Mở hộp Samsung Galaxy S21+ và Samsung Galaxy S21 Ultra: Diện mạo mới, sang trọng và đẹp mắt hơn

Dòng sản phẩm cao cấp Galaxy S21+ và S21 Ultra năm nay của Samsung có những nâng cấp mạnh mẽ từ ngoại hình đến hiệu năng và camera. 


Là những chiếc máy flagship nên Samsung Galaxy S21+ và S21 Ultra mang đến sự lịch lãm, cao cấp ngay từ vẻ ngoài của hộp máy. Tuy nhiên, do sự cắt giảm củ sạc và tai nghe nên hộp máy nhỏ gọn và mỏng đi khá nhiều. 


Samsung Galaxy S21+ 5G


Vỏ hộp của dòng sản phẩm S21 series năm nay gây ấn tượng với dòng chữ S in nổi trên dòng số 21, phía dưới là tên máy S21+ 5G. Màu sắc của chữ S cũng chính là màu sắc của máy bên trong hộp. Trên tay mình đây là phiên bản Samsung Galaxy S21+ 5G Tím Đam Mê (Phantom Violet).


Mở hộp Samsung Galaxy S21+ và Samsung Galaxy S21 Ultra: Diện mạo mới, sang trọng và đẹp mắt hơn

Do đã cắt giảm cục sạc cũng như tai nghe nên hộp máy khá gọn, bên trong máy bao gồm sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, cáp USB Type C , que chọc sim.



Màu tím trên Galaxy S21+ cũng là một trong những màu sắc nổi bật và đẹp mắt nhất. Mặt lưng của máy sử dụng chất liệu kính nhám mờ, Samsung sử dụng chất liệu Gorilla Glass 7 cho phần mặt lưng này. Nổi bật ở góc trái là hệ thống camera trên phần khung kim loại màu vàng đẹp mắt.



Năm nay, Samsung Galaxy S21+ sử dụng màn hình phẳng thay vì bo cong như thế hệ trước, chỉ có chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra mới có phần viền màn hình được làm bo cong. Màn hình của máy có kích thước 6.7 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixels, tấm nền Dynamic AMOLED 2X và khả năng tự điều chỉnh tần số quét từ 48Hz – 120Hz. Galaxy S21+ sử dụng màn hình công nghệ Infinity-O với camera selfie đặt trong màn hình có độ phân giải 10MP.



Phiên bản màu Tím có phần khung viền màu vàng ánh kim độc đáo, đồng bộ màu với bộ khung camera ở mặt sau. Bên cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn, phía dưới là hệ thống loa, cổng sạc, mic và khe đựng SIM. Samsung đã loại bỏ khe cắm thẻ nhớ trên sản phẩm này nhưng điều đó không quá quan trọng bởi dung lượng bộ nhớ cơ bản 128GB đã quá đủ để người dùng sử dụng.



Samsung Galaxy S21+ sở hữu bộ 3 camera phía sau, bao gồm: 


Camera chính (góc rộng): 12MP, f/1.8, 26mm (wide), 1/1.76″, 1.8µm, Dual Pixel PDAF, OIS
Camera siêu rộng: 12 MP, f/2.2, 13mm, 120˚ (ultrawide), 1/2.55″ 1.4µm
Camera tele: 64 MP, f/2.0, 28mm (telephoto), 1/1.76″, 0.8µm, PDAF, OIS, 1.1x optical zoom, 3x hybrid zoom

Samsung trang bị vi xử lý mới và mạnh mẽ nhất là Exynos 2100 (5nm) lên dòng sản phẩm Galaxy S21 series, Galaxy S21+ sở hữu dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ tùy chọn 128GB hoặc 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 4,800mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc không dây 15W và khả năng sạc ngược 4.5W.



Galaxy S21+ có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Tím Đam Mê, Bạc Ngẫu Hứng, Đen Nguyên Bản. Mức giá chính thức của máy là 25,990,000đ.


Samsung Galaxy S21 Ultra 5G


Tiếp đến là “siêu phẩm” Galaxy S21 Ultra 5G – chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như các sản phẩm khác của S21 series, hộp của Galaxy S21 Ultra nổi bật với chữ S in nổi, ở phía dưới là tên máy S21 Ultra 5G có màu vàng kim.  



Phiên bản mà mình đang trên tay là Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản màu Bạc Ngẫu Hứng (Phantom Silver). Phần mặt lưng của chiếc máy này cũng được làm dạng nhám mờ được bảo vệ bởi chất liệu Gorilla Glass 7, phần khung viền nhôm và mặt trước sử dụng kính Corning Gorilla Glass Victus. Mặt lưng của máy sẽ có hiệu ứng thay đổi màu sắc theo góc nhìn và ánh sáng phản chiếu.



Mặt trước của chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra có kích thước 6.8 inch, độ phân giải 1440 x 3200 pixels, tấm nền Dynamic AMOLED 2X và tần số quét thay đổi từ 10Hz – 120Hz, camera selfie bên trong màn hình có độ phân giải 40MP. Phần viền của máy được làm cong tràn nhẹ sang hai bên nhưng không quá nhiều, không gây cảm giác cấn tay hay khó chịu cho người sử dụng, Samsung ngày càng hoàn thiện sản phẩm của mình tốt hơn.



Samsung Galaxy S21 Ultra là chiếc máy có hệ thống camera chất lượng nhất với 4 camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 108MP + ống kính góc siêu rộng 12MP + camera tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x + camera tele thứ hai 10MP hỗ trợ zoom quang 10x. Hệ thống camera này có thể kết hợp với nhau để tạo ra khả năng zoom cực kỳ ấn tượng ở khoảng cách xa. S21 Ultra cũng có khả năng chụp những bức ảnh định dạng 10bit HDR hay quay video độ phân giải 8K.



Là flagship cao cấp nhất cho nên Galaxy S21 Ultra cũng sở hữu cấu hình khủng nhất. Máy được trang bị chipset Exynos 2100 5nm mới có CPU nhanh hơn 20%, GPU mạnh hơn 35% và NPU tăng gấp đôi khả năng xử lý so với thế hệ trước. Galaxy S21 Ultra có 3 tùy chọn phiên bản bộ nhớ RAM 12GB, ROM 128GB hoặc 256GB và phiên bản bộ nhớ RAM 16GB, ROM 512GB.



Phần phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng đều được đặt ở phía bên cạnh phải của máy tạo cảm giác đồng nhất và dễ dàng sử dụng hơn cho người dùng.



Phía dưới thân máy là cổng sạc, loa ngoài, mic thoại và khe cắm thẻ SIM. Năm nay Samsung đã chuyển phần khe cắm thẻ SIM xuống dưới bên dưới máy, phần lỗ chọc sim khá dễ nhầm lẫn so với mic bên cạnh nên người dùng cần lưu ý khi tháo lắp thẻ SIM.



Viên pin của Galaxy S21 Ultra có dung lượng lớn 5,000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc nhanh không dây 15W và khả năng sạc ngược cho thiết bị khác có công suất 4.5W.



Bên trong hộp còn có dây cáp Type C, sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM. Galaxy S21 Ultra cũng không tặng kèm cục sạc và tai nghe giống như các mẫu máy khác trong S21 series. 





Samsung Galaxy S21 Ultra 5G có giá từ 30.99 triệu. 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Samsung vô tình tiết lộ Galaxy S21+ sẽ có thêm phiên bản Phantom Green

Bên cạnh Phantom Red và Phantom Gold, Galaxy S21+ còn có thêm một tùy chọn màu sắc khác được bán độc quyền trên website của Samsung, đó là Phantom Green. Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S21 vào tuần trước, bao gồm Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra. Dòng

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 series gồm S21 5G, S21+ 5G và S21 Ultra tại thị trường Việt Nam cùng lúc với thị trường toàn cầu. Dòng smartphone Galaxy S21 5G

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Samsung S21 Ultra 5G giá 22,99 triệu đồng có đáng sở hữu vào dịp tết?

Samsung S21 Ultra 5G giá 22,99 triệu đồng có đáng sở hữu vào dịp tết? Là flagship cao cấp nhất từ nhà sản xuất Samsung, sản phẩm Galaxy S21 Ultra hiện tại đang được giảm lên đến 8 triệu đồng. Với mức giá chỉ còn 22,99 triệu đồng khiến S21 Ultra là

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

Cách lưu dữ liệu ngoài ảnh và video lên 1 TB miễn phí của Flickr

Bằng cách qua mặt cơ chế kiếm tra của Flickr bạn có thể tải lên các dữ liệu ngoài video và ảnh.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí