Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra
Ảnh minh họa (nguồn: Gizmochina)

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022, bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Theo leaker nổi tiếng Ice Universe, các hình ảnh chụp được từ Galaxy S22 Ultra thực sự ấn tượng. Đồng thời, leaker này cho biết thêm Samsung sẽ không thực hiện nhiều thay đổi lớn về phần cứng camera trên Galaxy S22 Ultra/S22 Note mà sẽ giữ lại camera chính 108 MP. 

Leaker Ice Universe tiết lộ về chất lượng ảnh của Galaxy S22 Ultra

Thay vào đó, Samsung sẽ tập trung vào cải thiện chất lượng hình ảnh. Điều này cho thấy những cải tiến về chất lượng hình ảnh của chiếc điện thoại sẽ đến từ bộ xử lý Exynos 2200 hoặc Snapdragon 8 Gen 1. 

Samsung vẫn không ngừng theo đuổi mục tiêu mang đến trải nghiệm camera tốt nhất trên điện thoại thông minh. Tuy gặp vấn đề về lấy nét ở dòng Galaxy S20, nhưng Samsung đã khắc phục được trên dòng Galaxy S21 Ultra và tương lai Galaxy S22 Ultra sẽ được cải thiện hơn nữa.

Ảnh minh họa (nguồn: Letsgodigital)

Theo các dự đoán, Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 tại sự kiện Unpacked vào tháng 2 năm sau. Trong đó, Galaxy S22 có thể sẽ là mẫu điện thoại nhỏ nhất của Samsung kể từ Galaxy S10e, còn Galaxy S22 Ultra sẽ là flagship cao cấp nhất.


Bạn có dự đoán gì về camera của Galaxy S22 Ultra không?

Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu smartphone cao cấp, đừng quên tham khảo dòng Galaxy S cao cấp, chính hãng từ Samsung với giá ưu đãi tại Thế Giới Di Động. 

MUA NGAY SAMSUNG GALAXY S SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: GizChina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Galaxy S22 Ultra sẽ có khe cắm dành riêng cho bút S Pen

Dòng Galaxy Note dường như đã bị khai tử, tuy nhiên Samsung sẽ có một sự thay thế khác đó là Galaxy S22 Ultra. Đặc biệt, mẫu flagship này sẽ có khe cắm S Pen

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Màu sắc và bộ nhớ dòng Galaxy S22 bị lộ, sẽ không có Galaxy S22 Ultra?

Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về dòng Galaxy S mới được tiết lộ, chúng ta đang nói về cấu hình RAM + ROM và màu sắc dòng Galaxy S22.

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Tạo bộ lọc Gmail thông minh giúp quản ký email hiệu quả

Tạo bộ lọc Gmail thông minh sẽ giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong việc sắp xếp và xóa email trong hộp thư đến.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola