Active Win 10 cài vĩnh viễn, bao gồm Product Key miễn phí

Bạn đang tìm kiếm cách dễ nhất để kích hoạt windows 10 miễn phí phải không? Hãy cùng trangcongnhe.vn tìm hiểu chi tiết cách kích hoạt miễn phí các phiên bản windows 10 (windows pro, home và các phiên bản khác). 

Active (kích hoạt) Win 10 nghĩa là thế nào?

Kích hoạt Win là gì? Đó là quá trình ngăn chặn việc sao chép và sử dụng dữ liệu trái phép trong Windows. Nếu bạn chỉ quên mật khẩu đăng nhập của máy tính Windows, bạn có thể đặt lại mật khẩu Win 10 mà không làm hỏng dữ liệu bên trong. Còn nếu bạn tiếp tục sử dụng thiết bị không được áp dụng Giấy phép Phần mềm Microsoft, bạn sẽ không nhận được tất cả các tính năng trong Win 10. Các tính năng sau có thể bị hạn chế khi bạn không sử dụng phiên bản Windows 10 đã kích hoạt:

  • Nếu bạn không kích hoạt Windows 10, bạn sẽ không nhận được các bản cập nhật bảo mật và tính năng mới, điều này có thể gây ra các lỗ hổng bảo mật và giảm tính ổn định của hệ thống.

  • Nếu bạn không kích hoạt Windows 10, bạn sẽ không thể truy cập vào Microsoft Store để tải các ứng dụng và trò chơi mới nhất.

  • Nếu hệ thống không thể cập nhật, lỗi không thể được sửa chữa kịp thời. Điều đó sẽ khiến hiệu năng hệ thống không ổn định, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đôi khi, Windows sẽ thêm các chức năng hoặc tính năng mới thông qua các bản cập nhật. Điều đó có nghĩa là, cập nhật là rất quan trọng.

  • Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Windows 10 không hoạt động, bạn không thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến của Microsoft, chẳng hạn như One Drive, Xbox Live và bạn cũng không thể sử dụng Windows App Store.

Xem thêm: MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

3 cách Active win 7 nhanh chóng - Phần mềm & Ứng dụng tốt nhất dành cho máy tính

Do đó, bạn nên kích hoạt Windows nếu muốn sử dụng tất cả các chức năng của hệ thống mà không bị giới hạn. Khóa sản phẩm chính thức, phần mềm hoặc một số phương pháp có thể giúp bạn Active Win 10.

Khi bạn hoàn tất quá trình kích hoạt Win 10, bạn sẽ trở thành người dùng được ủy quyền dưới sự bảo vệ của hệ thống Windows. Nếu không, hệ thống có thể dễ dàng bị lỗi. Trừ khi vì một số lý do, bạn nên kích hoạt hệ thống Windows. 

Cách Active Win 10 miễn phí

1. Danh sách đầy đủ Product Key miễn phí cho mọi phiên bản

Điều đầu tiên và quan trọng nhất, khi nghĩ đến việc thực hiện thao tác Active Win 10, bạn phải có Khóa kích hoạt sản phẩm. Khóa kích hoạt sản phẩm được cung cấp bởi Microsoft. và các nhà phân phối được cấp phép của họ. Các khóa sản phẩm có sẵn miễn phí và an toàn để sử dụng để kích hoạt Windows 10 vĩnh viễn. Kiểm tra khóa bên phải cho hệ thống Windows của bạn bên dưới.

Key Active Win 10 Pro

Key: GQ47J-N764B-KD96Y-4GX2T-2373B

Description: Win 10 RTM Professional 

Volume:MAK Sub type: [TH]X19-98805 

Remaining: 3415 

Time: 2/17/2023 7:30:36 PM (GMT+7)

2BXNW-6CGWX-9BXPV-YJ996-GMT6T

TPYNC-4J6KF-4B4GP-2HD89-7XMP6

XC88X-9N9QX-CDRVP-4XV22-RVV26

TR8NX-K7KPD-YTRW3-XTHKX-KQBP6

NRTT2-86GJM-T969G-8BCBH-BDWXG

8N67H-M3CY9-QT7C4-2TR7M-TXYCV

TNM78-FJKXR-P26YV-GP8MB-JK8XG

KTNPV-KTRK4-3RRR8-39X6W-W44T3

Bạn đã thấy và lưu ý rằng gần như không thể bỏ qua việc kích hoạt Windows mà không có khóa sản phẩm. Tuy nhiên, một khi bạn có mã khóa sản phẩm mà không cần xem xét cách thức bạn có được thì việc kích hoạt nó trở nên rất dễ dàng.

active win 10 (cài); Active Win 10 Pro; Active win 10 ; Key Active Win 10; Active Win 10 bằng CMD; Active Win 10 Home; Cách Active Win 10.

2. Cách Active Win 10 bằng CMD

Đây là một cách hiệu quả để Active Windows 10 (cài) mà không bắt buộc giấy phép. Mặc dù một số người dùng thấy việc sử dụng phương pháp này là đáng sợ nhưng chúng tôi đảm bảo với bạn rằng sau khi bạn nắm được tất cả các cách giải quyết, bạn sẽ đánh giá cao mức độ rõ ràng và đơn giản của nó. Điều kiện tiên quyết duy nhất để bạn sử dụng phương pháp này là biết đúng phiên bản Windows 10 của mình để có hướng dẫn sử dụng CMD chính xác. 

  • Bước 1. Chuyển đến menu bắt đầu của Windows và nhấp vào 'Cortana' >Nhập 'CMD'. Khi chương trình CMD xuất hiện, nhấp chuột phải vào chương trình đó rồi chọn ' Run as administrator” Chạy với tư cách quản trị viên. 

  • Bước 2. Sao chép dòng lệnh 'slmgr.vbs /upk' và dán vào dấu nhắc lệnh. Sau đó, bạn có thể nhấn 'Enter' để chạy nó. Sau khi hoàn thành, một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình.

  • Bước 3. Tiếp đến, Copy paste 'slmgr /ipk – khóa sản phẩm '.

  • Bước 4. Tiếp theo, chạy 'slmgr /skms zh.us.to' để gán tên zh.us.to cho máy.

  • Bước 5. Cuối cùng, chạy lệnh 'slmgr /ato' trên máy tính của bạn.

3. Cách Active Win 10 Home

Có rất nhiều tiện ích đủ tuyệt vời mà không cần khóa sản phẩm. Chúng mạnh mẽ, đáng tin cậy và sẽ không gây hại cho máy của bạn. Ở đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách kích hoạt Windows 10 bằng KMSpico.

  • Bước 1. Tải xuống trình kích hoạt Windows 10 – KMSpico bằng cách nhấp vào liên kết tải xuống được cung cấp trên trang web chính thức của phần mềm, https://www.getkmspico.com/download.

  • Bước 2. Mở tệp KMSpico Activator bằng chương trình WinRAR và cài đặt nó trên PC của bạn.

  • Bước 3. Bây giờ, tắt kết nối internet. Hãy tắt Bộ bảo vệ Windows và phần mềm chống vi-rút trong trường hợp phần mềm này đã được cài đặt trên PC Windows 10 của bạn

  • Bước 4. Chạy lại KMSpico. Khi truy cập Cửa sổ chính, nhấp vào nút 'Kích hoạt màu đỏ'. Sau khi bạn nhấp vào nút đã nói, Windows 10 sẽ tự động được cập nhật vĩnh viễn cùng với tất cả các sản phẩm của Microsoft được cài đặt trên Máy như Microsoft office, Visual studio.

Kết luận

Quá trình kích hoạt Active Win 10 (cài) rất đơn giản. Nếu bạn thấy phương pháp nào dễ hiểu nhất thì hãy thực hiện nó. Chúc bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

Kích hoạt bản quyền số Windows 10 Pro 1803 vĩnh viễn

Bản quyền số (Digital license) là một trong những hình thức kích hoạt bản quyền hợp lệ được Microsoft công nhận, trong đó có cả kích hoạt bản quyền số đính kèm theo tài khoản Microsoft lẫn đính kèm theo máy tính.

Cách nâng cấp Windows 11 Home lên 11 Pro trên Windows 11

Nếu máy tính của bạn đang được cài đặt sẵn phiên bản Windows 11 Home thì có thể trả thêm phí để nâng cấp lên Windows 11 Pro với nhiều tính năng vượt trội hơn theo hướng dẫn dưới đây.

Activate AIO Tools - Hỗ trợ kích hoạt bản quyền Windows 10 và toàn bộ phiên bản Office hiện nay

ACTIVATE AIO TOOLS 3.0 là công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. Phiên bản này hỗ trợ kích hoạt vĩnh viễn với office và Windows với giấy phép kỹ thuật số.

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương trình yêu cầu phải chạy dưới

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay trong Windows 10.

Hướng dẫn cách active Win 10 Pro 1803 Vĩnh Viễn - Thành công 100%

Active Win 10 Pro 1803 là một giải pháp hữu ích để bẻ khóa và kích hoạt Windows 10 bản quyền mà không cần phải bỏ chi phí. Bằng cách sử dụng các công cụ và tiện ích hỗ trợ, bạn có thể tận dụng những tính năng mới nhất của hệ điều hành Windows 10 mà

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active key Win 10 hoặc crack Windows 10

Hướng dẫn chuyển qua lại giữa các phiên bản Windows 10 chỉ với 1 click

Bạn là người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trên Windows 10, tuy nhiên mỗi lần cài lại Windows thì lại mất rất nhiều thời gian và lo ngại về vấn đề bản quyền. Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một công cụ hỗ trợ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách “cứu” smatphone của mình khi gặp sự cố vô nước

Nếu điện thoại của bạn chỉ bị thấm vài giọt nước, hãy lập tức lau khô nó, đặc biệt là nếu điện thoại của bạn không có khả năng chống nước. Trong trường hợp này, điện thoại sẽ không bị hư hại quá nghiêm trọng.

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

Bluetooth laptop bị lỗi, nguyên nhân và cách phục

Bluetooth là một trong những thành phần không thể thiếu trên Laptop, có rất nhiều người sử dụng Bluetooth để kết nối chuột, bàn phím hay các thiết bị ngoại vi khác và xung quanh nó cũng có rất nhiều lỗi xảy ra. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại