3 cách Active win 7 nhanh chóng - Phần mềm & Ứng dụng tốt nhất dành cho máy tính

Windows 7 là phiên bản kế nhiệm Windows Vista. So với phiên bản tiền nhiệm, nó cung cấp tốc độ cao và hợp lý hóa giao diện trong khi vẫn duy trì các tính năng có giá trị như kiểm soát tài khoản người dùng và cải tiến đồ họa. Ở nhiều khía cạnh, Windows 7 chạy rất trơn tru so với XP và Vista ngoài ra thanh tác vụ của phần mềm này sử dụng diện tích màn hình ít hơn một chút. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và Active win 7 trên máy tính dễ dàng và nhanh chóng.

Các tính năng chính của Windows 7

Windows 7 được coi là một bước phát triển mạnh mẽ so với các phiên bản trước đó. Đặc biệt là nâng cao hiệu suất, bảo mật và giao diện trực quan sắc nét hơn rất nhiều. Dưới đây là các tính năng nổi bật cụ thể của Windows 7 mà bạn nên biết:

  • Hệ điều hành tiêu thụ điện năng thấp rất hợp với các dòng máy tính cũ có ít điện năng hơn.

  • Cải tiến, nâng cao bảo mật như: Tường lửa Windows, Công cụ tạo bản sao lưu,...

  • Giao diện cảm ứng đa điểm để điều khiển Windows bằng cử chỉ trên màn hình cảm ứng.

  • Tùy chỉnh thay đổi giao diện hệ thống gồm: Màu sắc, âm thanh và trình bảo vệ màn hình.

  • Loại bỏ Windows Sidebar bạn có thể đặt các tiện ích ở bất cứ đâu xung quanh màn hình.

  • Khả năng ghim các chương trình yêu thích vào thanh tác vụ bằng cách kéo và thả.

  • Các dòng phiên bản mới của Windows Media Center đến Windows Media Player sẽ luôn tương thích với phương tiện như: H.264, DivX, DV, LPCM, MOV, MJPEG, AAC, 3GP, WTV, MP4, v.v.

Xem thêm: Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Với các tính năng nổi bật của Windows 7 này, Microsoft đã trở lại con đường thành công sau thất bại của Vista. Và xét về những tính năng thật sự nổi bật đó đây có lẽ là sản phẩm tốt nhất của họ cho đến nay.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu cài win 7 bản quyền

Cấu hình nào là cần thiết để chạy cài win 7 bản quyền? Dưới đây là các thông số kỹ thuật cần thiết trên máy tính:

  • CPU 1Ghz.

  • RAM 1GB, mặc dù 2GB rất được khuyến khích.

  • Màn hình có độ phân giải tối thiểu 800x600 với tùy chọn chức năng cảm ứng đa điểm.

  • Card đồ họa tương thích với DirectX 9 và bộ điều khiển WDDM 1.0 trở lên. 

  • Windows Aero yêu cầu 128 MB VRAM.

  • 16 GB dung lượng trống trên ổ cứng của bạn (khuyến nghị 20 GB).

3 cách Active Win 7 bản quyền miễn phí 2023

Dưới đây, là 3 cách cài đặt cài win 7 bản quyền nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng  cho những người mới bắt đầu sử dụng. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách dưới sao cho phù hợp với máy tính của mình.

Cách 1: Active Win 7 bằng công cụ Windows Loader

Cài win 7 bản quyền bằng Windows Loader là công cụ nhanh chóng giúp bạn kích hoạt chỉ bằng click chuột đơn giản. Tại đây, bạn chỉ cần kích hoạt một lần duy nhất và có thể sử dụng vĩnh viễn. Dưới đây là các bước cài đặt cụ thể:

Bước 1: Bạn cần tải công cụ “Windows Loader” về máy tính tại đây > Giải nén file bằng “WinRAR”. 

Bước 2: Tắt các phần mềm diệt vi-rút có trong máy để tránh khi cài win 7 bản quyền bị lỗi.

Bước 3: Nhấn vào file “Windows Loader.exe” vừa tải về máy > Nhấn chọn “Run as Administrator”.

Bước 4: Xuất hiện bảng “Windows Loader v2.2” thì nhấn “Install” > Máy tính sẽ cài tự động code win 7 bản quyền cho người dùng.

Cách 2: Active Win 7 bằng công cụ  AIO TOOL

AIO TOOL là một trong các công cụ được người dùng sử dụng rất nhiều bởi khả năng chỉ cần cài đặt một lần nhưng gia hạn vĩnh viễn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng công cụ này thì cần đáp ứng một điều kiện cần thiết đó là thiết bị của bạn phải được kết nối mạng Internet tối thiểu 6 tháng thì mới có thể cài đặt. Dưới đây là các bước cài đặt cụ thể:

Bước 1: Bạn cần tải công cụ “AIO TOOL” về máy tính tại đây > Giải nén file.

Bước 2: Nhấn vào “Activate AIO Tools v3. 1.3 by Savio.cmd” vừa download về máy > Nhấn chọn “Run as Administrator”.

Bước 3: Nhấn phím “O” và phím “Enter” > Kích hoạt Active win 7 bản quyền

Bước 4: Nhấn các phím lần lượt là “1” > “Enter” > “T” > AIO TOOL sẽ cài tự động code win 7 bản quyền cho người dùng.

Cách 3: Active Win 7 bằng công cụ CMD

Cách cuối cùng trangconghe.vn muốn giới thiệu đến các bạn đó là  active win 7 bằng công cụ CMD. Với công cụ này, người dùng có thể kích hoạt win 7 mà vẫn an toàn cho  máy tính trước các phần mềm độc hại. Dưới đây là các bước Active Win 7 bằng công cụ CMD:

Bước 1: Bạn cần tải công cụ “CMD” về máy tính tại đây

Bước 2: Nhấn vào “Run as Administrator” để khởi động.

Bước 3: Bạn cần chờ từ 5-7 phút để CMD kết nối với máy chủ.

Bước 4: Sau khi cài đặt đã xong bạn muốn kiểm tra bằng cách nhấn tìm “My Computer” > Chọn “Properties”.

Kết luận

Mặc dù, đến thời điểm hiện tại Microsoft đã mang đến cho người dùng rất nhiều hệ điều hành mới được nâng cấp hơn về tính ứng dụng, khả năng sáng tạo. Nhưng Windows 7 vẫn được rất nhiều người dùng tin tưởng và cài đặt về máy sử dụng. Theo ý kiến của đa số người dùng nhận xét, cài Win 7 bản quyền giúp máy tính bảo mật các thông tin khách hàng tốt và có đầy đủ các tính năng hơn . Chúc các bạn download và kích Active win 7 bản quyền thành công theo các bước hướng dẫn trên.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng dấu nhắc lệnh trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8

Trên hệ điều hành Windows, môi trường dòng lệnh (command prompt) cho phép chúng ta gửi đi những chỉ thị đến bộ phận hệ điều hành nằm bên dưới giao diện đồ họa. Việc thực thi một chương trình từ Command Prompt có thể nhanh hơn vì bạn không cần phải

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương trình yêu cầu phải chạy dưới

Cách phân biệt và lựa chọn giữa Windows 10 Pro và Windows 10 Home

Được thiết kế riêng cho các PC, máy tính bảng, và máy tính 2-trong-1. Nó bao gồm tất cả các tính năng hướng tới người tiêu dùng và tương đương với phiên bản Windows 8, 8.1 cơ bản, Windows 7 Home Basic, và Home Premium.

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Mẹo thay giao diện volume Control trong Windows 10 như windows 7, 8

Windows 10 có rất nhiều mẹo để biến hóa. Ví dụ như bạn có thể biến windows 10 giống hệt như windows 7. Hoặc bạn có thể thay giao diện volume Control trong Windows 10 như windows 7, 8.

Hướng dẫn cài đặt Windows trên máy tính từ USB

Nếu bạn muốn cài đặt Windows trên máy tính xách tay (laptop) nhưng máy không có ổ đĩa, hoặc bạn muốn có một công cụ cài đặt di động sử dụng được trên nhiều máy tính thì USB cài đặt Windows chính là thứ bạn cần. Bạn dễ dàng cài đặt toàn bộ phiên bản

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên