Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Rất nhiều người thích đặt hình nền điện thoại bằng ảnh riêng của họ. Nếu bạn cũng như thế thì hãy đừng ngại tham khảo top ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí dưới đây để tùy biến giao diện smartphone như ý thích.

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường khác, từ poster phim không có chữ tới hình nền được thiết kế riêng.

Movie Mania (Web)

Poster phim và chương trình truyền hình không có chữ 

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Download áp phích phim hay chương trình TV yêu thích từ Internet thường có tiêu đề kèm theo. Chi tiết này làm hình nền trở nên bớt đẹp & có phần rối mắt phải không? Movie Mania sẽ giúp bạn xử lý chúng. Trang web này lại bỏ tiêu đề, mang tới bạn một kho hình nền hấp dẫn cho điện thoại và máy tính bảng.

Movie Mania bao gồm hàng loạt chủ đề đa dạng, từ bộ phim mới nhất tới poster phim, chẳng hạn như toàn bộ series Avengers: Infinity War. Nó cũng chứa poster có cùng giao diện trong một chủ đề hoặc danh mục, ví dụ: Halloween hoặc các hình đơn giản và ít chi tiết. Click vào bất kỳ ảnh bạn muốn, chọn độ phân giải và tải nó về máy miễn phí.

Hầu hết hình nền ở Movie Mania đều là ảnh dọc, phù hợp với màn hình smartphone. Tuy nhiên, nó cũng cung cấp hình nền hợp cả PC. Ở góc phía trên bên phải, bạn có thể chuyển giữa điện thoại hoặc máy tính, sau đó là những hình nền màn kích thước lớn, hợp PC hơn. Bộ sưu tập dù này không tốt bằng những hình bạn có trên điện thoạt nhưng vẫn rất đáng thử.

Wllppr (Web)

Cộng đồng những người đam mê hình nền đẹp 

Bạn không phải tìm hàng trăm mẫu hình nền và các trang ảnh miễn phí chỉ để tìm ảnh yêu thích nữa. Nhiều người sẽ giúp bạn làm điều đó và tập hợp những lựa chọn tốt nhất ở cùng một nơi.

Wllppr là cộng đồng yêu thích hình nền đẹp, muốn tìm các bức ảnh chất lượng cao, hoàn hảo làm nền máy tính, mobile từ những họa sĩ, nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia khác nhau. Ngoài bộ sưu tập ảnh màn hình rộng cho máy tính, bạn cũng có đủ lựa chọn cho điện thoại. Thêm vào đó, ảnh có thể được cắt tự động theo tỷ lệ và độ phân giải “dế” yêu của bạn.

Ở thanh công cụ bên trái, chọn thiết bị muốn download, Wllppr sẽ hiển thị kết quả tương ứng. Ngoài ra, bạn có thể lọc các lựa chọn theo danh mục.

21 Wallpaper

21 hình nền mới từ các họa sĩ, được cập nhật 3 tháng một lần 

21 Wallpaper là dự án mới tuyệt vời, mang tới bạn những hình nền mới, hiện đại. Dự án này có sự tham gia của 7 họa sĩ và nhà thiết kế giỏi nhất thế giới. Mỗi người tặng bạn 3 tác phẩm hình nền miễn phí.

Tất nhiên, mỗi họa sĩ đều có phong cách riêng, làm những ảnh này khác hẳn những gì bạn thấy trên các trang có thể tải hàng loạt ảnh. Quên đi những tấm hình vector, đồ họa pixel nhạt nhẽo và các chi tiết nhàm chán khác. Những gì 21 Wallpaper mang lại là nghệ thuật thực sự và hoàn toàn miễn phí.

21 Wallpaper cung cấp cả kiểu ảnh nền ngang, dọc cho máy tính và điện thoại. Nó không chỉ hỗ trợ tính năng cắt ngẫu nhiên mà còn thiết kế cẩn thận cho phiên bản smartphone.

Atlas Wallpaper (iOS) và Mapapers (Android)

Biến bản đồ thành hình nền hấp dẫn 

Bạn có thể đặt một phần bản đồ thế giới bất kỳ làm nền. Nó không giống Google Maps lộn xộn đâu.

Atlas Wallpaper và Mapapers có cùng cách hoạt động nhưng trên hai nền tảng khác nhau. Bạn duyệt, tìm kiếm vị trí bất kỳ trên thế giới. Pan, quét, phóng to hoặc thu nhỏ như bạn thường làm với ứng dụng bản đồ bất kỳ. Sau đó, chọn một loạt kiểu đổ màu làm phẳng ảnh và thêm màu sắc tuyệt đẹp vào nó. Nó bắt mắt hơn trình xem bản đồ đường phố hay địa hình bạn đã từng sử dụng. Nó có thể phối hợp với mọi chủ đề bạn cài trên điện thoại.

Khi bạn đã có bản đồ như ý thích, lưu nó vào bộ nhớ smartphone, rồi đặt làm hình nền. Thật đơn giản phải không?

Lưu ý: Atlas Wallpaper miễn phí nhưng Mapapers thì không. Nó thêm dấu “Google” vào ảnh.

Pattern Cooler (Web)

Tùy biến mẫu hình theo thị hiếu 

Một vài trong số những hình nền tốt nhất không phải là ảnh chụp cảnh đẹp hay bức tranh xuất sắc của một họa sĩ. Nó có thể là một ảnh đơn giản, lặp lại vô tận một mẫu hình và thêm chút sắc màu để trở nên nổi bật. Đó chính là Pattern Cooler.

Bộ sưu tập họa tiết phong phú này sẽ hút hồn bạn, khiến bạn dễ bị cuốn vào nó kha khá thời gian. Bạn có thể duyệt ảnh theo kiểu, màu sắc hay sở thích cá nhân. Khi tìm thấy thứ mong muốn, bạn có thể thay đổi màu, họa tiết, độ mờ giữa các nhân tố khác nhau. Thậm chí, một công cụ tạo nền màu ngẫu nhiên sẽ gợi ý cho bạn các kiểu màu phù hợp, bổ sug cho nhau.

Thế nhưng khi tìm thấy thứ mong muốn, bạn cần bỏ chút công sức để tinh chỉnh nó. 300x300 là kích thước tối đa để tải họa tiết pixel miễn phí. Sau đó, mở nó trong phần mềm chỉnh sửa ảnh yêu thích, sao chép & dán nhiều lần vào canvas lớn hơn. Quá trình này chỉ mất khoảng 5 - 10 phút.

Hi vọng những ứng dụng, web kể trên sẽ giúp bạn tìm thấy hình nền yêu thích cho smartphone và máy tính. Nếu biết thêm những chương trình nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

TIN LIÊN QUAN

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho dế yêu, trang iMangoss đã

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 phần mềm giả lập Android cho Windows 7, 8 và 10 tốt và phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển của hệ điều hành Android, nhu cầu sử dụng ứng dụng và trò chơi Android ngày càng tăng cao.

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền hình mọi lúc mọi nơi trên mọi

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách nhanh chóng hơn

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá trình nghe nhạc, xem phim

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.