Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Ảnh minh họa

Samsung được cho là đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S thế hệ tiếp theo, dự kiến ​​có Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra. Trước khi được giới thiệu chính thức, rất nhiều thông tin về dòng điện thoại mới đã được tiết lộ.

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Rất có thể Samsung muốn biến mẫu S22 Ultra trở thành một mẫu điện thoại hoàn hảo thừa kế cho dòng Galaxy Note dường như đã bị ngừng sản xuất.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Samsung cung cấp phiên bản lưu trữ 1 TB cho điện thoại. Hồi năm 2019, công ty đã ra mắt Galaxy S10 Plus với bộ nhớ trong 1 TB cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD.

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?
Ảnh render Galaxy S22 Ultra (ảnh: LetsGoDigital)

Nếu thông tin chính xác, S22 Ultra sẽ là một đối thủ xứng tầm đối với các mẫu iPhone mới nhất của Apple cũng có bộ nhớ lên tới 1 TB. Lợi thế của Galaxy S22 Ultra còn có thể kể đến như bút S-Pen tích hợp, một tính năng hữu ích của dòng Galaxy Note.

Theo các tin đồn rò rỉ, có khả năng mẫu 1 TB sẽ đi kèm với 16 GB RAM, cũng sẽ có mẫu RAM 12 GB và ba tùy chọn bộ nhớ trong khác - 128 GB, 256 GB và 512 GB.

Tất cả các mẫu trong dòng Galaxy S22 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 hoặc Exynos 2200 tùy từng khu vực khác nhau. Các thiết bị dự kiến ​​sẽ được bán trước từ ngày 8/2/2022 tại Hàn Quốc.


Còn nếu muốn trải nghiệm ngay một thiết bị cao cấp của Samsung, bạn có thểm tham khảo Galaxy S21 Ultra đang được bán chính hãng, giá giảm hấp dẫn, bạn nhấn vào sản phẩm bên dưới để tham khảo nhé!


Bạn sẽ mua Galaxy S22 Ultra bản 1 TB chứ?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?SamFans xem ngay để còn chuẩn bị lúa

Không chỉ mong chờ mẫu flagship cao cấp nhất dòng Galaxy S22 mà người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm không biết Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?

Cấu hình Galaxy S22 Ultra: SamFans có hào hứng với những cải tiến này?

Có lẽ dòng sản phẩm đang được SamFans mong chờ nhất lúc này chính là Galaxy S22. Cùng điểm danh những cấu hình Galaxy S22 Ultra trong tin đồn mới nhất.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

Galaxy S22 Ultra sẽ có khe cắm dành riêng cho bút S Pen

Dòng Galaxy Note dường như đã bị khai tử, tuy nhiên Samsung sẽ có một sự thay thế khác đó là Galaxy S22 Ultra. Đặc biệt, mẫu flagship này sẽ có khe cắm S Pen

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực