nghiệp, đáp ứng các nhu cầu chụp hình ở mức căn bản nhất. Trong đó, tính năng phơi sáng tốt là điểm nổi bật lớn nhất trên OnePlus 7 Pro 128GB giá rẻ, màu sắc được cân bằng tốt, chế độ chân dung hoạt động tốt và chất lượng video rất ổn định. Có thể nói chiếc flagship này hoàn toàn xứng đáng với từng đồng bạn bỏ ra.



Trên đây là 4 mẫu điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 rất đáng để bạn cân nhắc. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc điện thoại phù hợp, nếu còn thắc mắc hãy liên hệ ngay XTsmart để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy M52 5G âm thầm ra mắt với chip Snapdragon 778G, màn hình AMOLED 120Hz

Samsung âm thầm công bố Galaxy M52 5G, một chiếc điện thoại tầm trung mới dựa trên mẫu Galaxy A52s. Máy được bán ra ở phân khúc giá rẻ cận tầm trung.

Sale khủng 8/3 - Top 6 điện thoại giảm giá 40% “Sang - Xịn” cho phái đẹp

Trong cuộc sống hiện đại, điện thoại di động trở thành vật dụng không thể thiếu với mỗi người. Nhân dịp 8/3, hãy tặng người phụ nữ mà bạn yêu thương một chiếc điện thoại để thể hiện tình cảm của bạn. Bạn sẽ trở thành người đặc biệt trong mắt người

So sánh nhanh camera Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra: Những đối thủ đáng gờm của iPhone 12 Pro

Mới đây, chuyên gia Ice Universe đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên so sánh giữa camera của chiếc Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra – những đối thủ đáng gờm của iPhone 12. Qua những bức hình được đăng tải có thể thấy rõ Samsung đã nâng cấp

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ màn hình Quad-HD+ 120Hz

Dự kiến, dòng Galaxy S21 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 14 tháng 1 năm sau.

Mở hộp Samsung Galaxy S21+ và Samsung Galaxy S21 Ultra: Diện mạo mới, sang trọng và đẹp mắt hơn

Dòng sản phẩm cao cấp Galaxy S21+ và S21 Ultra năm nay của Samsung có những nâng cấp mạnh mẽ từ ngoại hình đến hiệu năng và camera. Là những chiếc máy flagship nên Samsung Galaxy S21+ và S21 Ultra mang đến sự lịch lãm, cao cấp ngay từ vẻ ngoài của

Trên tay Galaxy S21+ 5G: Mặt lưng Gorilla Glass 7, màn hình Full HD+ không cong

Hôm nay, 14/1 theo giờ Việt Nam Samsung đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S21 mới trong đó có Galaxy S21+ 5G với nhiều nâng cấp cả về ngoại hình lẫn cấu hình bên trong. Một trong những nâng cấp lớn nhất trên Galaxy S21+ 5G nói riêng và

Những smartphone tốt nhất năm 2020

Những smartphone tốt nhất năm 2020 Có rất nhiều lựa chọn và mỗi lựa chọn sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Nhưng dưới đây là những smartphone được coi là tốt nhất năm 2020. iPhone 12: Điện thoại cho số đông tốt nhất Màn hình: 6.1-inch Super Retina

HOT: Siêu phẩm Samsung S23 ra mắt trong sự kiện Samsung Unpacked 2023

Năm ngoái, có rất nhiều người hỏi “Galaxy S22 đã ra mắt rồi thì Samsung s23 bao giờ ra mắt ?”. Có thể khó tin, nhưng dòng Samsung Galaxy S23 hiện đã sắp ra mắt. Samsung tổ chức sự kiện Unpacked vào ngày 1 tháng 2 ra mắt dòng sản phẩm mới chăng?

THỦ THUẬT HAY

Update iOS 11.2 Beta 3: có thể tắt bật Bluetooth và Wifi trong Control Center lâu hơn

Bản cập nhật iOS 11.2 Beta 3 (15C5107a) cho các thiết bị có dung lượng tải từ 140 – 250MB tùy theo đời máy.

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ID Apple bằng Momo trong vòng một nốt nhạc

Hiện nay ID Apple đã cho phép người dùng nạp tiền để mua ứng dụng bằng ví điện tử Momo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Bạn đã gửi tin nhắn ẩn danh trên Sarahah gây "bão" Facebook chưa?

Sarahah là ứng dụng gửi câu hỏi tương tự ứng dụng ask.fm, người gửi câu hỏi hoàn toàn được giữ bí mật và chúng ta phải trả lời câu hỏi trên các trang mạng xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá Dell XPS 15 2-in-1: Mạnh mẽ, sang trọng, pin trâu

Laptop Dell XPS 2 in 1 không hẳn là một dòng máy tính mới (về cơ bản nó chính là Dell XPS) nhưng sự linh hoạt của nó giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng tại chỗ hoặc