Hướng dẫn chơi game Halloween trực tiếp trên Google

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, lễ hội Halloween sẽ chính thức bắt đầu (theo giờ Việt Nam) và để hòa cùng không khí đó, mới đây Google đã cho phép người dùng máy tính có thể chơi trực tiếp game Halloween ngay trên trang chủ của mình mà không cần cài đặt hay trả bất kỳ khoản phí nào.

Lễ hội 'All Hallows' Eve' hay còn 'Halloween' được tổ chức vào ngày cuối cùng của tháng 10 hàng năm (31/10). Đây là một nghi lễ được tổ chức thường niên tại các nước phương Tây nhằm tưởng nhớ những người đã khuất, tuy nhiên sau này, nó được phát triển thành một lễ hội lớn và không chỉ ở ở châu Âu mà ngay cả ở châu Á, những nước không có nền tôn giáo chính là Đạo Ki-to như Việt Nam, Halloween cũng bắt đầu trở nên phổ biến.

Chơi game Halloween trực tiếp trên Google

Góp phần công sức rất lớn trong việc đưa tục lệ này trở thành 'món ăn tinh thần' chung cho toàn Thế giới, đó chính là Google. 'Gã khổng lồ' tìm kiếm này không chỉ quảng bá, giới thiệu, cung cấp thông tin về ngày lễ, mà còn cụ thể hóa bằng việc đưa game Halloween lên trang chủ để người dùng máy tính trên Thế giới có thể chơi miễn phí và không cần cài đặt hay đăng ký tài khoản. Bước 1: Từ giao diện của trình duyệt web bất kỳ, các bạn nhập từ khóa 'Google' để vào giao diện chính. Chúng ta có thể nhìn thấy ngay cửa sổ chơi game (hình dưới đây). Click vào biểu tượng Play để bắt đầu vào chơi.

Hướng dẫn chơi game Halloween trực tiếp trên Google

Bước 2: Chọn vào biểu tượng Next để tiếp tục và bỏ qua phần giới thiệu game.

Bước 3: Bắt đầu vào chơi game, người chơi đóng vai chú Mèo phù thủy, tấn công và tiêu diệt hết những con ma đang xuất hiện trên màn hình.

Vẽ các nét tương ứng với hình trên đầu mỗi chú ma để tiêu diệt chúng Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản, chỉ cần vẽ những hình tương ứng với hình hiển thị trên đầu mỗi chú ma để tiêu diệt chúng. Mỗi vạch tượng trưng cho số lượng 'máu' của chúng.

Ban đầu thì số lượng ma và số vạch của chúng không nhiều, khá đơn giản để vẽ.

Nhưng càng chơi, số lượng ma và mức độ khó của các hình vẽ cũng sẽ tăng dần lên, đòi hỏi người chơi phải có sự tinh tường của đôi mắt và kết hợp khéo léo, nhanh nhẹn của đôi tay.

Số lượng ma, số vạch và độ khó các nét vẽ sẽ tăng dần Bước 4: Tuy nhiên do là một game giải trí nên người chơi cũng không cần quá căng thẳng vì luôn có sự trợ giúp xuất hiện. Đó là những chú ma có biểu tượng tia sét trên đầu. Khi chúng xuất hiện, chỉ cần vẽ biểu tượng tia sét, tất cả ma trên màn hình đều sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức.

Cho dù đó là những chú ma có nhiều hình vẽ, hình vẽ khó, cũng chỉ cần 1 'hit' này là giải quyết xong.

Vẽ hình 'tia sét' để dùng 'skill' Bước 5: Ngoài ra, nếu không may chú Mèo phù thủy của chúng ta bị bọn ma chạm vào, sẽ mất đi một ô máu và cần phải chờ chú Mèo trắng xuất hiện mới có thể phục hồi lại lượng máu đã mất đó.

Mèo trắng có biểu tượng hình trái tim, chỉ cần vẽ lại biểu tượng đó trên màn hình, bạn sẽ giúp nhân vật của mình hồi phục lại lượng 'máu' đã mất.

Vẽ hình trái tim để hồi phục máu Vậy thôi, đó là tất cả những gì cần phải biết về tựa game thú vị này. Ngoài ra, các bạn cũng nên chú ý một vài mẹo sau đây để có được số điểm cao nhất:

  • Các hình vẽ chỉ được vẽ bằng một nét.
  • Nét vẽ tô lại sẽ không được tính.
  • Dù có nhiều ma, nhưng nếu chúng có chung nét vẽ, thì chỉ cần vẽ một lần để tiêu diệt toàn bộ.
  • Những chú ma có nhiều nét vẽ khác nhau, các bạn phải tiêt diệt chúng bằng cách vẽ lần lượt các hình đó theo thứ tự từ trái qua phải.
  • Tận dụng triệt để ma có hình sét để hạ nhanh toàn bộ số ma đang có cùng một lúc.
  • Mèo trắng với hình trái tim có thể giúp bạn hồi máu.

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/choi-game-halloween-truc-tiep-tren-google-7299 

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tiếng

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi hình nền NoxPlayer cho những

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên thế giới. Google cũng đã tạo

Những trò vui vẻ bạn có thể chơi / làm ngay trên trang chủ Google

Mời anh em 'mở màn' tuần mới bằng mấy trò nho nhỏ sau, trực tiếp ngay trên Google. Có nhiều trò vui vẻ lắm, từ chơi game Atari Breakout, Pac-man cho đến tìm kiếm bằng giao diện Google đời đầu hoặc lật tiền, đổ xí ngầu tự động phù hợp cho những ván

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.