5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.


Phiên bản màu hồng và Sierra Blue tuyệt đẹp


iPhone 13 Pro không chỉ có màu xanh Sierra Blue vô cùng đẹp mắt mà nó còn được hãng trang bị thêm màu hồng cực đẹp được các bạn nữ mong chờ từ lâu.


5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán
Lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro

Không chỉ vậy, các mẫu iPhone 13 phiên bản tiêu chuẩn còn được trang bị nhiều màu sắc khác là Midnight, Starlight, Blue và Red. Trong khi đó, iPhone 13 Pro là Graphite, Silver và Gold. Đây đều là những màu sắc trông thực sự cao cấp và chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.


Camera được nâng cấp mạnh mẽ


Lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro là camera được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ. Theo đó, camera của iPhone 13 và iPhone 13 mini sở hữu camera chính thu được nhiều ánh sáng hơn tới 47% so với iPhone 12 nên có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cực tốt. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến – tính năng vốn chỉ xuất hiện trên iPhone 12 Pro Max.


Camera trên iPhone 13 được nâng cấp mạnh mẽ

Không chỉ vậy, iPhone 13 còn được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh mới như chế độ “cinematic mode” khi quay video giúp tạo được hiệu ứng rack focus vốn chỉ thấy trong kỹ thuật quay phim điện ảnh. Bên cạnh đó, nó còn có thể chuyển đổi mượt mà khi lấy nét chủ thể và lấy nét background. Bên cạnh đó, Apple còn giới thiệu một hiệu ứng rất hay là Photographic Styles cho phép người dùng có thể áp dụng tùy chỉnh camera theo ý thích.


Bên cạnh đó, iPhone 13 còn nhận được những nâng cấp rất sáng giá về camera. Theo đó, camera chính có hiệu suất ánh sáng tăng 92%, chất lượng chụp ảnh thiếu sáng của ống kính góc rộng được cải thiện 2.2 lần, camera tele hỗ trợ zoom quang 3x cực tốt. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng chụp macro bằng camera góc siêu rộng, Smart HDR 4, quay video ProRes và chế độ ban đêm được cải tiến đáng kể cho cả 3 chiếc camera.


Dung lượng lưu trữ được tăng gấp đôi


Dung lượng lưu trữ trên iPhone 13 tăng gấp đôi

Trên iPhone 13, hãng còn tăng dung lượng lưu trữ tối thiểu cho các thiết bị của mình. Theo đó, dung lượng bộ nhớ tối thiểu là 128GB thay vì 64GB như iPhone 12. Ngoài ra, đây cũng là thế hệ iPhone đầu tiên sở hữu bộ nhớ lên tới 1TB. Các bộ nhớ trong của máy bao gồm 128GB, 256GB và 512GB.


Thời lượng pin vượt trội


iPhone 13 có thời lượng pin vượt trội

iPhone 13 mini và iPhone 13 Pro có những nâng cấp đáng kể về pin. Theo đó, thời gian sử dụng pin trên iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max tăng 2,5 giờ so với iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max. Bên cạnh đó, vi xử lý Apple A15 Bionic cũng giúp tiết kiệm năng lượng hơn nên chắc chắn mang lại thời gian sử dụng lâu hơn.


Giá khởi điểm vẫn tốt


Tuy được trang bị nhiều cải tiến nhưng giá bán khởi điểm của cả 4 chiếc iPhone 13 vẫn không khác thế hệ trước. Theo đó, iPhone 13 mini có giá khởi điểm 699 USD, giá iPhone 13 từ 799 USD. Còn iPhone 13 Pro là 999 USD, iPhone 13 Pro Max là 1099 USD.


Giá bán của iPhone 13 cũng rất tốt

Mức giá dự kiến tại Việt Nam của iPhone 13 mini là 21,9 triệu, iPhone 13 là 24,9 triệu, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max là 30,9 triệu và 33,9 triệu.


Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với bạn lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro. Bạn đã cảm thấy nên mua chiếc smartphone này chưa? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình bằng cách để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

TIN LIÊN QUAN

Dòng iPhone 14 có mấy màu?Sẽ có màu khiến bạn phải mê đấy

Không chỉ quan tâm về thông số cấu hình và thiết kế, iFans còn đặc biệt quan tâm dòng iPhone 14 có mấy màu? Liệu có màu sắc hợp gu mình không? Cùng dự đoán những màu sắc sẽ có mặt trên thế hệ iPhone tiếp theo nhé.

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

iPhone 13 series lộ ảnh thực tế với tất cả các màu, bạn thích mẫu nào?

Mới đây thì cả 4 mẫu iPhone 13 series đã lộ ảnh thực tế với đầy đủ tất cả các màu sắc. Các mẫu thường năm nay có 5 màu bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh và Hồng, trong khi phiên bản Pro có 4 màu là: Đen, Trắng, Vàng gold và Xanh sierra.

Đâu là phiên bản màu phù hợp với bạn khi chọn mua iPhone 13 Series?

Bạn muốn mua iPhone 13 Series nhưng không biết chọn màu nào là phù hợp. Chần chừ gì nữa mà không click ngay vào bài viết này để tìm câu trả lời

Top 5 lý do khiến bạn nên lên đời ngay dòng iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 khi về Việt Nam

iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 sở hữu những cải tiến nào so với tiền nhiệm? Hãy cùng xem qua 5 lý do bạn nên lên đời series iPhone năm nay tại bài viết này.

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các yếu tố là thiết kế, […]

Lộ diện ba màu mới của iPhone 15

Bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max được cho là có thêm màu đỏ đậm, trong khi hai bản thường thêm màu xanh lơ và hồng đậm.

IPhone 12, iPhone 12 Pro Max giảm giá mạnh tại Việt Nam dịp cuối năm

IPhone 12, iPhone 12 Pro Max giảm giá mạnh tại Việt Nam dịp cuối năm Tại Việt Nam, iPhone 12 series chính hãng đang được rao bán rẻ hơn từ 3,1-5,4 triệu đồng vào dịp cận Tết Nguyên đán 2021. Apple mới đây đã công bố báo cáo kết quả kinh doanh ấn

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Cách tạo USB cài đặt Windows 10 có thể khởi động trên máy Mac

Microsoft cung cấp một công cụ đơn giản để tạo USB boot trên Windows, nhưng người dùng Mac lại không có công cụ nào. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách trải nghiệm thử ứng dụng YouTube Music trên Android và iOS

Sau thời gian dài đằng đẵng thì cuối cùng Google đã phát hành phiên bản chính thức của ứng dụng YouTube Music. Tuy nhiên, đa phần tính năng hay được tích hợp đều yêu cầu người dùng phải kết nối tới tài khoản YouTube