Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một 'nhân vật' quan trọng khác.
Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Là gì nào, đó chính là chiếc smartphone của bạn, hãy cùng mình tìm hiểu cách 'hóa trang' cho điện thoại nhân dịp Halloween này nhé!

*Halloween hay còn gọi là lễ hội hóa trang, được tổ chức vào đêm 31/10 hàng năm. Tuy đây là lễ hội ngoại nhập, nhưng tại Việt Nam hiện cũng có rất nhiều người hưởng ứng.

Hướng dẫn hóa trang cho điện thoại nhân dịp Halloween (Android)

Để hóa trang cho chiếc điện thoại của bạn theo chủ đề Halloween, bạn cần thay đổi từ những thứ đơn giản nhất như hình nền, nhạc chuông, màu sắc....cho đến chủ đề (theme), bàn phím. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết các thực hiện, cùng tìm hiểu nào:

Thay đổi chủ đề (theme) theo phong cách Halloween

Có hàng tá ứng dụng trên cửa hàng CH Play giúp bạn làm việc này dễ dàng, tuy nhiên mình đã giúp bạn chọn ra 1 vài cái tên 'hấp dẫn' sau:

Halloween Horror Lost Night (khuyên dùng).

Halloween Pumpkin Theme.

Happy Halloween Theme.

Cách sử dụng rất đơn giản, mình ví dụ đối với Halloween Horror Lost Night, sau khi tải về bạn khởi động ứng dụng > Lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cài thêm CM Laucher > Sau khi cài đặt thành công toàn bộ giao diện điện thoại sẽ chuyển sang chủ đề Halloween.

Thay đổi hình nền động theo phong cách Halloween

Để tăng phần màu sắc cho phong cách Halloween, bạn cũng cần chuyển từ hình nền tĩnh sang hình nền động để dễ dàng 'hù dọa' bất kỳ ai dám mượn điện thoại theo hướng dẫn sau:

Tải về Halloween Live Wallpaper.

Khởi động ứng dụng vừa tải về > Chọn Set Wallpaper > Đặt hình nền.

Hoặc bạn có thể chọn hình nền khác theo ý muốn thông qua các gợi ý phía trên.

Thay đổi chủ đề bàn phím theo phong cách Halloween

Bước tiếp theo chúng ta sẽ phải thay đổi theme bàn phím theo chủ đề Halloween, và sau đây là hướng dẫn dành cho bạn:

Tải về Go Keyboard.

Sau đó làm theo hướng dẫn để chuyển đổi bàn phím mặc định sang Go Keyboard.

Sau khi thiết lập xong, bạn quay trở lại giao diện chính Go KeyBoard > Chủ đề > Halloween > Chọn kiểu bàn phím bạn muốn sử dụng > Cài đặt > Khởi động bàn phím vừa tải về (ngoài danh sách ứng dụng).

Thay đổi nhạc chuông theo phong cách Halloween

Đầu tiên bạn tải về bộ sưu tập nhạc chuông Halloween theo đường dẫn sau:

Download nhạc chuông Halloween.

Tiếp đến bạn khởi động ứng dụng vừa tải về > Chọn bài hát nghe thử > Nếu ưng ý nhấn giữ vào bài hát > Đặt làm nhạc chuông, tin nhắn, báo thức.

Như vậy, mình đã hướng dẫn bạn cách trang trí smartphone theo chủ đề 'ma quỷ, rùng rợn' để chào đón Halloween đang tới. Nếu thấy hữu ích thì đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé!

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường khác, từ poster phim không có

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 ý tưởng giúp tùy biến theme thú vị cho Nova Launcher

Đối với người dùng Android, Nova launcher không chỉ đơn thuần là một trình khởi chạy phổ biến với khả năng hoạt động mượt mà, mà còn trang bị nhiều công cụ hỗ trợ tùy biến và cá nhân hóa giao diện. Nhằm giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng

Trải nghiệm dịch vụ YouTube Vanced cho Android

YouTube Vanced là một bản Mod của YouTube với tính năng tương tự như YouTube Red và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức những đoạn video không có quảng cáo, đồng thời có thể mở video âm nhạc dưới dạng nền, tắt màn hình vẫn nghe nhạc bình

Biến giao diện điện thoại Android thành Windows 10 trong chớp mắt

Computer Launcher là một ứng dụng miễn phí sẽ thay đổi toàn bộ giao diện điện thoại Android của bạn thành phong cách thiết kế của Windows 10 một cách rất thú vị.

Ứng dụng trang trí điện thoại đón giáng sinh 2015

Sau đây, mình xin giới thiệu một số ứng dụng, tiện ích và game để có thể mang không khí Giáng sinh lên trên smartphone hoặc máy tính bảng của bạn. Nếu thích bạn có thể 'độ' luôn cho máy ốp lưng có hình ông già Noel, Tuần lộc mũi đỏ hay cây thông

Ứng dụng Hẹn giờ (Gọi, Nhắn tin, Wifi): Trợ lý đắc lực cho những việc quan trọng

Bạn là một người hay quên và thường xuyên bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng tới khách hàng, người thân hoặc bạn bè? Bạn cần một người nhắc nhở bạn về thời gian? Vậy hãy thử biến chiếc smartphone của mình thành một người trợ lý và tự động nhắc nhở các công

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...