Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người. Microsoft Office 2016 và nhiều phiên bản khác cũng có thể được kích hoạt bằng KMSpico!

Microsoft Office


Microsoft Windows hay Office không phải là một ứng dụng free. Bạn phải mua những sản phẩm này nếu muốn sử dụng lâu dài. Nếu không kích hoạt Windows và Office, bạn không thể tận hưởng các tính năng cao cấp. Vì vậy, bạn phải kích hoạt Windows và Office của mình để mở khóa các tính năng cao cấp khả dụng này. 

Công cụ KMSPico là gì?


KMSPico là công cụ lý tưởng để kích hoạt phiên bản cuối cùng của Windows 7/8/8.1/10 và Office 2010/2013/2016. Trình kích hoạt không yêu cầu sự can thiệp của người dùng, toàn bộ quá trình kích hoạt diễn ra ở chế độ nền, bạn chỉ cần chạy trình kích hoạt và vài phút để kiểm tra trạng thái kích hoạt của Windows và/hoặc Office.

KMSPico được thiết kế dành cho hệ điều hành Windows, Microsoft Office. Sau khi kích hoạt, bạn có thể tận hưởng trọn đời các sản phẩm này của Microsoft. Vì vậy, bạn nên sử dụng ứng dụng này để kích hoạt vĩnh viễn và trọn đời.

KMSPico Activator là một công cụ rất hữu ích có thể kích hoạt Windows của bạn. Bạn sẽ được tận hưởng các tính năng cao cấp cho đến khi tham gia đăng ký Office hoặc Windows. Bạn sẽ nhận được hướng dẫn đầy đủ về cách kích hoạt Windows 7, Windows 8, Windows 10 với 32 bit và 64 bit và cả Office 2013, Office 2016 phiên bản mới nhất.

KMSPico Activator là công cụ quan trọng để phục vụ Windows hoặc Office của bạn. Microsoft Windows hoặc Office không phải là một ứng dụng miễn phí. Bạn phải mua những sản phẩm này nếu muốn sử dụng lâu dài. Nếu không kích hoạt Windows và Office, bạn không thể tận hưởng các tính năng cao cấp. Vì vậy, bạn phải kích hoạt Windows và Office của mình để mở khóa các tính năng cao cấp khả dụng này. KMSauto có thể tạo phiên bản cao cấp cho hệ điều hành Windows hay Office.

Nếu bạn muốn mở khóa các tính năng interesting và limited, thì bạn nên sử dụng KMSPico này. Sẽ mất phí nếu mua khóa sản phẩm Windows và khóa Office. Nhưng ở đây chúng tôi đang cung cấp KMSPico 10.2.0 Final để kích hoạt Windows và Office.

Tại sao cần Trình kích hoạt KMSPico?


Có rất nhiều tính năng thú vị có sẵn trong ứng dụng. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể tận hưởng các tính năng này miễn phí.

Kích hoạt chính hãng:

Sau khi kích hoạt, bạn sẽ nhận được phiên bản Windows và Office chính hãng mà cũng trông như là hoàn toàn chính hãng. Có thể hiểu là bằng việc sử dụng ứng dụng này, Microsoft không thể tìm ra tính năng khác trong việc kích hoạt Windows và Office.

Ngày hết hạn:

Bạn sẽ nhận được kích hoạt trọn đời. Không có thời gian theo dõi như thời gian 30 ngày, 90 ngày. Bạn có thể sử dụng công cụ này trong thời gian không giới hạn với kích hoạt vĩnh viễn. Vì vậy, không có ngày hết hạn để kích hoạt.

Không phát hiện:

Microsoft không thể phát hiện khóa cấp phép hoặc tệp crack đã được sử dụng. Công cụ kích hoạt sẽ được cập nhật thường xuyên khi ra phiên bản mới.

An toàn và sạch sẽ:

Không có virus, hay phần mềm độc hại trên ứng dụng KMSpico. Ứng dụng an toàn khi được sử dụng. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này mà không có bất kỳ do dự.

Một cú nhấp chuột để sử dụng:

Bạn có thể dễ dàng kích hoạt Windows và Office trọn đời và chỉ mất chưa đầy một phút với một cú nhấp chuột

100% miễn phí:

Bạn có thể tận hưởng công cụ này suốt đời mà hoàn toàn 100% miễn phí không phải trả tiền

Dưới đây là danh sách đầy đủ các yêu cầu để cài đặt KMSPico thành công mà không gặp bất kỳ lỗi nào. Các phần mềm hoặc công cụ này đang hỗ trợ KMSpico. 

Hệ điều hành

Microsoft Office

Hệ điều hành máy chủ

Windows 10 All

Office 2016 All

Máy chủ 2012 (R2) Tiêu chuẩn/Trung tâm dữ liệu

Windows 8.1 All

Office 2013 All

Tiêu chuẩn máy chủ 2012/Trung tâm dữ liệu/Doanh nghiệp

Windows 8 All

Office 2010 All

Máy chủ 2008 (R2) Tiêu chuẩn/Trung tâm dữ liệu/Doanh nghiệp

Win 7 Enterprise/N

Office 365 All

Tiêu chuẩn máy chủ 2008/Trung tâm dữ liệu/Doanh nghiệp

Win 7 Professional/N


Tất cả máy chủ MS

Win Vista Enterprise/N



Win Vista Business/N



TIN LIÊN QUAN

Activate AIO Tools - Hỗ trợ kích hoạt bản quyền Windows 10 và toàn bộ phiên bản Office hiện nay

ACTIVATE AIO TOOLS 3.0 là công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. Phiên bản này hỗ trợ kích hoạt vĩnh viễn với office và Windows với giấy phép kỹ thuật số.

Danh sách Key Office 2016 Professional Plus 2023 - Hoạt động 100%

Microsoft Office là một bộ công cụ soạn thảo văn bản phổ biến được sử dụng bởi nhiều người, đặc biệt là phiên bản Microsoft Office 2016. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ tính năng của bộ công cụ này, bạn cần phải có một key active office 2016 để kích

Hướng dẫn cách active Win 10 Pro 1803 Vĩnh Viễn - Thành công 100%

Active Win 10 Pro 1803 là một giải pháp hữu ích để bẻ khóa và kích hoạt Windows 10 bản quyền mà không cần phải bỏ chi phí. Bằng cách sử dụng các công cụ và tiện ích hỗ trợ, bạn có thể tận dụng những tính năng mới nhất của hệ điều hành Windows 10 mà

Mời bạn tải về Microsoft Office 2019 phiên bản mới nhất trên Windows 10

Microsoft vừa chính thức phát hành phiên bản Office 2019 cho máy tính Windows với nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt phải kể đến tính năng điều khiển bằng giọng

Hướng dẫn tải xuống Microsoft Office 2013 Crack phiên bản mới nhất

Hướng dẫn tải xuống Microsoft Office 2013 Crack phiên bản mới nhất. Bạn có muốn sử dụng Office 2013 trên máy tính của mình không? Nếu vậy, trước tiên bạn cần tải xuống Office 2013. Bài đăng này từ trangcongnghe.vn cung cấp trình tải xuống Microsoft

Active Win 10 cài vĩnh viễn, bao gồm Product Key miễn phí

Bạn đang tìm kiếm cách dễ nhất để kích hoạt windows 10 miễn phí phải không? Hãy cùng trangcongnhe.vn tìm hiểu chi tiết cách kích hoạt miễn phí các phiên bản windows 10 (windows pro, home và các phiên bản khác).

Kích hoạt bản quyền Key Microsoft Office Professional Plus 2016 vĩnh viễn | Cập nhật miễn phí

Key Office 2016 bản quyền được phát hành từ khá lâu, phiên bản Office này đã được nhiều người lựa chọn tải về và sử dụng trên máy tính của mình. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách kích hoạt Key Microsoft Office Professional Plus 2016 để bạn có

Hướng dẫn tự cài đặt và kích hoạt Microsoft 365 tại nhà siêu đơn giản và chi tiết

Những khách hàng đã mua tài khoản Microsoft 365 tại giờ đây có thể tự mình cài đặt, kích hoạt ngay tại nhà chỉ với một số bước cực kì đơn giản và chi tiết sau đây.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,